top-banner-2

Thứ bảy, 21/11/2015, 11:28 GMT+7

Sôi nổi & kịch tính đêm bán kết 'Tiếng hát Doanh nhân 2015'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 21/11/2015, 11:28 GMT+7

Đêm bán kết “Tiếng hát doanh nhân” - 1 bảng nằm trong cuộc thi “Doanh nhân tỏa sáng 2015” đã diễn ra hết sức sôi nổi và thành công tại nhà hát Bến Thành, số 06, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp. Hồ Chí Minh

Sân khấu tưng bừng với những gương mặt Ban dự án, ban tổ chức, doanh nhân tranh tài Tiếng hát doanh nhân và fan cỗ vũ

Những gì diễn ra trên sân khấu “Tiếng hát doanh nhân” đã khiến tất cả những ai có mặt tai khán phòng nhà hát Bến Thành đều phải “nhói tim” trước một trận tranh tài kịch tính và quyết liệt của các giọng ca doanh nhân đua nhau tranh tài kịch tính và quyết liệt!

Nghệ sỹ ưu tú, ca sỹ Ánh Tuyết và ca sỹ Cẩm vân trong vòng tay ái mộ trên sân khấu bán kết

Đến dự và chứng kiến những màn thi thố tài năng của “Tiếng hát doanh nhân” là sự có mặt đông đủ của các thành viên trong Ban dự án và Ban tổ chức. Ông  Phan Hoàng Tuấn - CT HĐQT Cty CP Xây Dựng Gia Thy – Trưởng ban chỉ đạo, ông Đỗ Hữu Thanh – Giám đốc công ty May Sư Tử Vàng, bà Lê Thị Thúy Khang - TGĐ công ty Địa ốc Đất Lành, bà Phan Thị Yến Nga - CT HĐQT công ty Xây dựng Lương Trần – phó ban chỉ đạo dự án cùng ông Nguyễn Đức Nhiên – TGĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông STMC – Trưởng ban tổ chức và các thành viên khác trong ê kip thực hiện chương trình đã có mặt xuyên suốt sự kiện, thể hiện thái độ quan tâm tận tình với từng doanh nhân trước giờ bước lên sân khấu tranh tài.

Đạo diễn chương trình bán kết - Lê Việt, top 5 Hoa hậu dân tộc, top 10 Hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân, bà Phan Thị Yến Nga và ông Nguyễn Đức Nhiên

Hình ảnh của 32 gương mặt “Doanh nhân tỏa sáng 2015” nỗ lực tranh tài tại hạng mục “Tiếng hát doanh nhân” đã được truyền hình trực tiếp trên kênh Biztv.vn, kênh Youtube. Rất đông các nhà báo, phóng viên các kênh truyền hình FBNC, HTV9, VTV1 và nhiều kênh truyền thông online khác đã tham gia và ghi hình đưa tin cho sự kiện tạo dấu ấn sâu rộng trong cộng đồng doanh nhân và dư luận xã hội.

Doanh nhân Hoài Phú, nghệ sỹ Trần Phương, doanh nhân Trung Trần, đạo diễn Xuân Phước - TGĐ XP Film, MC - diễn viên Phạm Hiền và người đẹp Trương Hải Vân biểu thị tinh thần ủng hộ Tiếng hát doanh nhân

Ông Nguyễn Đức Nhiên – TGĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông STMC – Trưởng ban tổ chức “Doanh nhân tỏa sáng 2015” đã nhấn mạnh:

“Dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 từ ngày khởi động đã nhận được sự đồng thuận của giới doanh nhân nói riêng và dư luận xã hội nói chung. Với mục tiêu nâng tầm giá trị của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển, phát huy thế mạnh cá nhân và kết nối sức mạnh tập thể hướng đến đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nhân với cộng đồng – Doanh nhân tỏa sáng 2015 mong đợi và tin tưởng một kết thúc tốt đẹp, ý nghĩa và giá trị cho hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ Tài năng Doanh nhân Việt 2015”.

Ông Phan Hoàng Tuấn và bà Phan Thị Yến Nga - ban dự án tặng hoa cho các thành viên Ban Giám khảo

Ban Giám khảo của bảng tranh tài “Tiếng hát doanh nhân” đều là những gương mặt thuộc hàng “gạo cội” của làng âm nhạc Việt Nam: NSƯT Ánh Tuyết, nhạc sỹ Huy Tuấn và ca sỹ Cẩm Vân. Tập trung cao độ, nhiệt tình làm việc trên tinh thần khách quan và công tâm, Ban giám khảo vòng bán kết “Tiếng hát doanh nhân” đã có những hình ảnh rất đẹp tại vòng bán kết “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

“Tiếng hát doanh nhân 2015” – Tranh tài kịch tính và quyết liệt

Hoạt cảnh Trống Hội - biên đạo Lê Việt - vũ đoàn Phương Việt thể hiện với sắc màu dân tộc hoàng tráng và lan tỏa mở màn lễ khai mạc vòng bán kết "Tiếng hát doanh nhân"

32 thí sinh với 32 ca khúc đa dạng, phong phú về thể loại và đề tài nội dung, sân khấu “Tiếng hát doanh nhân 2015” đã thật sự là “nơi trẩy hội” để các doanh nhân đến giao lưu và tư do khoe chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm và thu hút của mình.

Khán giả kín cả khán phòng nhà hát, tất cả đều tập trung xem và nghe doanh nhân hát với tinh thần cổ động cuồng nhiệt không hề thua kém một live show ca nhạc lớn của giới showbiz. Được dàn dựng công phu với những kịch bản minh họa đậm chất sân khấu qua nhiều màu sắc thể hiện từ cổ trang đến hiện đại, từ sâu lắng đến trẻ trung, 32 tiết mục doanh nhân hát trong đêm 18/11 đã thể hiện đầy đủ và trọn vẹn đặc trưng của một trận tranh tài kịch tính và quyết liệt, sôi nổi và hào hứng.

Diễn viên Trường Thịnh minh họa cho tiết mục dự thi của doanh nhân Huân Nguyễn

Bất ngờ trước rừng fan cỗ vũ cuồng nhiệt

Toàn bộ không gian tại đại sảnh chính của nhà hát Bến Thành đã muốn “nổ tung” trong buổi tối diễn ra vòng bán kết “Tiếng hát doanh nhân”. Khách mời và khán giả cùng hội tụ, giao lưu và đua nhau chụp ảnh lưu niệm trước backrop chính của chương trình “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

Doanh nhân Mã Đào NGọc Bích và vũ đoàn trong tiết mục dự thi Hòn Vọng Phu đậm màu sắc dân tộc

Gần 11h đêm, tiết mục dự thi cuối cùng mới hoàn thành, dòng người đổ xô lên sân khấu. Hoa tươi lấp lánh dưới ánh đèn cùng những lời chúc mừng thân ái đã khép lại vòng bán kết bản tranh tài “Tiếng hát doanh nhân” của dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

Ông Đỗ Hữu Thanh - Ban dự án cùng doanh nhân VIP và các doanh nhân dự thi

Cuộc tìm kiếm gương mặt “Đại sứ Tài năng Doanh nhân Việt 2015” ngay từ thời điểm này đã chuyển sang giai đoạn nước rút hướng đến đêm chung kết hứa hẹn sẽ là sự kiện top “đỉnh” của giới doanh nhân Việt Nam trong năm 2015.

Theo thông tin từ BTC, kết quả vòng bán kết “Tiếng hát doanh nhân” sẽ được diễn ra vào đêm 24/11/2015 trên các kênh truyền thông chính thức của Doanh nhân tỏa sáng 2015.

Hình ảnh 32 Doanh nhân tranh tài kịch tính và quyết liệt trên sân khấu còng bán kết "Tiếng hát Doanh nhân - Doanh nhân tỏa sáng"

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích

Doanh nhân Hoàng Thanh Tâm

Doanh nhân Nguyễn Như Phượng

Doanh nhân Trung Trần

Doanh nhân Hoàng Tiến Thành

Doanh nhân Đỗ Xuân Phương

Doanh nhân Phạm Thiên Vũ

Doanh nhân Trần Thị Hồng Phấn

Doanh nhân Nguyễn Hương Lan

Doanh nhân Hoàng Đức Huy

Doanh nhân Phương Bùi

Doanh nhân Lưu Tuấn Hưng

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Hải

Doanh nhân Nguyễn Văn Thành

Doanh nhân Võ Phước Hoài Phú

Doanh nhân Trần Huy Khoa

Doanh nhân Vũ Kim Anh

Doanh nhân Dương Yến Ngọc

Doanh nhân Phạm Đăng Anh Thư

Doanh nhân Nguyễn Thị Mộng Trinh

Doanh nhân Nguyễn Hải Nam

Doanh nhân Đài Trang

 Doanh nhân Phạm Thị Trúc Thy

Doanh nhân Huân Nguyễn

Doanh nhân Trần Thị Sương

Doanh nhân Phạm Ngọc Hiệp

Doanh nhân Lê Trung Thọ

Doanh nhân Bùi Ngọc Hùng

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy

Doanh nhân Trần Ngọc Bảo Liên

Doanh nhân Trần Thiên Triều

Doanh nhân Nguyễn Thị Khánh Linh

Theo dõi thông tin về kết quả vòng bán kết Tiếng hát doanh nhân trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

Ê kip STMC: Kim Bình, Phương Trần, Tường Lê, Phạm Hiền,

Nguyễn Luân, Cao Hùng Sơn, Tống Phi, Anh Tuấn, Bội Như,

Ngọc Linh, Phương Thảo, Thiều Quỳnh thực hiện

Ảnh: Tống Phi - Anh Tuấn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sôi nổi & kịch tính đêm bán kết 'Tiếng hát Doanh nhân 2015'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc