top-banner-2

Thứ sáu, 11/04/2014, 15:42 GMT+7

Standard Chartered tài trợ 22 triệu USD cho DN Việt xuất khẩu cà phê

Thứ sáu, 11/04/2014, 15:42 GMT+7

Ngày 10/4/2014, Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận tài trợ thương mại 22 triệu USD dành cho Tổng Công ty Tín Nghĩa. Khoản vay này sẽ giúp Tín Nghĩa, một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê của Việt Nam, phát triển hoạt động kinh doanh cà phê của mình.

alt

Bà Phạm Như Anh - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và ông Quách Văn Đức - Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Tín Nghĩa tại Lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Quách Văn Đức - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tín Nghĩa cho biết: "Kinh doanh cà phê xuất khẩu là một trong những mặt hàng chủ lực của Tín Nghĩa. Trong những năm gần đây, mỗi năm Tổng Công ty xuất khẩu khoảng 100 nghìn tấn cà phê, đạt kim ngạch khoảng 200 triệu USD. Với sự hỗ trợ này, chúng tôi tin tưởng sẽ tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn nữa cho ngành cà phê Việt Nam cũng như mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người nông dân”.  

Ông Nirukt Sapru - Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam), chia sẻ: “Cà phê là nguồn sinh kế quan trọng của một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam và cũng là một trong những động lực chính giúp Việt Nam thúc đẩy lĩnh vực xuất khẩu. Thông qua việc xây dựng mối quan hệ chiến lược với Tín Nghĩa, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Here for good” của chúng tôi".

alt

Từ Trái qua phải: Bà Phạm Như Anh - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, ông Nirukt Sapru - Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và ông Quách Văn Đức - Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Tín Nghĩa chúc mừng sự thành công của Lễ ký kết.

Lễ ký kết giúp củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa Standard Chartered và Tổng Công ty Tín Nghĩa, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành xuất khẩu cà phê Việt Nam - hiện đang đứng vị trí số hai thế giới. Ngoài ra, thỏa thuận này cũng thể hiện năng lực kinh doanh mạnh mẽ của Tín Nghĩa và khẳng định vị thế dẫn đầu của Standard Chartered trong lĩnh vực tài trợ thương mại tại Việt Nam.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Standard Chartered tài trợ 22 triệu USD cho DN Việt xuất khẩu cà phê

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc