top-banner-2

Thứ sáu, 03/07/2015, 10:52 GMT+7

Y Thanh tung phiên bản Acoustic của 'Đường Về Nhà'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 03/07/2015, 10:52 GMT+7

"Đường Về Nhà" là một ca khúc pop có tiết tấu, tuy nhiên, khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải nghe Y Thanh thể hiện ca khúc này thì cảm nhận rằng anh có một giọng hát rất ngọt và quyết định phối ca khúc này thêm với thể loại acoustic để phát huy giọng hát của anh.

duong-ve-nha16

Ca sỹ Y Thanh

Mặc dù không phải là nghệ sỹ thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc ào ạt, tuy nhiên, với những bước đi chậm và thận trọng, Y Thanh mong muốn mỗi một dự án âm nhạc của anh sẽ ít nhiều chạm được vào cảm xúc của khán giả. Nam ca sỹ chia sẻ: "Đây là một điều rất khó khăn với bất kì nghệ sỹ nào bởi vì không phải ai cũng có được sự nhìn nhận chuẩn xác về thị trường âm nhạc cũng như thị hiếu khán giả".

duong-ve-nha1

duong-ve-nha2

Phát hành MV "Đường Về Nhà" cách đây không lâu, Y Thanh bước đầu nhận được những thiện cảm tốt của người xem với một ca khúc có ca từ đẹp. Đặc biệt, nội dung MV được xây dựng với một câu chuyện cảm động lấy được cảm xúc của người xem.

duong-ve-nha4

duong-ve-nha5

duong-ve-nha6

"Đường Về Nhà" là một ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải sáng tác riêng cho Y Thanh. Nội dung ca khúc nói về tâm sự và nỗi lòng của người con xa xứ rời quê lên Thành phố thực hiện ước mơ. Song song đó, bài hát còn thể hiện nỗi nhớ da diết về gia đình, về mái nhà, bữa cơm bên Cha Mẹ và những gì thân thuộc nhất nơi làng quê mình sinh ra...

duong-ve-nha7

MV Đường Về Nhà (phiên bản Acoustic)

Với lần tung phiên bản Acoustic của ca khúc "Đường Về Nhà", Y Thanh đồng thời cũng thực hiện một bộ ảnh thời trang để gửi đến khán giả.

duong-ve-nha8

duong-ve-nha9duong-ve-nha10

Trong bộ ảnh mới nhất, Y Thanh chọn hai phong cách đối lập nhau: một bên là trang phục theo phong cách thời thượng, Tây hóa và một bên là phong cách cổ xưa với những chiếc áo dài cách điệu.

duong-ve-nha11

duong-ve-nha12

duong-ve-nha13

Xuất thân là một vũ công, đo đặc trưng công việc phải thường xuyên rèn luyện thể lực nên Y Thanh sở hữu một thân hình săn chắc và chiều cao chuẩn, bên cạnh đó, từng tham dự những lớp diễn xuất ngắn hạn khi đang du học ở Úc cho nên nam ca sỹ họ Thôi (Thôi Cẩm Thành – tên thật của Y Thanh) không khó khăn khi thực hiện bộ ảnh tại studio.

duong-ve-nha14

Hiện tại, Y Thanh vừa đeo đuổi đam mê ca hát, đồng thời anh vẫn duy trì công việc kinh doanh riêng của mình để có điều kiện thực hiện niềm đam mê nghệ thuật riêng.

duong-ve-nha15

duong-ve-nha17

duong-ve-nha19

Thời gian này, anh vẫn nhận lời biểu diễn thường trực hàng đêm tại một số quán bar, quán café với dòng nhạc ngoại, đặc biệt là Pop latin sở trường bên cạnh đó Y Thanh cũng là một ca sỹ khá đắt show ở các event vừa và nhỏ.

BT Lan Nguyệt (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Y Thanh tung phiên bản Acoustic của 'Đường Về Nhà'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc