top-banner-2

Thứ ba, 27/10/2015, 09:01 GMT+7

Hồ Giang Bảo Sơn phụ tình vì mê đắm danh vọng chốn phù hoa

Viết bởi An An   
Thứ ba, 27/10/2015, 09:01 GMT+7

Với vai Nghĩa, Hồ Giang Bảo Sơn được dịp thăng hoa qua nhiều cung bậc cảm xúc với những trạng thái diễn biến tâm lý hết sức phức tạp của một thanh niên đã từ giã mảnh đất "Mặn như muối" để thực hiện ước mơ nơi phồn hoa đô hội mà phũ phàng với người yêu và che giấu hành động sai trái của chính mình.

2-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Hồ Giang Bảo Sơn trong vai Nghĩa. Nghĩa và Thủy ở cùng làng và yêu nhau. Nghĩa lên sài gòn học và hứa hẹn học xong ra trường sẽ cưới Thuỷ nhưng rồi, Nghĩa cho Thuỷ chờ hết mùa muối này đến mùa muối khác.

Tiếp tục con đường nghệ thuật của mình sau nhiều vai diễn thành công, trong phim "Mặn như muối", Hồ Giang Bảo Sơn vào vai Nghĩa, một anh thanh niên xuất thân từ một làng làm muối ở mảnh đất nghèo đầy nắng gió. Để thay đổi cuộc đời và số phận, Nghĩa vào Sài Gòn học hành và có nhiều thay đổi vì danh vọng, vì tương lai...

5-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Được biết, đây là lần đầu tiên anh đóng cặp với diễn viên Ngọc Lan nên còn nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với Bảo Sơn, đây là một vai diễn thú vị và có nhiều cảm xúc, diễn biến tâm lý phức tạp khiến anh cảm thấy thích thú trong quá trình thực hiện bộ phim.

ho-giang-bao-son-man-hon-muoi-9

Chuyện phim xoay quanh số phận của những diêm dân ở vùng đất “Gió như Phan nắng như Rang”. Dù vất vả, cực khổ để làm ra hạt muối nhưng cái nghèo vẫn luôn đeo bám họ. Một số người không chịu nổi cuộc sống nghèo khổ đã phải bỏ xứ ra đi. Cũng vì nghèo, một số người đã vì đồng tiền mà bất chấp thủ đoạn gây đau khổ, bi ai cho chính người thân của mình, cũng vì nghèo đã chia cắt tình yêu đôi lứa và cũng vì nghèo đã khiến vợ bỏ chồng, mẹ bỏ con để đi tìm cuộc sống xa hoa nơi đô thị… Nhưng còn nhiều rất nhiều những diêm dân thực thụ xuất thân từ trong cảnh nghèo nhưng đã không đầu hàng số phận mà vươn lên để thoát nghèo tại chính quê hương mình.

6-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Bốn chị em Thủy, Thiện, Thịnh, Thảo sống bình yên bên ông Thắng tại một ngôi làng ven biển làm nghề muối. Mẹ mất sớm, Thủy nghỉ học để phụ ba nuôi các em. Thuỷ và nghĩa là người cùng trong làng lớn lên yêu nhau, đến lúc Nghĩa lên Sài Gòn học và hứa hẹn khi học xong ra trường sẽ cưới Thuỷ, nhưng vì danh vọng và tương lai, Nghĩa cho Thuỷ chờ hết mùa muối này đến mùa muối khác.

7-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Một đêm trời đổ cơn mưa trái mùa, chị em Thủy đi chạy muối. Ông Thắng từ nhà ông Khiêm đi về vội vàng giữa trời mưa để kịp chạy muối thì bị một chiếc xe hơi tông trúng. Người lái xe là Nghĩa, đi công tác gần nhà nên ghé về thăm nhà. Nghĩa thấy ông Thắng nằm bất động thì sợ quá vội vàng bỏ chạy.

3-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Ông Thắng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nỗi đau mất cha quá lớn khiến chị em Thủy rất hận cơn mưa trái mùa đã làm ruộng muối đang kết hạt trở thành nước và cướp đi người cha thân yêu. Thủy trở thành người trụ cột chính trong nhà với quyết tâm phải nuôi các em trở thành người tốt hữu ích cho xã hội.

1-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Bộ phim muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, tình người và tình yêu quê hương. Họ biết lắng nghe và tha thứ cho nhau để đón nhận hạnh phúc vì hạnh phúc chỉ đến với những người có nghị lực, quyết tâm khát khao sống để vựơt qua số phận. Nếu không biết trân trọng yêu thương thì từng giọt nước mắt của sự chia ly và nhọc nhằn của từng giọt mồ hôi tuôn ra sẽ còn “mặn hơn muối”.

4-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên Ngọc Lan, Quang Tuấn, Hồ Giang Bảo Sơn, Quốc Huy, Minh Thảo, Công Danh, Bella Mai, Khánh Hiền, Thuỷ Phạm, Mỹ Dung, Thủ Tín... được đạo diễn Nhâm Minh Hiền đạo diễn và do M&T Picture sản xuất.

8-bao-son-gio-nhu-phan-nang-nhang-van-hoa-doanh-nhan

Bộ phim lên sóng vào lúc 20h trên kênh HTV7 từ thứ 2 đến thứ 5 bắt đầu từ ngày 28/10/2015.

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hồ Giang Bảo Sơn phụ tình vì mê đắm danh vọng chốn phù hoa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc