top-banner-2

Thứ sáu, 14/06/2024, 14:20 GMT+7

NTK - Cô giáo Phan Thuỷ: Người làm đẹp cho đời từ việc đào tạo hàng ngàn học viên

Viết bởi Hà Phương   
Thứ sáu, 14/06/2024, 14:20 GMT+7

Trải qua gần 30 năm làm việc với niềm đam mê thời trang, nhất là áo dài, NTK – Cô giáo Phan Thuỷ đã đạo tào hàng ngàn học viên và góp phần chắp cánh cho thời trang Việt. Cô đã đem đến cho chiếc áo dài một nét đẹp vừa hoài cổ, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét kín đáo, duyên dáng vốn có.

 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-14

NTK Phan Thuỷ và bộ sưu tập áo dài Tím thương.

Lụa là muôn thuở - Duyên dáng áo dài

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề thời trang, hiện tại Phan Thủy đang sống và làm việc ở Hà Nội, Phan Thuỷ vốn đã yêu thích thời trang từ thuở bé. Tình yêu ấy đã được giữ gìn và rèn luyện qua thời gian. Sau khi học về ngành thời trang, Phan Thuỷ trải qua nhiều công việc từ làm thợ may cắt may đo áo dài, đồ vest đến công tác tại các công ty thời trang lớn. Sau nhiều năm, Phan Thuỷ đã xây dựng cho riêng mình một thương hiệu thời trang cao cấp mang tên “Thủy&Mốt 24h” tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Thuỷ & Mốt 24h chuyên thiết kế và may đo 24 giờ cho khách hàng VIP và sản xuất hàng thời trang bán sẵn ở khắp các tỉnh thành. Ngoài ra, còn nhận thiết kế các trang phục theo xu hướng từ A-Z cho các shop thời trang trẻ.

Điểm mạnh của nhà thiết kế Phan Thủy là chú trọng chuẩn phần form dáng, chất liệu và ứng dụng cao để phù hợp với nhiều dáng người. Cô thiết các sản phẩm áo vest, áo choàng, váy đầm... khi mặc phải thoải mái, sang trọng, trẻ trung và thanh lịch.

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-12

 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-10 

NTK Phan Thuỷ với các thiết kế váy, áo khoác.

Đặc biệt, những mẫu áo dài Phan Thủy thiết kế vẫn giữ gìn những nét đẹp tinh tế, duyên dáng của áo dài truyền thống Việt Nam. Phan Thủy đã thiết kế nhiều BST áo dài cách tân để phù hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc. Mỗi chiếc áo dài do cô thiết kế đều mang đậm nét riêng để khi người mặc toát lên sự thanh lịch, duyên dáng, kín đáo mà vẫn quyến rũ, phù hợp với nhiều môi trường và giúp cho các chị em trở nên xinh đẹp hơn, năng động, phong cách hiện đại, hoài cổ và rất Việt Nam.

 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-13

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-11 

NTK Phan Thuỷ có niềm say mê lớn với áo dài.

NTK Phan Thuỷ chia sẻ: “Tôi đã yêu thích công việc thời trang từ nhỏ. Tôi đã rất chăm chỉ học hỏi và ước mơ sau này trở thành nhà thiết kế giỏi. Đến nay, tôi đã gần 50 tuổi nhưng vẫn đam mê thời trang áo dài. Thậm chí ngày càng thích nhiều hơn. Vì vậy, với tôi, sống với thời trang là sống với đam mê.”

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-2 

 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-5

NTK Phan Thuỷ mang đến nét riêng cho chiếc áo dài, vừa hiện đại vừa cổ điển.

Với quan niệm “không có phụ nữ xấu, chỉ là bạn chưa biết làm đẹp mà thôi”, Phan Thuỷ đã xây dựng nên thương hiệu Thuỷ & Mốt để giúp phụ nữ đẹp tự tin, thanh lịch và toả sáng. Công việc thiết kế và may đo đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn nữa, cần ở nhà thiết kế đôi mắt nghệ thuật và gu thời trang riêng để thổi vào những bộ cánh phong cách độc đáo. NTK Phan Thuỷ hội tụ đầy đủ những điều ấy. Ngoài ra, ở cô, còn là niềm yêu đời, lạc quan và tinh tế của người phụ nữ Hà thành. Vì vậy, cô chuyên xây dựng phong cách thời trang để mỗi phụ nữ trở nên xinh đẹp, trẻ trung, duyên dáng và sang trọng hơn.

Thuỷ & Mốt: chắp cánh thời trang Việt

NTK Phan Thuỷ có nhiều kiến thức sâu về kỹ thuật làm thời trang, là người thầy yêu nghề, có phương thức truyền đạt sinh động, dễ hiểu. Sau nhiều năm làm việc cho các công ty, cô nhận ra đào tạo và giảng dạy mang lại lợi ích cho nhiều người, nhất là những ai muốn khởi nghiệp với ngành thiết kế thời trang, may đo, sản xuất… Nên Phan Thuỷ đã bắt đầu hành trình đào tạo học viên.

 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-3

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-4

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-12

NTK Phan Thuỷ giảng dạy cho học viên.

Như một duyên lành đến với công việc giảng dạy, cũng như nghề chọn người bởi vì người hội tụ đủ những tiêu chuẩn khắt khe mà ngành thời trang đòi hỏi, Phan Thuỷ đã trở thành chuyên gia đào tạo, giảng dạy thời trang cho nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước. Hiện nay, con số học viên của cô đã lên đến hơn 5.000 người. Trong đó, nhiều học viên trở thành nhà thiết kế thành công.

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-16

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-6 ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-7

 NTK Phan Thuỷ trao bằng cho các học viên sau mỗi khoá học.

Ở độ tuổi gần 50 nhưng NTK Phan Thuỷ luôn trẻ trung, xinh đẹp và năng động trong cuộc sống lẫn công việc thiết kế và đào tạo học viên. Trong công việc giảng dạy, cô luôn cập nhật các công nghệ mới, truyền tải các bài học sinh động qua hình thức dạy học trực tuyến để kỹ thuật thời trang đến với nhiều người hơn. Vì vậy, cô được cộng đồng mạng ngành thời trang yêu mến và thường xuyên cập nhật những bài giảng của cô.

 ntk-phan-thuy-tgnnt

ntk-co-giao-phan-thuy-nguoi-lam-dep-cho-doi-tu-viec-dao-tao-hang-ngan-hoc-vien-VANHOADOANHNHAN-8

NTK Phan Thuỷ trao bằng cho các học viên.

“Tôi rất vui và hạnh phúc trong nhiều năm qua đã hướng dẫn nhiều học viên đến với ngành thời trang. Đến nay, tôi đã đào tạo được hơn 5.000 học viên trên khắp cả nước bằng hình thức học trực tiếp và cả online. Ngoài ra, có nhiều anh, chị ở nước ngoài cũng tham gia học nghề. Tôi rất tự hào có nhiều anh, chị học viên trở thành nhà thiết kế thời trang và thành công trên con đường thời trang. Tuy nhiên, để có được thành công, tôi và các anh chị học viên ai cũng phải nỗ lực hết mình với tinh thần quyết tâm học hỏi lẫn nhau và giúp nhau vượt qua mọi khó khăn trên con đường xây dựng và phát triển nghề thời trang của mình.”, NTK Phan Thuỷ cho biết thêm.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK - Cô giáo Phan Thuỷ: Người làm đẹp cho đời từ việc đào tạo hàng ngàn học viên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc