top-banner-2

Thứ bảy, 10/11/2018, 18:15 GMT+7

Dù bạn là ai, bạn hoàn toàn có thể sống hạnh phúc!

Thứ bảy, 10/11/2018, 18:15 GMT+7

Sự kiện ra mắt sách “Hạnh phúc là lối ta đi” sẽ được diễn ra vào lúc 9h, ngày 11 tháng 11 năm 2018 tại sân khấu chính Đường Sách TP. HCM (Đường Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q1).

hanhphuclaloitadi-3

Có rất nhiều định nghĩa về một cuộc sống hạnh phúc. Đó là lúc bạn được tự do làm theo ý mình muốn, là dư dả tiền bạc đến nơi mình thích, là mua được đồ vật ao ước bấy lâu, là có một tình yêu đẹp… Hạnh phúc hiện diện ở muôn hình vạn trạng, đó có thể là vật chất hay đơn thuần là cảm giác do người khác mang lại. Nhưng có khi nào bạn thử nhìn lại và cảm nhận một hạnh phúc gần gũi và thuần khiết nhất:

“Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc. Hạnh phúc chính là con đường” - Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Trong cuốn sách “Hạnh phúc là lối ta đi” của tác giả My Holland, chúng ta được dẫn dắt nhìn lại những giá trị cơ bản của chính bản thân mình trước khi đi tìm thứ hạnh phúc xa xôi mà ta vẫn hay mường tượng và cho rằng.

hanhphuclaloitadi-1

Tác phẩm này gồm 5 phần: Vỡ lòng về hạnh phúc, Trái tim nhân ái – Trái tim hạnh phúc, Bí quyết sống hạnh phúc cho mọi người, Đi tìm hạnh phúc trong công việc, Ai cũng có đủ lý do để hạnh phúc. Mỗi phần đề cập đến những vấn đề từ căn bản đến nâng cao trong chủ nghĩa hạnh phúc ở tất cả mọi khía cạnh quan trọng tác động lên cuộc sống của con người.

Hạnh phúc trong cuốn sách là một sự lựa chọn, một con đường. Chúng ta muốn bước đi trên con đường đó thì phải xây dựng những thói quen, tính cách và hành động để có được hạnh phúc. Hạnh phúc là xứng đáng với tất cả mọi người. Ai cũng có quyền hạnh phúc nhưng có những người đã và đang sợ hãi có được hạnh phúc vì sợ niềm vui ngắn chẳng tày gang, sợ bị người khác ganh ghét đố kỵ hay tin rằng mình không xứng đáng có được hạnh phúc.

hanhphuclaloitadi-2

Dù bạn là ai, bạn hoàn toàn có thể sống hạnh phúc. Cuốn sách này sẽ dẫn đường cho bạn.

 “Hãy đi tìm mục đích sống của bạn và nỗ lực hết sức thực hiện mục đích ấy.

Không ngừng xác lập mục tiêu sống trong suốt cuộc đời mình. Hãy biến cuộc đời mình thành ký ức đẹp đẽ nhất trong lòng ai đó.

Hãy nghĩ về những điều bạn sẽ để lại cho người thân, bạn bè, những người xung quanh và cuộc đời sau khi bạn về với cát bụi.

Và quan trọng nhất, dù bạn cảm thấy cuộc sống của mình đang khó khăn bi đát đến mức nào, hãy cứ tin nằng bạn luôn có đủ lý do để hạnh phúc và sống một đời hạnh phúc là điều ai cũng có thể làm được.”

THÔNG TIN TÁC GIẢ

My Holland sinh tại Villeneuve Sur Lot, Pháp; thuộc thế hệ thứ hai của một gia đình người Việt. Cô học ngành Kinh doanh quốc tế và Nhật Bản học tại Sorbonne, Paris, thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) chuyên ngành Marketing quốc tế tại San Francisco, Hoa Kỳ; từng tham gia các khóa học về Thần kinh học, Tâm lý tích cực, Chánh niệm, Thông minh cảm xúc. Hiện cô và gia đình đang sống tại Việt Nam.

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: My Holland

Dịch giả: Trung Uyên – Trung Hiếu

Công ty phát hành: Saigon Books

Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa - Văn Nghệ

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Số trang: 263

Năm phát hành: 10/2018

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dù bạn là ai, bạn hoàn toàn có thể sống hạnh phúc!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc