top-banner-2

Thứ hai, 22/06/2015, 21:22 GMT+7

Phim 'Dệt nắng cho ngày dài hơn' qui tụ dàn sao thu hút khán giả

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 22/06/2015, 21:22 GMT+7

Sau hơn 3 tháng tiền kỳ và 2 tháng hậu kỳ, nhà sản xuất Goldenstar và đạo diễn Xuân Phước đã hoàn thành bộ phim truyền hình 32 tập mang tên "Dệt nắng cho ngày dài hơn". Phim chính thức lên sóng truyền hình HTV9 vào vệt giờ vàng 22h mỗi ngày, bắt đầu từ 02/7/2015.

Poster phim Dệt nắng cho ngày dài hơn                              

Sau hơn 3 tháng tiền kỳ và 2 tháng hậu kỳ, nhà sản xuất Goldenstar và đạo diễn Xuân Phước đã hoàn thành bộ phim truyền hình 32 tập mang tên Dệt nắng cho ngày dài hơn. Phim chính thức lên sóng truyền hình HTV9 vào vệt giờ vàng 22h mỗi ngày, bắt đầu từ 02/7/2015.

Đạo diễn Xuân Phước, Phó đạo diễn Đình Ngọc, vai nam chính Hà Trí Quang và ê kip phấn khởi tại một bối cảnh quay

Trước giờ phim trình làng, nguồn tin lan tỏa trên các kênh truyền thông, Dệt nắng cho ngày dài hơn – qui tụ dàn sao Việt “thứ dữ” đã khiến số đông khán giả nôn nao chờ đón.

Ê kip Dệt nắng cho ngày dài hơn rạng rỡ trong sắc xanh đồng phục cùng một số diễn viên trong phim

Trang facebook chính thức của phim mang tên Dệt nắng cho ngày dài hơn chỉ sau 3 tuần ra mắt đã sắp full. Mỗi ngày, admin phải cập nhật và trả lời qua inbox hàng trăm câu hỏi xoay quanh nội dung và diễn viên trong phim.

Một cảnh trong phim Dệt nắng cho ngày dài hơn với sự có mặt của các diễn viên: Hà Trí Quang, Bùi Lê Kim Ngọc, Lê Chi Na và Đan Thy

Dệt nắng cho ngày dài hơn biên kịch Vũ Mạnh Tư, đạo diễn Xuân Phước cầm quân phim trường, hai đơn vị Goldenstar phim và Xuân Phước phim hợp tác sản xuất. Một dàn diễn viên hàng top của Điện ảnh – Truyền hình Việt đã lần lượt xuất hiện trong câu chuyện phim giàu tính thời sự, gần gũi với hiện thực đời sống và định hướng phát triển tốt cho vấn đề giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống và ý chí vượt lên số phận của con người.

NSƯT Công Ninh và diễn viên Phạm Hiền

NSƯT Công Ninh, nghệ sỹ hài Thanh Tùng, nam vương điện ảnh Lý Hùng, Hà Trí Quang, Mai Phương, Hoài An, Cát Tường, Hoa hậu tài năng Bích Trâm, Lê Chi Na, Bùi Lê Kim Ngọc, Quách Cung Phong, Nguyễn Đăng Khoa, Đan Thy, Phạm Thị Thùy Trang, Hoàng Mèo, Vang Quốc Hải, Bích Duyên, Hoàng Vũ, Phạm Hiền, Quỳnh Như, Hiếu Nghĩa, Bé Trà My… đã hợp thành một lực lượng hùng hậu, rực lửa tình yêu với vai diễn, đam mê diễn xuất trước ống kính ghi hình và tâm huyết hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ đã chung sức chung lòng vẽ lên bức tranh Dệt nắng cho ngày dài hơn với nhiều cung bậc sắc màu.

Đạo diễn Xuân Phước vui cùng tập thể diễn viên phụ trong phim

Trao đổi cùng nhà sản xuất Goldenstar, bà Cao Thùy Trinh – Giám đốc hãng phim cho biết: "Tôi đã gần như thức trắng nhiều đêm tại phòng dựng để kiểm soát hoạt động chuyên môn giai đoạn hậu kỳ của bộ phim Dệt nắng cho ngày dài hơn.  Tâm trạng của tôi hiện tại không khác gì tâm trạng của khán giả, vừa nôn nao, vừa hồi hộp. Với thực tiễn sinh động ở phim trường và chuỗi hình ảnh của dàn diễn viên trong quá trình quay, tôi vững lòng tin - phim Dệt nắng cho ngày dài hơn sẽ không phụ lòng khán giả.

Đạo diễn Xuân Phước, bà Cao Thùy Trinh (thứ hai bìa phải), diễn viên Lý Hùng cùng các thành viên trong ê kip sản xuất tại bối cảnh quay

Chọn đề tài tâm lý, tình cảm xã hội, Dệt nắng cho ngày dài hơn là câu chuyện phim phản ánh quá trình lập nghiệp của một nhóm sinh viên xa quê lên thành phố học tập. Dù gặp nhiều gian nan, họ vẫn cố gắng đi lên bằng chính năng lực, khát vọng chân chính và được xã hội ghi nhận. Phim có nhiều cảnh đã thật sự “chạm” sâu đến niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc, đau khổ, thất bại và thành công của con người. Dòng đời, tình người đan xen nhau, gần gũi, chân thật và sinh động như chính cuộc sống thường nhật của con người đang diễn ra hằng ngày, hàng giờ trong cuộc sống quanh ta.

Hà Trí Quang và Thùy Trang

Dàn sao Việt chia sẻ về nhân vật và xúc cảm khi  tham gia phim Dệt nắng cho ngày dài hơn

Nam tài tử Lý Hùng – Giám đốc Long – Gà trống nuôi con...

Lý Hùng vào vai ông Long - giám đốc doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy xuất khẩu, vợ lâm bạo bệnh qua đời và ông Long rơi vào hoàn cảnh “gà trống nuôi 2 con” - một trai và một gái. Hai con đều rất  yêu quý cô Hạnh, ông Long cảm nhận thấy chính Hạnh đã đem không khí ấm cúng đến cho gia đình mình…

Hà Trí Quang lái xe xích lô “chuyên nghiệp”?!

Tham gia đoàn phim Dệt nắng cho ngày dài hơn, Hà Trí Quang thật sự đã biết “cực là gì ...” khi phải liên tục đạp xe đạp và xe xích lô. Hà Trí Quang trong phim mang tên Tuấn - là một chàng sinh viên nghèo hiếu học siêng năng làm thêm để trang trải việc học bằng cách đạp xích lô. Một đêm trời mưa, Tuấn chở một cô gái du khách Hàn Quốc…và nhiều chuyện éo le, ngang trái đã liên tiếp xảy ra…

Mai Phương - cô giáo trẻ lầm lỡ mang thai…

Mai Phương vào vai Loan 22 tuổi, sinh viên đại học sư phạm, xuất thân từ gia đình kinh doanh nhỏ, Loan không phải lo làm thêm chi phí việc học hành… Loan yêu Sinh – sinh viên ngành xây dựng. Loan lỡ mang thai… và cô phải đứng trước một bài toán rất khó tìm ra giải đáp?

Quách Cung Phong – cuộc sống bình dị

Hóa thân chàng sinh viên đại học ngành xây dựng, Sinh là người yêu của Loan. Anh từng làm phục vụ nhà hàng để kiếm thêm tiền trang trải,  lo lắng cho sự học. Sinh và Loan ước muốn ngày cưới của mình có hai bên gia đình và cha mẹ bạn bè… và kết thúc sẽ như thế nào?

Lê Chi Na – Đời cô Hạnh?!

Chi Na vào vai Hạnh, cô gái ngoan hiền có hoàn cảnh nghiệt nghã: cha nghiện rượu nặng, đau dạ dày cấp tính và cần phải mổ gấp. Thương cha, Hạnh vay nặng lãi với giao kèo nợ không trả nổi sẽ gả sang Đài Loan… Hạnh có thoát khỏi số phận nghiệt nghã đó?

Bùi Lê Kim Ngọc – tiểu thư yêu anh chàng xích lô?

Cũng với tên Ngọc, Bùi Lê Kim Ngọc vào vai con gái đại gia giàu có. Cha cô đầu tư xây dựng một khách sạn lớn ở Vũng Tàu. Ngọc yêu Tuấn, gia đình đều đồng tình với hy vọng sẽ giao hết việc kinh doanh khách sạn cho Tuấn và Ngọc. Nhưng kết cuộc đã không phải là như thế?!

Hà Trí Quang thư sinh, điển trai đến "đau tim" các fan nữ trong những cảnh khoác áo sinh viên y khoa

Vào đời, va chạm, trải nghiệm, vấp ngã và vươn lên… từng nhân vật trong bộ phim Dệt nắng cho ngày dài hơn sẽ gửi đến khán giả những vấn đề sâu sắc về nhận thức và định hướng tốt cho con đường hình thành và phát triển nhân cách, đạo đức, lối sống và ý chí vượt lên số phận của con người nhất là thế hệ trẻ hôm nay.

Hãy đón xem "Dệt nắng cho ngày dài hơn" vào vệt giờ vàng 22h mỗi ngày bắt đầu từ 02/7/2015 trên kênh truyền hình HTV9.

Diễn viên Hoài An 

Diễn viên Cát Tường

Diễn viên Nguyễn Đăng Khoa

 Diễn viên Hoàng Mèo

Diễn viên Vang Quốc Hải

Diễn viên Đan Thy

Cảnh quay đầy sắc màu hiện thực đời sống giới trẻ tại một vũ trường

 Bài: Lê VyẢnh: Tư liệu Goldenstar (vanhoadoanhnhan.vn)

Thiết kế mỹ thuật: Quang Vinh - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phim 'Dệt nắng cho ngày dài hơn' qui tụ dàn sao thu hút khán giả

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc