top-banner-2

Chủ nhật, 24/05/2015, 16:01 GMT+7

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh duyên dáng dạo phố Hà Nội

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 24/05/2015, 16:01 GMT+7

Với chiếc áo dài truyền thống đơn giản mà thanh lịch, Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh thả dáng mơ mộng trên phố Hà Nội.

Được nhiều người biết đến sau khi đạt giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014, Lê Ngọc Thanh là cái tên mới nổi trong showbiz nhưng gây được tiếng vang bởi tài năng thật sự. Và mới đây, chị đã trình làng bộ ảnh được chụp giữa thủ đô Hà Nội với trang phục là chiếc áo dài truyền thống.

le-ngoc-thanh-ha-noi-19

Á khôi Doanh nhân thường xuất hiện với chiếc áo dài truyền thống

Dành tình cảm đặc biệt cho thủ đô Hà Nội, Á khôi Doanh nhân thường quay lại đây và thực hiện những bộ ảnh đẹp lung linh. Bộ ảnh mới nhất mà chị giới thiệu được thực hiện tại Hồ Gươm thơ mộng với tà áo dài thướt tha mang đậm chất Việt Nam.

le-ngoc-thanh-ha-noi-1

Áo dài là trang phục thường được người đẹp chọn mỗi khi tham dự những sự kiện lớn nhỏ cũng như thực hiện những album thời trang.

Không sở hữu đôi chân dài miên man như bao chân dài khác trong showbiz nhưng người đẹp Lê Ngọc Thanh sở hữu sắc vóc khá hoàn hảo và cách tạo dáng chuyên nghiệp. Á khôi doanh nhân thường dành thời gian cuối tuần để chụp ảnh thư giãn cũng như để lại những hình ảnh đẹp cho sau này.

le-ngoc-thanh-ha-noi-3

Chiếc áo dài được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng qua thần thái thể thiện của Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh

Không chỉ tài giỏi trong công việc kinh doanh, Lê Ngọc Thanh còn được đánh giá cao bởi gout thời trang nhẹ nhàng, tinh tế. Khi xuất hiện trước người hâm mộ cô luôn chọn những tà áo dài thướt tha khéo léo khoe vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

le-ngoc-thanh-ha-noi-2

Trong một bài trả lời phỏng vấn, chị chia sẻ: “Có thể nói, chiếc áo dài Việt Nam là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Kín đáo, duyên dáng và thanh lịch là một trong những yếu tố đưa áo dài trở thành niềm kiêu hãnh của người Việt nói chung và bản thân tôi nói riêng. Văn hóa Việt, những phẩm chất cao đẹp, tôn kính của phụ nữ Việt được khắc dấu, thể hiện qua những đường nét trên những tà áo dài thướt tha, mang đậm bản sắc văn hóa, mang đậm dấu ấn con người Việt Nam, linh hồn dân tộc Việt Nam". 

le-ngoc-thanh-ha-noi-5

DN Lê Ngọc Thanh thả hồn mơ mộng bên Hồ Gươm

Là một doanh nhân thành đạt, thế nhưng niềm đam mê nghệ thuật luôn thôi thúc Lê Ngọc Thanh cố gắng và trau dồi nhiều hơn nữa để công chúng công nhận. Bên cạnh việc tham dự các hoạt động, xã hội và từ thiện, người đẹp Lê Ngọc Thanh đang tích cực xây dựng hình ảnh cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

le-ngoc-thanh-ha-noi-4

Năm 2015 này hứa hẹn là một năm gặt hái nhiều thành công của Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh ở lĩnh vực kinh doanh và cả con đường nghệ thuật.

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của Á khôi DN Lê Ngọc Thanh trong bộ ảnh mới này!

le-ngoc-thanh-ha-noi-9

le-ngoc-thanh-ha-noi-13

le-ngoc-thanh-ha-noi-14

le-ngoc-thanh-ha-noi-15

le-ngoc-thanh-ha-noi-7

le-ngoc-thanh-ha-noi-8

le-ngoc-thanh-ha-noi-10

le-ngoc-thanh-ha-noi-11

le-ngoc-thanh-ha-noi-12

Tận dụng những thế mạnh về ngoại hình, Lê Ngọc Thanh chọn áo dài truyền thống để khoe nét quyến rũ của người con gái Á châu.

By: Bảo Trâm (vanhoadoanhnhan.vn) -  Photo: Bảo Lê

Make up & Style: Anh Vũ -  Fashion: Hứa Mẫn - Model: Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh duyên dáng dạo phố Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc