top-banner-2

Thứ ba, 23/10/2018, 13:44 GMT+7

Doanh nhân Đoàn Thị Phương Thảo: 'Gửi tấm lòng, trao yêu thương' trong dự án công nghệ

Thứ ba, 23/10/2018, 13:44 GMT+7

Năm 2017 doanh nhân Phương Thảo đã viết nên dự án công nghệ Alibaba phiên bản Việt mang tên gọi App Happy Hearts với slogan “Gửi quà tặng, trao yêu thương” và có niềm tin rằng dự án công nghệ này sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Chương trình “Phụ nữ quyền năng” do Tincom Media sản xuất đã chính thức trở lại và tập đầu tiên của mùa 2 được phát sóng vào đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự dẫn dắt của MC Mai Thu Huyền. Hai nhân vật khách mời “mở hàng” trong tập 1 là Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2018 Đoàn Thị Phương Thảo và doanh nhân Lê Thị Tuyết - Chủ tịch THT Group tại Australia đã mang đến câu chuyện đầy xúc động về quá khứ không may mắn của mình.

dn-phuong-thao-6

Cả hai nhân vật khách mời đều có một điểm chung là họ đã từng gặp nhiều thất bại trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống nhưng nhờ lòng kiêu hãnh và ý chí mạnh mẽ, kiên cường mà họ đã cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách để chinh phục từng bước trên con đường đi đến thành công.

Doanh nhân Đoàn Thị Phương Thảo hiện là Giám đốc của 3 công ty, trong đó có 2 công ty mẹ là Công ty TNHH TMDV Nhà hàng Điểm hẹn Sài Gòn Quán, Công ty TNHH TMDV Tài chính Bất động sản Hoàn Hiếu Huân 4H và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Mua sắm Thông minh – Quà tặng Trao tay 4H.

 dn-phuong-thao-1

Doanh nhân Đoàn Thị Phương Thảo đã khiến cho MC Mai Thu Huyền nhiều lần nghẹn ngào khi chị cho biết đã trải qua 3 lần thất bại trong kinh doanh khiến chị thất vọng, suy sụp và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Đỉnh điểm là lần phá sản thứ 3 với số vốn liếng rất lớn mất đi, với sức ép từ ngân hàng và các chủ nợ, chồng chị đã dẫn 3 đứa con đi tự tử, nhưng rất may mắn bằng linh cảm của người vợ và người mẹ chị đã nhờ công an can thiệp và cứu được chồng con của mình. Cũng chính từ đây chị luôn tự nhủ rằng dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn cố gắng giữ được cái tên công ty 4H vì 4H cũng chính là 4 chữ cái đầu tiên trong tên người chồng và 3 đứa con trai của chị với thông điệp “Chắp cánh yêu thương” bởi đối với chị gia đình là tất cả.

dn-phuong-thao-2

Với doanh nhân Đoàn Thị Phương Thảo những lần thất bại đó là những kinh nghiệm quý báu, giúp cho chị mạnh mẽ hơn, kiên quyết hơn và vững vàng hơn. Chính vì vậy, năm 2017 doanh nhân Phương Thảo đã viết nên dự án công nghệ Alibaba phiên bản Việt mang tên gọi App Happy Hearts với slogan “Gửi quà tặng, trao yêu thương” và có niềm tin rằng dự án công nghệ này sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới. Chị chia sẻ: “Trong khoảng thời gian khó khăn, suy sụp tinh thần đó, Thảo nói với bản thân mình rằng không được gục ngã, trốn tránh mà phải quyết tâm đứng lên làm lại từ đầu. Thảo rút ra một kinh nghiệmrằng mình đam mê thì chưa đủ mà cần phải có kiến thức về kinh doanh nên đã đi học thêm để phát triển bản thân, để tạo cơ hội xây dựng lại từ đầu. Và cũng chính 3 lần thất bại đó đã giúp Thảo đứng lên lấy lại tinh thần vững chắc hơn”.

Không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc, đảm đang tháo vát, yêu thương chồng con, doanh nhân Phương Thảo còn có một tấm lòng tương thân tương ái và luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Và dù kinh doanh có khó khăn ra sao thì 1 năm công ty của chị luôn đi làm từ thiện 2 lần vào dịp rằm tháng 7 và dịp Tết nguyên đán.

dn-phuong-thao-7

Cũng giống như chị Phương Thảo, Doanh nhân Lê Thị Tuyết - Chủ tịch THT Group tại Australia luôn khao khát được giúp ích cho cộng đồng vì chị quan niệm dù cho cuộc sống đời thường hay công việc kinh doanh có nhiều cạnh tranh, nhưng chị luôn sống và hành xử chuẩn mực với triết lý “cho là nhận”, khi mình mang đến cho người khác những điều tốt đẹp thì mình sẽ đón lại những điều tốt đẹp khác.

 dn-phuong-thao-3

Xuất thân từ một gia đình công chức ở miền quê, khi ra thành phố học chị cho biết mình đã phải chịu bầm dập đủ đường. Trên con đường lập nghiệp của mình, doanh nhân Lê Thị Tuyết đã phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau như: nhân viên ngân hàng, y tá, làm việc ở công ty giày của Hàn Quốc, rồi buôn bán bất động sản... Cũng nhờ kinh doanh bất động sản mà chị đã giàu lên nhanh chóng nhưng cũng có lúc rơi vào tình trạng phá sản. Chị chia sẻ trong nước mắt: “Khi bị mất hết mọi thứ, tôi đã có ý định tự tử, tôi đã buộc dây định treo cổ nhưng đúng lúc đó chuông điện thoại vang lên ‘Mẹ ơi có điện thoại kìa’ làm tôi giật mình vì đó chính là giọng nói của cô con gái mà tôi cài làm nhạc chuông điện thoại, nó đã thức tỉnh tôi, con chính là nguồn động lực lớn giúp tôi từ bỏ ý định tự tử để vươn lên làm lại từ đầu, vượt qua nghịch cảnh để rồi kiêu hãnh đứng vững giữa dòng đời”.

dn-phuong-thao-8

Thêm một biến cố lớn nữa là cách đây mấy năm chị phát hiện mình bị u ở tuỵ và đã phải đi chạy chữa ở khắp mọi nơi. Nhưng cũng chính nhờ căn bệnh này mà chị đã có cơ duyên đến với lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng và thành lập công ty THT Group tại Australia. Chính nhờ những loại thực phẩm chức năng tốt chị đã dần đẩy lùi được căn bệnh hiểm nghèo của mình, đã tiếp tục tự tin, vui sống nên chị muốn lan toả, nhận rộng ra để giúp bảo vệ sức khoẻ cho nhiều người khác.

dn-phuong-thao-4

Trong mùa 2 “Phụ nữ Quyền năng” sẽ thay đổi thời gian và khung giờ phát sóng, theo đó chương trình sẽ được phát sóng hàng tuần liên tục trong thời gian 1 năm thay vì 6 tháng như mùa 1, nghĩa là tổng cộng sẽ có 50 talk show với thời lượng 30 phút, tương ứng với 100 nhân vật và sau đó sẽ là một Gala tổng kết vinh danh top 100 với thời lượng phát sóng là 90 phút. Chương trình bắt đầu lên sóng vào ngày 20/10/2018 và phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 19h45 – 20h15 thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 chủ nhật trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (http://hplus.com.vn/xem-show-phu-nu-quyen-nang-78808.html) và kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media (https://youtube.com/tincommediacorp).

Phụ Nữ Quyền Năng - Tập 1/Doanh nhân Đoàn Phương Thảo, Lê Tuyết

Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình và tham gia bình chọn nhân vật được yêu thích nhất hàng tuần sẽ có cơ hội nhận được 1 voucheur trị giá 1 triệu đồng mua sắm các sản phẩm trên hệ thống App Happy Hearts của nhà tài trợ Công ty CP Mua sắm Thông minh - Quà tặng trao tay 4H.

“Phụ nữ Quyền năng” có thể nói là một trong số ít các chương trình truyền hình được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông liên tục và với mức độ khá dày đặc. Đồng hành cùng chương trình là nhiều đơn vị bảo trợ thông tin uy tín như: Ấn phẩm Kết nối doanh nhân, tạp chí Sức khoẻ và Sắc đẹp, Yeah1, Unimedia, thegioivanhoa.vn, phunungaynay.vn, startalk.vn, vanhoadoanhnhan.net.vn, nguoinoitieng.net.vn, vivumuasam.com, ngoisaodoanhnhan.vn...

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Đoàn Thị Phương Thảo: 'Gửi tấm lòng, trao yêu thương' trong dự án công nghệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc