top-banner-2

Chủ nhật, 11/11/2018, 11:42 GMT+7

Các tai nạn phim trường ám ảnh sao Hollywood

Chủ nhật, 11/11/2018, 11:42 GMT+7

Tom Cruise, Brad Pitt, Chris Evans, Jennifer Lawrence và nhiều sao hạng A từng trải qua những tai nạn đáng sợ khi quay phim.

tom-holland-avengers-tai-nan-phim-truong

Trong một cảnh bật nhảy giữa hai tòa nhà của Avengers: Infinity War, sợi dây cáp bảo hộ của Tom Holland bất ngờ bị đứt, khiến diễn viên Người Nhện rơi tự do từ độ cao hơn 10m. Ngay sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chấn đoán chấn thương ngực, gãy xương sườn, tổn thương gan, phổi, lá lách.

Cùng ngày hôm đó, một tai nạn khác cũng xảy ra ở tổ quay khác của Avengers: Infinity War. Giữa bối cảnh hỗn loạn của đại cảnh cận chiến tại Wakanda, Captain America bị cây thương của Dora Milaje (Marie Mouroum) đâm trúng bụng. Đây là chi tiết không có trong kịch bản, khiến tài tử Chris Evans bị thương ở dạ dày, lá lách, gan.

Cùng ngày hôm đó, một tai nạn cũng xảy ra ở tổ quay khác của Avengers: Infinity War. Giữa bối cảnh hỗn loạn của đại cảnh cận chiến tại Wakanda, Captain America bị cây thương của Dora Milaje (Marie Mouroum) đâm trúng bụng. Đây là chi tiết không có trong kịch bản, khiến tài tử Chris Evans bị thương ở dạ dày, lá lách, gan.

Nổi tiếng là người liều mạng và xả thân cho các bộ phim hành động, Tom Cruise gặp không ít tai nạn trường quay. Trong bom tấn Mission: Impossible 6 ra mắt mùa hè năm nay, tài tử 56 tuổi từng bị chấn thương khớp gối nghiêm trọng khi bật nhảy giữa hai tòa nhà. Động tác nhảy của anh kết thúc hơi sớm khiến anh chưa sang tới được tòa nhà đối diện, đầu gối đập vào bờ tường. Sau khi gượng dậy bước được vài bước ngắn, Tom Cruise ngã gục bên cạnh các thành viên đoàn phim.

Nổi tiếng là người liều mạng và xả thân cho các bộ phim hành động, Tom Cruise gặp không ít tai nạn trường quay. Trong bom tấn Mission: Impossible 6 ra mắt mùa hè năm nay, tài tử 56 tuổi từng bị chấn thương khớp gối nghiêm trọng khi bật nhảy giữa hai tòa nhà. Động tác nhảy của anh kết thúc hơi sớm khiến anh chưa sang tới được tòa nhà đối diện, đầu gối đập vào bờ tường. Sau khi gượng dậy bước được vài bước ngắn, Tom Cruise ngã gục bên các thành viên đoàn phim.

Năm 2013, Jennifer Lawrence từng hé lộ với báo Variety, cô đánh mất thính lực một bên tai trong vài tháng. Đó là hệ quả từ một tai nạn trong quá trình bấm máy phim The Hunger Games: Catching Fire.

Năm 2013, Jennifer Lawrence từng hé lộ với báo Variety, cô đánh mất thính lực một bên tai trong vài tháng. Đó là hệ quả từ một tai nạn trong quá trình bấm máy phim The Hunger Games: Catching Fire.

[Khi thực hiện một cảnh quay của phim tội ác  kỳ bí Seven, Brad Pitt không may bị ngã, đập cánh tay vào cửa kính xe hơi, buộc anh phải gắn bó với phần bó bột trong một thời gian. Đạo diễn David Fincher quyết định chỉnh sửa kịch bản để hợp thức hóa hình ảnh này của tài tử khi lên phim.

Khi thực hiện một cảnh quay của phim tội ác – kỳ bí Seven, Brad Pitt không may bị ngã, đập cánh tay vào cửa kính xe hơi, khiến anh phải bó bột một thời gian. Đạo diễn David Fincher quyết định chỉnh sửa kịch bản để hợp thức hóa hình ảnh này của tài tử khi lên phim.

Trong phim Django Unchained, Leonardo DiCaprio có một cảnh phim đập mạnh tay xuống bàn. Không may, bàn tay anh va trúng chiếc ly thủy tinh. Chiếc ly vỡ và cứa một vết cắt khá sâu vào tay tài tử. Tuy nhiên, cảnh phim này được đạo diễn Quantin Tarantino giữ lại nguyên vẹn trong bản phim cuối cùng.

Trong phim Django Unchained, Leonardo DiCaprio có một cảnh phim đập mạnh tay xuống bàn. Không may, bàn tay anh va trúng chiếc ly thủy tinh. Chiếc ly vỡ và cứa một vết cắt khá sâu vào tay tài tử. Cảnh phim này được đạo diễn Quantin Tarantino giữ lại nguyên vẹn trong bản phim công chiếu.

Kate Winslet kể với tờ People, cô từng bị chìm dưới nước trong một thời gian ngắn khi đóng phim Titanic. Tôi thực sự khó thở. Sau sự cố đó, đạo diễn James Cameron yêu cầu tôi cố gắng thực hiện cảnh quay một lần nữa.

Kate Winslet (trái) kể với tờ People, cô bị chìm dưới nước mất một lúc khi đóng cảnh cuối phim Titanic. "Tôi thực sự khó thở. Sau sự cố đó, đạo diễn James Cameron yêu cầu tôi cố gắng thực hiện cảnh quay một lần nữa".

Lúc tham gia phim Cast Away năm 2000, Tom Hanks bị đứt chân. Nam diễn viên chủ quan cho rằng vết thương không đáng ngại, cho tới khi nó bắt đầu sưng tấy. Khi ông tới bệnh viện, bác sĩ nói chỉ khoảng vài giờ nữa, ông có thể bị nhiêm trùng máu.

Lúc tham gia phim Cast Away năm 2000, Tom Hanks bị đứt chân. Nam diễn viên chủ quan cho rằng vết thương không đáng ngại, cho tới khi nó bắt đầu sưng tấy. Khi ông tới bệnh viện, bác sĩ nói chỉ thêm vài giờ nữa, ông sẽ bị nhiễm trùng máu.

Khi đóng Now You See me, Isla Fisher từng bị mắc kẹt trong một bể nước trong 3 phút do cô gặp khó khăn trong việc mở khóa cùm. Nữ diễn viên kể lại: Không ai biết rằng tôi đang giẫy giụa để cố thoát ra khỏi đó.

Khi đóng Now You See me 2, Isla Fisher bị mắc kẹt trong bể nước trong 3 phút do không mở được khóa cùm. Nữ diễn viên kể lại: "Không ai biết rằng tôi đang giẫy giụa để cố thoát ra khỏi đó".

Trong một cảnh hành động của The Hangover 2, diễn viên đóng thế người Úc Scott McLean ngả đầu ra ngoài cửa sổ xe hơi mà không hay biết một chiếc xe khác đang lao tới. Khoảng cách quá gần giữa hai chiếc xe khiến phần đầu của nam diễn viên mắc kẹt. Hồi tỉnh sau cơn hôn mê, anh giữ được mạng sống nhưng bị chấn thương não và thương tích thể chất vĩnh viễn.

Trong một cảnh hành động của The Hangover 2, diễn viên đóng thế người Australia Scott McLean ngả đầu ra ngoài cửa sổ xe hơi mà không hay biết một chiếc xe khác đang lao tới. Khoảng cách quá gần giữa hai chiếc xe khiến phần đầu của nam diễn viên mắc kẹt. Hồi tỉnh sau cơn hôn mê, anh giữ được mạng sống nhưng bị chấn thương não và thương tích thể chất vĩnh viễn.

Charlize Theron là một trong những sao nữ thường xuyên gặp tai nạn trường quay. Phim Æon Flux từng khiến đả nữ bị chấn thương cột sống. Còn với Atomic Blonde, nữ diễn viên gốc Nam Phi chịu nhiều thương tích trên mặt và cơ thể, bị nứt răng do cắn hàm quá chặt trong một cảnh quay võ thuật.

Charlize Theron là một trong những sao nữ thường xuyên gặp tai nạn trường quay. Phim Æon Flux từng khiến đả nữ bị chấn thương cột sống. Còn với Atomic Blonde, nữ diễn viên gốc Nam Phi chịu nhiều thương tích trên mặt và cơ thể, bị nứt răng do cắn hàm quá chặt trong một cảnh võ thuật.

Theo Phong Kiều - ngoisao.net - 11/11/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/hollywood/cac-tai-nan-phim-truong-am-anh-sao-hollywood-3836805.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các tai nạn phim trường ám ảnh sao Hollywood

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc