top-banner-2

Thứ năm, 06/08/2015, 16:42 GMT+7

Chàng trai kéo violin trong Hang Én gây 'bão like'

Viết bởi An An   
Thứ năm, 06/08/2015, 16:42 GMT+7

Tình yêu quê hương, đất nước của một người con Quảng Bình được chắp cánh bay theo những giai điệu violin du dương trong khung cảnh hùng vĩ của Hang Én.  

Mới đây, dân mạng thi nhau chia sẻ một đoạn MV cực long lanh, ghi hình một chàng trai say sưa chơi violin trong Hang Én. Với những góc quay siêu đẹp cùng giai điệu thân quen của bản hit “Say you do”, MV này đã nhanh chóng nhận được “bão like” của cộng đồng Facebook và hơn 46.000 lượt view trên Youtube.

Đây là MV được thực hiện bởi Hoàng Rob, một cái tên không quá xa lạ với nhiều bạn trẻ Việt. Những cảnh quay hút tầm mắt bằng flycam đưa người xem lạc vào chốn thần tiên. Hang Én hiện ra vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ nhưng cũng vừa có gì đó ấm áp và gần gũi trong tiếng đàn du dương.

chang-trai

Chàng trai say sưa kéo đàn trong khung cảnh nên thơ. (Ảnh: cắt từ MV) 

Mở đầu MV, Hoàng trải lòng: “Tôi sinh ra là lớn lên tại Quảng Bình - một tỉnh nhỏ thuộc miền Trung nắng gió. Lớn lên, mỗi khi có cơ hội được đi nhiều nơi - những tỉnh thành hay những đất nước khác, tôi đều tự hào giới thiệu về mảnh đất đã từng gắn bó với mình. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng không nhiều người biết về Quảng Bình, họ từng hỏi tôi: “Quảng Bình có gì đặc biệt để đến?.

Trong một lần về quê ngắn ngủi, tôi quyết định quay một MV ngắn, thực hiện bởi một ekip các bạn trẻ tại đây, giới thiệu tới các bạn những khung cảnh đẹp và hoang sơ về biển, về núi, về đồng bằng, những khung cảnh đã gắn liền với ký ức ấu thơ của tôi.”

 

 

Hang Én hiện ra hùng vĩ. (Ảnh: cắt từ MV) 

Ngoài ra, rất nhiều địa điểm, hình ảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Quảng Bình với núi đồi, non nước và những ô ruộng xanh vàng bên dòng sông uốn lượn... đều được chàng trai này ghi lại trong clip.

 

 

Nhiều cảnh quan khác của Quảng Bình cũng được đưa vào MV này. (Ảnh: Cắt từ MV) 

MV không chỉ giới thiệu cảnh sắc quê hương tuyệt đẹp của chàng trai xứ Quảng với cộng đồng trong nước và quốc tế, mà còn khiến người xem như cảm thấy càng yêu hơn quê hương Việt Nam nói chung, và mảnh đất Quảng Bình nói riêng. Nhiều bạn trẻ chưa một lần đến Quảng Bình, đã hứa hẹn nhất định sẽ phải đặt chân tới mảnh đất này.

 

 

Dòng sông uốn lượn bên dãy núi xa xăm càng làm người xem thêm yêu quê hương, đất nước. (Ảnh: cắt từ MV) 

Hoàng Rob tên thật là Trương Nhật Hoàng, tay violist đình đám của Việt Nam khi dám thực hiện chuỗi chương trình âm nhạc đương đại “Theory of everything” (gần 8 số, tại Đà Nẵng), “East Garden” (tại Huế) và dàn dựng nhiều minishows cho: Thanh Lam, Phương Thanh, Trung Quân Idols…

Hoàng cũng là gương mặt vinh dự được 6 lần đại diện cho các tổ chức Việt Nam tham dự giao lưu văn hóa và biểu diễn violin tại Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản…

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chàng trai kéo violin trong Hang Én gây 'bão like'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc