top-banner-2

Thứ năm, 08/10/2015, 16:11 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng 'truyền bí kíp' làm MV cho PHượng Vũ

Viết bởi An An   
Thứ năm, 08/10/2015, 16:11 GMT+7

Sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt 2015, “cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ đã nhanh chóng tập trung phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Và Mr. Đàm chính là người giúp sức rất lớn cho việc Phương Vũ thực hiện và phát hành MV mới lần này như một cách thực hiện lời hứa của anh tại cuộc thi Giọng Hát Việt.

1-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Anh chăm sóc cho Phượng Vũ không chỉ tận tụy như một người thầy mà còn chu đáo như một người anh rất mực yêu thương “cô gái vừa ăn vừa hát”.

2-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Buộc lòng phải chọn 1 trong 2 giữa Phượng Vũ và Tố Ny, HLV Đàm đã hứa sẽ bù đắp cho người ra đi bằng tất cả sự ưu ái và hỗ trợ của mình cho sự nghiệp ca hát sau này.

3-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Do đó, việc dừng lại trước Tố Ny lại khiến cho Phượng Vũ được kỳ vọng có nhiều cơ hội phát triển hơn sau cuộc thi. Để thực hiện lời hứa của mình, Mr. Đàm đã chính thức ký hợp đồng với Phượng Vũ để cô gái Hải Phòng trở thành ca sỹ độc quyền cho Công ty giải trí Tiếng hát Việt và được sắp xếp để luyện tập theo các chế độ và học tập như: thể hình, luyện thanh, vũ đạo, cách tự tin giao tiếp và chế độ ăn uống hợp lý như sự chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi.

4-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Không những thế, để kịp cho dự án âm nhạc anh dành riêng cho Phương Vũ, cả hai thầy trò đã nhanh chóng bắt tay thực hiện album, bước đầu là MV Tình Hoang Phế và single cùng tên gồm 2 ca khúc (Tình Hoang Phế - sáng tác Trương Lê Sơn và Vẫn Biết Yêu Em Là Thế - sáng tác Duy Mạnh).

Album do chính tay HLV Đàm Vĩnh Hưng biên tập và chăm chút từng bài trong các buổi thu âm. Đây là lần đầu tiên học trò cưng của anh ra mắt MV, nên đa phần những hình ảnh, kịch bản của toàn bộ Tình Hoang Phế đều được vị huấn luyện viên đáng kính trau chuốt từng ly từng tí, anh tận tình góp ý và chỉnh sửa để MV có được những khuôn hình đẹp gây ấn tượng với khán giả. Điểm đặc biệt nhất là chi tiết độc đáo trong MV, khi Phượng Vũ “thẳng tay” đốt bỏ chiếc váy cưới cũng chính do Mr. Đàm quyết định đưa thêm vào MV cho thêm phần kịch tích và toát lên hết được nỗi đau khổ của một người vợ bị phản bội.

6-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Nội dung của MV Tình Hoang Phế là một câu chuyện có thật, dựa trên chính cuộc đời và hoàn cảnh của Phượng Vũ.

7-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

8-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Những gì cô đã trải qua trong đời sống tình cảm và gia đình; những đổ vỡ, mất mất, bất hạnh của cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc gia đình tưởng chừng mãi mãi.

9-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Khán giả không chỉ được cảm nhận giọng hát rất chân thật, vẫn da diết và ngọt ngào như ngày nào của Phượng Vũ mà còn thấy Phượng Vũ hóa thân vào nhân vật một cách thuần thục. Có thể thấy cô như đang “sống lại” những cảm xúc, những tình cảm của chính mình, cô diễn mà tự nhiên như không.

10-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

 Góp mặt trong Tình Hoang Phế là ca sĩ Triệu Long trong vai trò khách mời, tuy không góp giọng trong MV này, nhưng khả năng diễn xuất của anh khá chuyên nghiệp và kết hợp cùng Phượng Vũ vô cùng nhịp nhàng.

12-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

13-phuong-vu-van-hoa-doanh-nhan

Dù là sản phẩm đầu tay nhưng MV Tình Hoang Phế nhận được khá nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu nhạc. Đây sẽ là cột mốc quan trọng để Phượng Vũ có thể tiếp bước trên con đường sự nghiệp ca hát. Nam tiến vào Sài Gòn lập nghiệp, gạt bỏ quá khứ đau lòng và công việc văn phòng tại Hải Phòng, với sự giúp đỡ của Mr. Đàm, chắc chắn cô gái tài năng này sẽ nhanh chóng tiến gần hơn với khán giả và truyền niềm đam mê ca hát của mình đến với giới trẻ, ngay cả với những người chưa từng qua một lớp đào tạo thanh nhạc nào như cô.

MV Tình hoang phế

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đàm Vĩnh Hưng 'truyền bí kíp' làm MV cho PHượng Vũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc