top-banner-2

Thứ ba, 13/10/2015, 14:45 GMT+7

Hoa hậu Hương Giang tự tin hướng dẫn top 18 Người đẹp công sở 2015 đi catwalk

Viết bởi An An   
Thứ ba, 13/10/2015, 14:45 GMT+7

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi trò chuyện và chia sẻ thân tình với top 18 Người đẹp công sở 2015.

hh-huong-giang-nguoidepcongso-2

Hoa hậu Hương Giang thể hiện những bước đi tự tin trên sàn catwalk

Ngày 10/10/2015, BTC chương trình “Người đẹp công sở 2015” phối hợp cùng nhãn hàng thời trang Gosto đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu giữa Hoa hậu Hương Giang cùng Top 18 “Người đẹp công sở 2015”. Trong buổi này, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm chọn giày và hướng dẫn cách tự tin biểu diễn trên sàn catwalk.

hh-huong-giang-nguoidepcongso-1

Hoa hậu Hương Giang

Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn thí sinh được rèn luyện và học tập thêm nhiều kỹ năng khi tham gia chương trình, BTC đã nỗ lực cố gắng kết hợp cùng các nhãn hàng tổ chức những buổi workshop thú vị và hữu ích. Qua đó, giúp các bạn bản lĩnh và tự tin hơn khi đi sâu vào các vòng trong.

hh-huong-giang-nguoidepcongso-3

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trên sàn catlwalk, Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ chân tình và cởi mở, giúp các bạn thí sinh của chương trình “Người đẹp công sở 2015” – những người vốn rụt rè và chưa có nhiều kinh nghiệm trước đám đông, hay ngại đi giày cao gót và tạo dáng trước ống kính… - đã có được những bài học bỏ túi hữu ích. Và trong buổi này, Hoa hậu Hương Giang cũng chia sẻ: “Có thể nói, chương trình “Người đẹp công sở” đã thổi một làn gió mới cho các bạn nữ văn phòng. Ngoài kiến thức chuyên môn giỏi, trí tuệ thông minh thì các bạn còn là những cô gái duyên dáng và xinh xắn xứng đáng là những người phụ nữ hiện đại năng động được tôn vinh cả về nét đẹp hình thể lẫn tâm hồn.

hh-huong-giang-nguoidepcongso-4

Top 18 thí sinh Người đẹp công sở

Cũng trong buổi này, đại diện nhãn hàng thời trang Gosto – một trong những đơn vị đồng hành cùng “Người đẹp công sở 2015” cho biết: “Gosto là hãng thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện của Việt Nam với 100% sản phẩm tự thiết kế và cung cấp. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Gosto đã nhận được tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm. Nhận lời tham gia cùng chương trình “Người đẹp công sở” năm nay, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn gái văn phòng những bộ trang phục, phụ kiện giúp bạn các bạn gái thêm tự tin và tỏa sáng hơn. Và cũng để các bạn thấy rằng, vẻ đẹp công sở được hội tụ ở nhiều yếu tố, giúp cho các bạn thêm tự tin, bản lĩnh và thành công hơn nữa trong công việc.”

hh-huong-giang-vuu-le-quyen

Chị Vưu Lệ Quyên - Nhà sáng lập nhãn hàng thời trang Gosto và Miss Làn da Người đẹp công sở 2014 Thúy Diễm

Sau buổi workshop này, các bạn thí sinh sẽ tiếp tục tham gia chụp ảnh vào ngày 11/10/2015 ở vòng sudio tại Studio của Nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi. Hứa hẹn sẽ mang lại có các bạn Top 18 những bộ ảnh thật đẹp không kém các người mẫu chuyên nghiệp, thoát khỏi cái nhìn về người đẹp công sở vốn cứng nhắc…

By: Bảo Lê - Nguồn: Young Style


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hương Giang tự tin hướng dẫn top 18 Người đẹp công sở 2015 đi catwalk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc