top-banner-2

Thứ hai, 22/06/2015, 14:57 GMT+7

NS hài Trường Giang & Nhật Cường tổ chức tour diễn miễn phí cho sinh viên

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 22/06/2015, 14:57 GMT+7

Vào lúc 19g giờ ngày 24-6-2015, “Cây cười hot” Trường Giang sẽ mở màn tour diễn miễn phí dành cho Sinh viên trong năm 2015 tại trường Đại học Cần Thơ và dự kiến sẽ có khoảng 10.000 sinh viên của 9 trường đại học trên địa bàn đến tham dự.

Liveshow-TruongGiang 2

Chương trình mở màn tour diễn của nghệ sỹ Trường Giang với các tiểu phẩm hài vui nhộn đã làm nên thương hiệu 10 khó cùng với các khách mời: Danh hài Chí Tài, Dành hài Nhật Cường, nghệ sỹ Cát Phượng, ca sỹ Lý Hải, ca sỹ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, ca sỹ Hồ Việt Trung, ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ, Nhóm Nhật Nguyệt, NS Hứa Minh Đạt, NS Lâm Vỹ Dạ, NS Quách Ngọc Tuyên, NS Eagle Thanh Tân.

Liveshow-Truong Giang-1

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Học hết trung học phổ thông, Trường Giang thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

truonggiang

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ Cười Mới, tháng 7 năm 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước chân miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước.

chitai-truonggiang

NS Chí Tài & NS Trường Giang 

Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sỹ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Chi-Tai-Truong Giang1

Thành công qua các vở diễn: Khó, Ôsin là Ông Nội, serie 10 khó xuất chiêu, Thần đèn, Oan gia, Thằng Đậu và Vợ nó, Ông Tào ông Lao, Vợ ơi Anh muốn có Chồng, Chuyện tình không tuổi, Nguy hiểm luôn rình rập, Ai sợ ai, Bụi đời teen…

Giải thưởng danh hài Trường Giang đã nhận:

- Top 3 Mai Vàng 2013, 2014.

- Giải Thưởng HTV Awards 2015 hạng mục nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.

- Top 5 VTV Awards 2015.

truonggiang-nhatcuong

Cat-Phuong-4

NS Cát Phượng tham gia tour diễn miễn phí dành cho sinh viên cùng với NS Trường Giang

ly-hai

Ca sỹ Lý Hải cũng tham gia tour diễn này 

Chương trình được tổ chức với mục đích mang tiếng cười đến với các em sinh viên. Vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trao các suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em ổn định cuộc sống và chuyên tâm học tập.

Tour diễn sẽ được tổ chức tại Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang và Đà Nẵng trong năm 2015.

Chương trình do Công ty TNHH truyền thông - giải trí Trường Giang tổ chức.

Cần biết thêm thông tin xin liên hệ:

- Giám đốc sản xuất chương trình: Võ Quang Vũ (Quản lý Trường Giang)

- ĐT : 0908.089966

- Email :  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


 Bài: Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NS hài Trường Giang & Nhật Cường tổ chức tour diễn miễn phí cho sinh viên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc