top-banner-2

Thứ sáu, 21/07/2017, 12:11 GMT+7

Những ca sĩ nước ngoài chinh phục được thị trường Vpop

Thứ sáu, 21/07/2017, 12:11 GMT+7

Vpop là thị trường âm nhạc đầy màu sắc, ít khắt khe, luôn mở rộng để chào đón những làn gió mới lạ từ đến từ những đất nước khác. Hiện nay có rất nhiều ca sĩ nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam xây dựng sự nghiệp và đây là những trường hợp khá thành công.

Kyo York

Kyo York là người Mỹ nhưng lại trót yêu Việt Nam. Anh quyết tâm ở lại học tiếng Việt và hiện nay, Kyo York đã có thể nói và hát tiếng Việt rất trôi chảy. Ngoài ghi dấu ấn tại chương trình "Gương mặt thân quen", Kyo York cũng đã chiếm được tình cảm của khán giả Việt khi đảm nhận tốt các vai trò khác nhau trên nhiều chương trình.

1-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan

Chàng trai Mỹ Kyo York xem Việt Nam là quê hương thứ hai của mình

Hari Won

Hari Won, cô gái mang dòng máu Việt - Hàn đã từng gây sốt cộng đồng Việt với những biểu cảm dễ thương trong các chương trình Cuộc đua kỳ thú, Ơn giời cậu đây rồi. Ngoài những ồn ào về chuyện tình cảm, Hari Won cũng đã có một số bản hit thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

2-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan 

Hari Won - cô ca sĩ dễ thương đến từ Hàn Quốc

Nhóm M-tiful

Một đại diện nũa đến từ Hàn Quốc đó là hai chàng trai Rae Won và Tae Oh. Dù hiện tại đang khá im hơi lặng tiếng nhưng các sản phẩm của M-tiful từng ra mắt tại Việt Nam được nhiều khán giả ủng hộ. Hi vọng M-tiful sẽ sớm tái ngộ với các fan Việt vào một ngày gần nhất.

3-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan

Hai chàng trai nhóm M-tiful

Janice Phương

Quán quân VN Idol 2016 là một cô gái đến từ Phillipines. Nhờ vào cơ duyên mà Janice Phương có cơ hội qua Việt Nam kiếm sống. Từ đó, cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với đất nước này. Hiện tại, Janice Phương đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc ngay tại Việt Nam, nơi mà cô cho là quê hương thứ hai của mình.

4-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan 

Janice Phương, cô gái Phillipines đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam

Dona Amelia

Dona Amelia là một ca sĩ, người dẫn chương trình nổi tiếng quyến rũ của Indonesia. Tại cuộc thi âm nhạc Charly’s Angels 2010 của Indonesia, Dona đã xuất sắc đoạt giải quán quân. Cô nàng được mệnh danh là Shakira phiên bản châu Á. Dù chỉ mới “Việt tiến” chưa lâu nhưng Dona đã gây bất ngờ với khán giả Việt cùng những bản cover đình đám như Anh cứ đi đi (Hari Won) và Bay (Thu Minh).

5-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan 

Ca sĩ Indonesia đang tạo được nhiều ấn tượng tốt tại thị trường Vpop

Mới đây, Dona Amelia cùng với cựu siêu mẫu/ DJ Võ Hoàng Yến đã cho ra mắt MV Young. Nội dung MV đã mang đến cho khán giả thông điệp về sự kiên trì trong theo đuổi tận cùng ước mơ của mình. Những cảnh quay trong MV cũng cho thấy được tình cảm bạn bè thân thiết của Dona và Yến.

6-nhung-ca-si-nuoc-ngoai-o-viet-nam-van-hoa-doanh-nhan

Tình bạn thân thiết giữa Dona và Yến trong MV Young.

MV “Young” 

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những ca sĩ nước ngoài chinh phục được thị trường Vpop

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc