top-banner-2

Thứ hai, 15/06/2015, 12:27 GMT+7

Tài năng Lê Ngọc Thanh trên cái nôi 'Hành trình văn hóa'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 15/06/2015, 12:27 GMT+7

 

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình khi được mời dẫn chương trình cho "Hành trình văn hóa". Đây sẽ là mảnh đất mới để nàng Á khôi thể hiện tài năng.

Mới đây, Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh đã có buổi ghi hình cho chương trình “Hành trình văn hóa”. Á khôi cho biết, cô thử sức ở lĩnh vực MC để thay đổi bản thân và giúp mình tự tin hơn.

mc-le-ngoc-thanh-7

 

“Hành trình văn hóa” là chương trình có nội dung tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thế giới trên truyền hình. Trở thành người dẫn chương trình cho công việc quan trọng này, Á khôi Lê Ngọc Thanh cho rằng mình may mắn và vô cùng hạnh phúc.

mc-le-ngoc-thanh-9

Trưởng thành từ Hoa khôi doanh nhân 2014, Lê Ngọc Thanh phát triển hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt và đa tài, cô đang là gương mặt mới nổi hứa hẹn tạo dấu ấn trong làng giải trí.

mc-le-ngoc-thanh-2

Lê Ngọc Thanh cùng với ekip đã có buổi làm việc hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp cho buổi ghi hình chương trình "Hành trình văn hóa"

Á khôi Lê Ngọc Thanh cho biết: “Dẫn chương trình là một lĩnh vực mới mà Thanh đang thử sức. Hơn nữa, đây cũng là ước mơ từ nhỏ, ước mơ trở thành một cô MC bản lĩnh trên sân khấu. Chính vì thế, Thanh sẽ cố gắng hết sức và làm hết mình để chứng tỏ bản thân". 

mc-le-ngoc-thanh-3

Với khả năng ăn nói lưu loát cùng ngoại hình bắt mắt, người đẹp còn được ekip khen ngợi về tính chuyên nghiệp.

mc-le-ngoc-thanh-4

Trước đó, Á khôi được mời ngồi vào "ghế nóng" cho chương trình "Mỹ thuật măng non truyền hình lần 3" - Chương trình dành riêng cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

mc-le-ngoc-thanh-10

Lê Ngọc Thanh không ngừng cố gắng để chứng minh mình là một doanh nhân đa tài, luôn vươn lên phía trước để thành công và ghi dấu ở những lĩnh vực mình đã chọn

mc-le-ngoc-thanh-8

Sơn Huỳnh (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Bảo Lê

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tài năng Lê Ngọc Thanh trên cái nôi 'Hành trình văn hóa'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc