top-banner-2

Thứ ba, 22/04/2014, 08:20 GMT+7

Triển vọng đầu tư từ các dự án của Syrena Việt Nam

Thứ ba, 22/04/2014, 08:20 GMT+7

Dự án Hạ Long Marina được coi là có nhiều tiềm năng đầu tư cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Hiện nay, Cty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – BIM Group đang phát triển các dự án lớn như khu đô thị Hạ Long Marina, khu đô thị Rạch Giá – Kiên Giang, khu du lịch Phú Quốc, Bệnh viện Quốc tế hà Đông, Tổ hợp thương mại và khách sạn vientiane-Lào. Trong đó dự án Hạ Long Marina được coi là có nhiều tiềm năng đầu tư cho các nhà đầu tư thứ cấp.

alt

Phối cảnh 1 bán đảo nằm trong khu bán đảo dự án Hạ Long Marina

Hạ Long Marina (Bãi Cháy, Hạ Long) trải dài trên bờ vịnh trên trục đường Hoàng Quốc Việt – dài 6km. Hiện nay, Syrena đã cho triển khai các hạng mục như các bán đảo, trung tâm thương mại Hạ Long Marina Plaza với khu các làng nghề truyền thống của VN, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim Quốc tế CGV lớn nhất Quảng Ninh... các khu nhà phố thương mại, hạng mục các khu biệt thự Hùng Thắng, chung chư Green Bay, liền kề san hô-Coray Bay.

Đặc biệt, BIM sẽ đầu tư vào hệ thống giao thông, hạ tầng, như các con đường thương mại, con đường du lịch nhằm tạo ra các liên kết giữa các khu du lịch giúp du khách di chuyển thuận lợi hơn. Ngoài ra, tại các khu bán đảo Syrena sẽ cho xây dựng các hồ nhân tạo, bãi tắm mới tại Vịnh Ngọc Trai. Đây sẽ là nơi thu hút khách du lịch và người dân địa phương tới vui chơi.

Tất cả các hạng mục này đã được Syrena đưa vào khai thác và thu hút được lượng khách lớn tham quan, đây cũng là nơi mà Syrena đã và đang kêu gọi được các nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi tới đầu tư cũng như sở hữu căn nhà thứ 2 của mình. Theo Syrena đây là dự án sẽ mang lại cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ với khả năng thanh khoản cao.

Theo DDDN

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Triển vọng đầu tư từ các dự án của Syrena Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc