top-banner-2

Thứ sáu, 03/04/2015, 10:53 GMT+7

Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền thả hồn Việt giữa Lyon thơ mộng

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 03/04/2015, 10:53 GMT+7

Hai chị em diễn viên Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang đã có những khoảnh khắc thả hồn đầy phiêu lãng và ý nhị giữa không gian yên bình, thơ mộng của thành phố Lyon xinh đẹp nước Pháp. 

Nhân chuyến tham dự liên hoan phim FICAT lần thứ 16 tại Pháp, hai chị em diễn viên Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang đã kết hợp đến thành phố Lyon để thực hiện một buổi quay phim và chụp hình cho bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Thị Thanh. Cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật và Thiết kế thời trang tại Thuỵ Sỹ, chủ của thương hiệu IZAR.

Mai-Thu-Huyen-13

Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang sang trọng, quý phái với hai màu sắc đỏ và đen

Với những thiết kế sang trọng, kiêu sa & vô cùng tôn dáng kết hợp vẻ đẹp 2 nền văn hóa Á - Âu giúp cho hai chị em diễn viên - doanh nhân nổi tiếng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang gợi cảm trên thành phố du lịch - trung tâm văn hóa di sản của đất nước Pháp.

Mai-Thu-Huyen-1

Hai người đẹp Việt khoe vóc dáng đẹp và đầy sức hút. Phong cách trang điểm với gam màu trầm ấn tượng tôn nét biểu cảm lạnh lùng, thu hút của người phụ nữ Á Đông

Mai-Thu-Huyen-9

Cả 2 đều được ngưỡng mộ bởi sở hữu vẻ đẹp vô cùng mặn mà và đằm thắm của người phụ nữ thành công trong công việc và hạnh phúc với gia đình.

Mai-Thu-Huyen-4

Trong một thiết kế giống nhau với nét lãng mạn và bay bổng cùng sắc hoa, Mai Thu Trang thể hiện sự dịu dàng, nữ tính trong khi Mai Thu Huyền lại vô cùng cá tính, phong cách từ mái tóc tới gương mặt biểu cảm.

Mai-Thu-Huyen-6

Chị gái Mai Thu Huyền vốn là người mẫu sáng giá ở Hà Nội, hiện Mai Thu Trang là nữ doanh nhân nổi tiếng bởi sự trẻ trung & tài năng

Mai-Thu-Huyen-7

Trong khi đó, nữ diễn viên Lạc giới khoe lưng trần gợi cảm trong thiết kế khoét lưng đầy tinh tế. Năm vừa qua cũng đánh dấu nhiều thành công và dấu ấn của Mai Thu Huyền vừa trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim. 

Mai-Thu-Huyen-10

Bộ sưu tập của NTK Thị Thanh ảnh hưởng phong cách của hai nền văn hoá Á - Âu, tôn lên được nét đẹp quyến rũ của những người phụ nữ,  khoe được những nét đẹp của vùng lưng, vai và hông.

Mai-Thu-Huyen-8

Mai Thu Huyền mang chiều sâu từ đôi mắt xa xăm, mơ màng giữa không gian lãng mạn tại Lyon. Đặc biệt, những đường cắt kết hợp sự hiện đại và cổ điển với phong cách thanh lịch và gợi cảm đã làm nổi bật lên những đường cong trên trang phục

Mai-Thu-Huyen-2

Ấn tượng với những shoot hình đen trắng đầy sáng tạo mang phong cách huyền bí, kỳ ảo và mơ mộng cho người xem về một nước Pháp cổ kính

Được biết, LHP FICAT tại Pháp lần này  "Lạc Giới" của Mai Thu Huyền được tuyển chọn vào top 8 phim để tranh giải chính thức trong số 100 phim từ nhiều quốc gia châu Á trong khi có nhiều nền điện ảnh nổi tiếng có đại diện phim tham dự nhưng lại không lọt sâu vào top 8 như Thailand, Philippines, Indonesia. Đặc biệt vinh dự khi bộ phim đại diện cho Việt Nam được BGK chọn trong top 3 tốt nhất để xem xét giải thưởng. Đạo diễn Việt kiều Lê Lâm - cũng giới thiệu 3 phim VN tới FICAT nhưng chỉ có 'Lạc giới' được chọn. Anh cho biết BGK có chú ý đến 'Lạc giới' vì chuyện tình cảm lưỡng giới cặp ba diễn ra ở VN - một nước đang phát triển. Họ có nhiều cảm tình với phim và thán phục cá tính của Mai Thu Huyền khi biết cô là diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất. Phần quay, nghệ thuật, diễn xuất không kém gì phim quốc tế khác. Và nếu 'Lạc giới' thêm 'cái tôi' của đạo diễn và chú ý tới không gian hơn thì chắc sẽ làm nên chuyện.

Đón nhận những ý kiến nhận xét đó, Mai Thu Huyền chia sẻ: "Chất lượng Phim các nước trên thế giới tham gia Liên hoan lần này rất mạnh, tôi không ngạc nhiên khi các cường quốc Ấn Độ, Trung Quốc giành giải cao. Hơn nữa, BGK làm việc theo tiêu chí cao về nghệ thuật, khắt khe, nên đại diện Việt Nam - 'Lạc giới' tuy không đạt giải cao nhất nhưng được đánh giá tốt ở nội dung, ý nghĩa và cách khai thác đề tài. Điều đó cũng khiến Huyền và đoàn làm phim vui mừng & hạnh phúc lắm rồi. Những lời góp ý đó sẽ giúp ích cho những người đam mê điện ảnh phát huy hơn nữa trong những dự án mới tiếp theo."

Mai-Thu-Huyen-3

Mai Thu Trang chìm đắm trong vẻ nên thơ, hoài niệm của không gian kiến trúc hoành tráng của thành phố di sản văn hóa thế giới - trung tâm nghệ thuật của nước Pháp

Mai-Thu-Huyen-5

Mai Thu Huyền chia sẻ sự thích thú & hào hứng khi được giới thiệu nét văn hóa Việt tới bạn bè thế giới đồng thời khám phá nét văn hóa ở các thành phố tại Pháp trong chuyến đi lần này

By: Chi Trần Photographer: Katherline Lyndia - Shooting: Jonas B

Makeup: Aline Le Maquilleuse - Fashion: IZAR - Stylist: Thị Thanh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Thu Trang - Mai Thu Huyền thả hồn Việt giữa Lyon thơ mộng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc