top-banner-2

Thứ năm, 15/08/2024, 08:24 GMT+7

Việt Tiến và hành trình 15 năm chinh phục thị trường quốc tế

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 15/08/2024, 08:24 GMT+7

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện.

viet-tien-15-nam

Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc Việt vươn mình ra biển lớn, Việt Tiến đã có những bước đi chiến lược nhằm tìm kiếm đối tác và mở rộng tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á.Sau khi nghiên cứu thị trường, nhận thấy sự thuận lợi từ một thị trường đông dân có nền kinh tế năng động và tương đồng về văn hóa, Tổng Công ty CP May Việt Tiến quyết định mở rộng thị trường bằng việc khai trương Tổng Đại lý đầu tiên tại Lào vào năm 2010.

15-nam-dau-an-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-TGNGUOINOITIENG-1

Tọa lạc tại That Luông, thủ đô Viên Chăn, cửa hàng đầu tiên của Việt Tiến không chỉ là dấu ấn quan trọng trong chiến lược quốc tế hóa của thương hiệu mà còn là biểu tượng của nỗ lực ghi dấu tên mình trên bản đồ thời trang thế giới. Sự hiện diện của Việt Tiến tại Lào không đơn thuần cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao mà còn truyền tải mạnh mẽ “chất Việt” vào ngành thời trang của đất nước triệu voi.

 15-nam-dau-an-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-TGNGUOINOITIENG-2

15 năm Viettien Laos - Hành trình khẳng định giá trị thời trang Việt

Bằng các sản phẩm vượt trội về chất lượng, thể hiệnsự khác biệt so với các thương hiệu địa phương, Việt Tiến nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của giới chính khách và người tiêu dùng, xác lập vị thế phân khúc cao cấp tại Lào. Bà Daonapha Voravongsa, Giám đốc Công ty Dok Champa – đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết: ''Trong 15 năm qua, chính chất lượng sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại và đổi mới trong sản xuất đã giúp Việt Tiến phát triển lớn mạnh tại thị trường Lào. Và tôi tin rằng, trong tương lai, sản phẩm Việt Tiến sẽ giúp trang phục người Lào càng được nâng cấp hơn nữa.” 

15-nam-dau-an-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-TGNGUOINOITIENG-3

Hiện nay, hệ thống Viettien House tại Lào đã lên đến 7 cửa hàng có mặt tại trung tâm các tỉnh thành phố lớn như Viêng Chăn, Savannakhet và Xiengkhuang. Tự hào là thương hiệu thời trang nam có nhiều chi nhánh nhất tại Lào, hệ thống cửa hàng Viettien House là minh chứng thiết thực nhất nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp. Bên trong cửa hàng, các sản phẩm được sắp đặt tinh tế, phù hợp văn hóa mua sắm của người tiêu dùng Lào, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực.

15-nam-dau-an-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-TGNGUOINOITIENG-4

Trong chiến lược quốc tế hoá thương hiệu, Việt Tiến còn tập trung về sự đa dạng sản phẩm và kiểu dáng. Việt Tiến luôn áp dụng những xu hướng mới nhất kết hợp cùng nét đẹp văn hoá Lào vào mỗi sản phẩm: từ thời trang công sở, dạo phố, thể thao đến trang phục cao cấp dành cho giới doanh nhân. Tất cả đều mang vẻ đẹp độc đáo của đất nước Triệu Voi hoà cùng nét riêng của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại. Đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết thêm: “Được sự hỗ trợ từ Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến, chúng tôi lựa chọn các sản phẩm hiện đại, phù hợp với xu hướng để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng Lào. Dự kiến số lượng cửa hàng sẽ gia tăng trong thời gian tới, phủ dài từ Miền Nam đến Bắc Lào, góp phần nâng cao hình ảnh và thể hiện sự lớn mạnh của thương hiệu thời trang Việt tại đây”.

15-nam-dau-an-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-TGNGUOINOITIENG-5

Không dừng lại ở đó, với những chiến lược đúng đắn, Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa 100 triệu dân cùng hệ thống hơn 500 cửa hàng trải dài và rộng khắp cả nước, liên tục nâng cấp hình ảnh, hệ thống cửa hàng thành mô hình kinh doanh hiện đại trong hệ sinh thái Viettien House và Viettien Mall. Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng chủng loại và phom dáng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường. Đồng thời, bắt kịp xu hướng thời đại số, doanh nghiệp đã mở rộng sự hiện diện của mình trên các nền tảng mua sắm online như: viettien.vn, Shopee, Lazada, Tiktok… từ đó định vị thương hiệu trong tâm thức người tiêu dùng.

Mang trong mình bề dày lịch sử gần 50 năm, với sự vững chắc trên sân nhà, Việt Tiến đang không ngừng phát triển vượt bậc, khẳng định tâm thế của thương hiệu thời trang dẫn đầu bằng những chiến lược mang tầm quốc tế, một Việt Tiến vươn mình mạnh mẽ, hoàn toàn tự tin hoà nhập cùng sân chơi toàn cầu.

PV

*Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Việt Tiến và hành trình 15 năm chinh phục thị trường quốc tế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc