top-banner-2

Thứ năm, 21/08/2014, 09:14 GMT+7

Mai Thu Trang: Lạc Giới là một dự án đầy đam mê

Viết bởi lehang   
Thứ năm, 21/08/2014, 09:14 GMT+7

Thời gian này, cặp đôi chị em Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện ngày càng nhiều. Mai Thu Trang dành rất nhiều thời gian ở miền đất phương Nam dù rằng căn nhà hạnh phúc và cơ ngơi kinh doanh chính của cô nằm ở Hà Nội.

Nhắc đến cái tên Mai Thu Trang, ngay lập tức người hâm mộ sẽ nhớ tới logic "chị gái của nữ diễn viên tài sắc Mai Thu Huyền", nhưng ít ai biết rằng Mai Thu Trang mới chính là thế hệ người mẫu 7x của Thủ đô từ cách đây gần 2 thập kỷ.

maithutrang3

Không ngừng học hỏi, để mình ngày càng thông minh hơn, bản lĩnh hơn và tự tin hơn....Và sẽ thấy thanh thản hơn trước những Biến của cuộc sống....!!! - Trích FB của Mai Thu Trang 

Nhìn ngắm Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền bên nhau thực sự không thể nào đoán định được ai là chị, ai là em. Hai chị em ruột nhà họ Mai đều tài - sắc vẹn toàn, trẻ trung và quyến rũ.  Mai Thu Trang- Mai Thu Huyền khi xuất hiện trong các sự kiện trang trọng thì thanh lịch, sang trọng, trang phục đời thường thì theo style nhẹ nhàng, trẻ trung.

Mai Thu Trang đang là Phó Tổng Giám đốc của Tincom Media phụ trách khu vực phía Bắc, trong khi Mai Thu Huyền là Tổng Giám đốc và "cai quản" phía Nam, nên 2 chị em luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án của Tincom Media.

Sắp tới, bộ phim điện ảnh Lạc Giới chuẩn bị được Tincom Media tung ra rạp vào cuối tháng 10 năm nay, khán giả sẽ bắt gặp hai chị em họ Mai "sánh vai" bên nhau.

Mai Thu Huyền sắm vai nữ chính, còn chị gái Mai Thu Trang cũng tham gia vào dự án "Lạc Giới" ngay từ các khâu casting, chuẩn bị phục trang cho diễn viên và trong suốt quá trình quay phim ở Ninh Thuận và TP.HCM

showbiz-jpg1a

"Lạc Giới" là bộ phim đầu tiên 2 chị em có dịp đóng chung với nhau. Trong phim này, Mai Thu Huyền sắm vai nữ chính, còn Mai Thu Trang vừa là stylish vừa tham gia đóng 1 vai khách mời

"Thực ra Trang không phải là một nghệ sỹ mà là một doanh nhân, nên mỗi lần cùng với em gái Mai Thu Huyền xuất hiện trước báo chí thì thường được gắn với danh xưng "chị gái Mai Thu Huyền". Mình không lấy điều đó mà phật ý, vì mình cũng tự hào về Huyền lắm. Huyền là người của công chúng mà!

Trang xuất thân trong một gia đình nhiều người làm nghệ thuật nên mình cũng có máu nghệ sỹ trong người từ nhỏ. Mình cũng từng là người mẫu, sở hữu danh hiệu người đẹp, nhưng đó là "ngày xưa"... Cái duyên đến với nghệ thuật của mình không được mặn mà lắm, và mình cảm thấy mình đang làm "tròn vai" một doanh nhân hơn."

showbiz-jpg3

Không chỉ song hành với nhau trong các hoạt động nghệ thuật, Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang cũng cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Đứng giữa: Nghệ sỹ nhiếp ảnh - doanh nhân Xuân Anh đã song hành với Tincom Media qua 2 mùa Vu Lan..

Thế nhưng, nữ doanh nhân xinh đẹp này vẫn không thể rời xa nghệ thuật khi mà tâm hồn còn nhiều thi vị, sắc đẹp còn mãi với thời gian. Cô vừa tham gia một vai diễn khách mời trong bộ phim chiếu rạp mang tên Lạc Giới do Tincom Media sản xuất mà Mai Thu Huyền đảm nhận vai chính.

"Bộ phim đã để lại cho Trang rất nhiều trải nghiệm thú vị để mình hiểu được những khó khăn, vất vả của cả đoàn làm phim gần 100 con người, ngày đêm không quản thời gian, ăn ngủ không theo kế hoạch, có rất nhiều mồ hôi và nước mắt với những người sản xuất bộ phim này, để đem đến một tác phẩm điện ảnh cho khán giả. Trải nghiệm cùng Lạc Giới suốt 1 tháng, Trang chợt có cảm giác muốn quay lại với đam mê nghệ thuật thứ 7 thêm một lần nữa, một vài lần nữa..." - Người đẹp cười rạng rỡ khi chia sẻ điều này.

Khi được hỏi quan điểm thế nào là hạnh phúc, Mai Thu Trang chia sẻ: 

"Đã gọi là quan điểm thì mỗi người có một quan điểm đúng không? Với tôi, gia đình hạnh phúc là nơi mang đến cho mình sự yên bình, bản thân mình luôn cảm giác an toàn ở trong không gian đó, ở giữa tình yêu của những người thân. Gia đình hạnh phúc là khi ta đi đâu cũng nghĩ đến ngôi nhà và những người thân của mình, chính nơi đó mình tìm được sự bình an và niềm vui.

Tôi rất tự hào về đại gia đình của mình. Ở đó mọi người rất yêu thương, chia sẻ và luôn bên nhau, giúp đỡ nhau về mọi mặt để mọi thành viên đều cảm thấy an toàn, bình yên, không lúc nào cảm thấy mình cô đơn. Tôi đang rất hạnh phúc vì mình có một cậu con trai 11 tuổi rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Đó là tài sản để dành lớn nhất, vô giá của tôi. Tất cả những việc tôi đang làm hiện nay cũng là để cho cậu con trai. Tôi làm những việc để con trai luôn tự hào về mẹ, để mình không phải hổ thẹn với con trai và với bản thân mình. Tôi luôn đặt gia đình lên trên hết, gia đình là chỗ dựa rất vững chắc cho bản thân tôi. Bố và mẹ là 2 tấm gương để tôi luôn noi theo. Bố là người đàn ông quyết đoán, kiên cường còn mẹ là tấm gương của sự vị tha và đức hy sinh".

Cùng ngắm những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ của nữ doanh nhân tài - sắc này nhé!

showbiz-jpg4

Năng động, nhiệt tình và luôn nở nụ cười trên môi, ở nữ doanh nhân tài sắc Mai Thu Trang luôn toát lên vẻ thân thiện và rất gần gũi, dễ mến.

showbiz-jpg6

Ở Mai Thu Trang luôn toát lên vẻ yêu kiều, thanh thoát, nhẹ nhàng

showbiz-jpg7

Đứng bên cạnh cậu em - diễn viên, hotboy Bình An ở tuổi 9x - Mai Thu Trang cũng trẻ trung không kém

showbiz-jpg8

showbiz-jpg9

Dù là doanh nhân, nhưng Mai Thu Trang (thứ 2 từ trái sang) thường xuyên được mời đến dự các event dành cho giới nghệ sỹ phía Bắc

showbiz-jpg10

Công việc, gia đình và bạn bè là niềm vui và hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc này

showbiz-jpg11

Bên những người bạn doanh nhân tại Hà Nội

showbiz-jpg11a

Ăn mừng sau khi kết thúc quay Lạc Giới

showbiz-jpg12

Mai Thu Trang với làn da trắng ngần, thân hình thon thả, gợi cảm, trẻ trung như cô gái tuổi đôi mươi

showbiz-jpg13

Lạc Giới rất thú vị với sự góp mặt của 3 chị em gái xinh đẹp Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền - Hot girl Mai Hồ (ngoài cùng bên trái)

showbiz-jpg14

Dàn diễn viên chính của phim Lạc Giới, từ phải sang: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Mai Thu Trang, Bình An

showbiz-jpg15

showbiz-jpg16

showbiz-jpg17

Hai nàng Kiều thường xuyên song hành trong các sự kiện

Theo Thiên Bình (Showbiz.net.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Thu Trang: Lạc Giới là một dự án đầy đam mê

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc