top-banner-2

Thứ năm, 09/04/2020, 10:37 GMT+7

Ông chủ Epic Sky Lounge: 'Covid-19 có thể là thời cơ'

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 09/04/2020, 10:37 GMT+7

Kevin Nguyễn Đức Toàn tin tưởng sau khi đóng cửa vì Covid-19, Epic Sky Lounge sẽ trở lại ấn tượng hơn nhờ loạt kế hoạch tái cơ cấu.

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cùng sự gia tăng không ngừng của các bệnh nhân nhiễm virus khiến Thủ tướng chính phủ ra chỉ thị cách ly xã hội. Nhiều ngành hàng không thiết yếu phải đóng cửa để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh trong đó có sky bar. Là ông chủ của Epic Sky Lounge, Kevin Nguyễn Đức Toàn cũng gồng mình tìm cách xoay sở để duy trì hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, doanh nhân 8x tin tưởng đây đồng thời là cơ hội để thay đổi bản thân cũng như thương hiệu của mình.

"Tôi có nhiều thời gian hơn để tìm những giải pháp, công nghệ mới, giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh, cũng như lập ra các kế hoạch mới giúp thương hiệu hoạt động mạnh lại sau dịch bệnh", Kevin tâm sự.

polyad

Doanh nhân Kevin Đức Toàn.

Kevin Đức Toàn sinh ra tại TP HCM. 16 tuổi, anh rời Việt Nam sang Anh du học với mong muốn học hỏi tiến bộ từ các nước phát triển. Tại đây, anh phải trải qua nhiều khó khăn khi tự bươn chải kiếm sống để duy trì việc học.

Năm 2007-2008, Kevin hoàn thành việc học. Sau đó, anh có cơ hội làm việc và phát triển việc kinh doanh tại Hy Lạp. Suốt thời gian phát triển sự nghiệp và chứng kiến sự phát triển kinh tế - xã hội tại đây, anh luôn đau đáu việc làm thế nào để đưa những tiến bộ tại Hy Lạp đến với người dân Việt Nam.

Năm 2013, Kevin Đức Toàn trở về nước. Anh thành lập công ty TK Agency nhằm cung cấp dịch vụ đầu tư bất động sản định cư vào Hy Lạp.

polyad

Kevin Đức Toàn coi Hy Lạp như quê hương thứ hai của mình. Anh thường xuyên qua lại giữa Việt Nam - Hy Lạp để khảo sát đầu tư.

Cũng trong thời gian trở lại quê hương để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, doanh nhân 8x nhận thấy Việt Nam đang "thay da đổi thịt", đặc biệt là TP HCM. Hình ảnh một thành phố sôi động, náo nhiệt về đêm nhen nhóm trong anh ý tưởng xây dựng một địa điểm để mọi người có thể tới vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức một Sài Gòn hoa lệ.

Epic Sky Lounge ra đời từ ý tưởng đó. Ban đầu, anh dự kiến xây dựng Epic trong 3 tháng trên cơ sở hạ tầng là tầng 17,18 của tòa nhà Huba. Nhưng, trong quá trình thi công, do việc thiết kế tạo mái vòm khá phức tạp nên thời gian khảo sát kéo dài hơn. "Bản thân tôi và các nhà đồng sáng lập muốn công trình phải thật tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không mất đi ý tưởng "Sài Gòn hoa lệ về đêm" nên chúng tôi kéo dài thời gian hoàn thành lên đến hơn 9 tháng", doanh nhân trải lòng.

Cuối năm 2019, Epic Sky Lounge ra đời. Điểm khác biệt của sky bar này là thiết kế mái vòm với không gian mái vòm lượn sóng có khả năng thay đổi màu sắc do có chế độ cảm biến ánh sáng theo âm nhạc. Đan xen với mái vòm, nơi đây cũng đầu tư không gian mới lạ với các bộ ghế sofa dạng khối làm từ nhựa composite, có thể thay đổi màu sắc khiến không gian thêm huyền ảo hơn.

Ngoài ra, sky lounge này nằm trên rooftop tầng 17, 18 tòa nhà Huba với tầm nhìn thoáng đãng bên dòng sông Sài Gòn uốn lượn.

polyad

Đức Toàn tin tưởng Epic Sky Lounge sẽ trở lại hoạt động mạnh mẽ sau dịch.

"Tôi và các cộng sự muốn biến Epic Sky Lounge trở thành điểm đến quen thuộc của các hoạt động giải trí về đêm tại TP HCM. Từ đó, chúng tôi muốn đưa hình ảnh Sài Gòn hoa lệ đi theo ký ức của nhiều du khách quốc tế khi rời khỏi Việt Nam và đi ra thế giới", doanh nhân Kevin Đức Toàn chia sẻ.

Hiện, dù đóng cửa và ngưng toàn bộ hoạt động vì Covid-19 nhưng doanh nhân Đức Toàn cũng đang cố gắng san sẻ nỗi lo khó khăn mùa dịch với người lao động. Nhân viên của Epic Sky Lounge vẫn được nhận 50% lương. Ngoài ra, mỗi nhân viên của Epic còn cùng nhau đóng góp một quỹ nhỏ gửi cho ủy ban nhân dân phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, ủng hộ công tác phòng chống dịch.

theo Vi Văn / ngoisao.net - 09/04/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ong-chu-epic-sky-lounge-covid-19-co-the-la-thoi-co-4081602.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ông chủ Epic Sky Lounge: 'Covid-19 có thể là thời cơ'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc