top-banner-2

Thứ hai, 26/10/2015, 16:03 GMT+7

Tháng 11 ra rạp xem phim gì?

Viết bởi An An   
Thứ hai, 26/10/2015, 16:03 GMT+7

Gần cuối năm là thời điểm đổ bộ của nhiều phim điện ảnh đáng chú ý.

phim-thang-11-van-hoa-doanh-nhan

Nếu bạn đang băn khoăn nên tốn tiền cho bộ phim nào trong tháng tới thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để lên lịch cho bản thân:
1. Spectre (Ma quỷ)

Khởi chiếu ngày 6/11, “Spectre” nằm trong loạt phim về chàng điệp viên 007 lừng danh. Nội dung tập này kể về cuộc đấu trí nghẹt thở và gay cấn giữa James Bond với tổ chức tội ác S.P.E.C.T.R.E. Vẫn có sự góp mặt của tài tử lừng danh Daniel Craig, bộ phim hứa hẹn sẽ có những pha hành động đầy cuốn hút.

2. Mỹ nhân

Lấy bối cảnh thời Trịnh - Nguyễn phân tranh, “Mỹ nhân” tập trung vào hai người đẹp đã góp phần làm thay đổi cục diện của đất nước lúc bấy giờ. Có sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp cùng với sự đầu tư không nhỏ về trang phục, bối cảnh, kỹ xảo, “Mỹ nhân” được mong đợi sẽ làm nên chuyện. Bộ phim cổ trang hiếm hoi của nền điện ảnh Việt sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 13/11.

3 . 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

“12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” cũng là một bộ phim Việt Nam ra mắt trong tháng 11. Quy tụ dàn diễn viên trai xinh - gái đẹp, phim kể về một chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa hai nhân vật Huy và My. Khai thác một đề tài vô cùng mới mẻ là cung hoàng đạo, “Vẽ đường cho yêu chạy” hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Phim điện ảnh đầu tay của hotboy Bê Trần sẽ khởi chiếu vào ngày 13/11.

4. Secret in their eyes (Bí mật trong mắt ai)

Bộ phim hình sự này kể về hành trình điều tra về cái chết xảy đến với con gái mình của một nhân viên FBI. Ra mắt đúng ngày Nhà giáo Việt Nam, “Secret in their eyes” có sự góp mặt của hai nữ diễn viên lừng danh là Nicole Kidman và Julia Roberts.

5. Hunger games: Mockingjay part 2 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại Phần 2)

Vẫn có sự tham gia của những diễn viên đã đóng phần trước và cũng được khởi chiếu vào ngày 20/11, đây là phần cuối cùng trong loạt phim viễn tưởng phiêu lưu ăn khách “Đấu trường sinh tử”. Trong “Húng Nhại 2”, Katniss và nhóm của cô sẽ lại phải bất đắc dĩ tham gia vào trò chơi này để chấm dứt mọi chuyện.

6. Victor Frankenstein (Quỷ nhập tràng)

Bộ phim kinh dị này tập trung vào nhà khoa học tiến bộ Victor Frankenstein và người cộng sự thông minh Igor Strausman. Được biết đến với những nghiên cứu để đời nhưng thí nghiệm của Victor giờ đây lại đang gây nguy hiểm cho nhân loại... “Victor Frankenstein” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/11.

Theo Depplus.vn

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tháng 11 ra rạp xem phim gì?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc