top-banner-2

Thứ năm, 25/04/2019, 10:52 GMT+7

Doanh nhân Lưu Thúy Nga: 'Hành trình khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực Kinh doanh Mỹ phẩm với Thương hiệu Mỹ phẩm Nazi Beauty'

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 25/04/2019, 10:52 GMT+7

Làm đẹp chính là quyền của mỗi chị em phụ nữ nên mỹ phẩm đã trở thành một thứ thiết yếu. Vì thế nếu bạn muốn làm giàu với kinh doanh thì mỹ phẩm chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy vậy, kinh doanh mỹ phẩm không bao giờ là dễ, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị mọi thứ cũng như có những kiến thức trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Doanh nhân Lưu Thúy Nga chia sẻ về hành trình đến với Thương hiệu Mỹ phẩm Nazi Beauty.

na-ri-4

Nữ doanh nhân xinh đẹp Lưu Thúy Nga đại diện Thương hiệu Nazi Beauty

"Hơn 2 năm kể từ khi bước chân sang lĩnh vực Kinh doanh mỹ phẩm, trải qua những thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc vui, buồn… ai rồi cũng thay đổi và tôi biết rằng hành trình thay đổi những năm tiếp theo của tôi sẽ là một hành trình đầy mới mẻ, thử thách nhưng cũng nhiều thành công. Và điều đáng tự hào ở đây là tôi đã giúp được hàng ngàn chị em phụ nữ tỏa sáng, tôi vẫn tiếp tục. Hành trình mang Nazi đi khắp mọi miền cùng sứ mệnh giúp 10.000 bà mẹ bỉm sữa làm đẹp và có thêm thu nhập ổn định”

Đó là những chia sẻ hết sức chân thành của nữ doanh nhân Lưu Thúy Nga – Giám đốc nhân sự Công ty TNHH TM quốc tế Nari (Thương hiệu Mỹ phẩm Nazi Beauty).

na-ri-2

Doanh nhân Lưu Thúy Nga ngày càng khẳng định thương hiệu của mình

Cùng lắng nghe những tâm sự về nghề và hành trình khởi nghiệp không ít gian nan mà cũng vô cùng đáng tự hào với một người phụ nữ từng làm công chức nhà nước, một gia đình chuẩn mẫu như ông bà ta vẫn hằng trông ngóng. Tuy nhiên chị đã quyết định rẽ bước làm kinh doanh giống như nghề chọn người, tạp chí đã đã có buổi trò chuyện thú vị cùng chị về hành trình khởi nghiệp và những được mất của chị.

na-ri-9

Doanh nhân Thúy Nga với những chia sẻ xúc động

Bắt đầu hành trình khởi nghiệp giống như làm lại từ đầu

- Đã bao giờ chị hỏi vì sao mình chọn công việc này mà không phải là công việc khác chưa? Chị có thấy công việc đang làm là phù hợp và thõa mãn với chị không?

- Doanh nhân Lưu Thúy Nga: Có ai đó đã đúng khi nói rằng: “Công việc đôi khi là cái duyên” hay “Nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình có được như ngày hôm nay.

Tiếp câu chuyện của cô, khi mới tốt nghiệp ĐHSP ra trường, tôi cũng như bao bạn trẻ khác, chỉ dám mong tìm được một công việc với mức lương đủ sống mà không phải phụ thuộc vào gia đình. Trước khi đến với thương hiệu mỹ phẩm Nazi, tôi từng là một cô giáo dạy Văn kiêm tổ trưởng tổ KHXH, công tác tại nơi một huyện miền núi xa xôi, giáp biên giới Huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La - mảnh đất Tây Bắc hùng vĩ và sống tại TP Sơn La. Khi đó chồng tôi đang là PGĐ Trung tâm KD VNPT Tỉnh Sơn La. Một cuộc sống êm đềm yên bình mà bao người đang nghĩ đến, tuy nhiên trong tôi luôn cháy bỏng một điều gì không phải là an nhàn mà làm gì hơn thế.

Tôi chuyển về Hà Nội và đi làm hơn 2 năm tại các NH VP Bank, NH OCB, NH Liên Việt với vai trò là Chuyên viên tư vấn tài chính cấp cao. Nhưng sự nghiệp dừng lại khi tôi và Boss Lưu Ngọc Ánh - hiện là TGĐ Dược mỹ phẩm Nari chia sẻ về sự nghiệp Kinh doanh Mỹ phẩm, tôi đã bắt tay vào công việc và là thành viên đầu tiên trong ngôi nhà chung Nazi Beauty,  từ khi Công Ty TNHH Quốc tế Nari khai sinh.

na-ri-7

Theo Chị, có khởi nghiệp, có sự dấn thân thì ắt mới có thành công

Có lẽ đó cũng chính là cơ duyên tôi đến với Thương hiệu Nazi và nó đã trở thành tâm huyết của cuộc đời khi từng đứa con tinh thần ra đời chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp và làm đẹp cho chính mình cho rất nhiều người. Nari Group không chỉ là môi trường làm việc mà là nơi đào tạo, gắn kết được nhiều bà mẹ có thêm thu nhập, nhiều phụ nữ trở lên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Mang lại cho phụ nữ chúng ta tỏa sáng hơn nữa.Chính bản thân tôi cũng không dám nghĩ là trong khi hầu hết đồng nghiệp bạn bè tôi bắt đầu những công việc lặp lại hằng ngày thì tôi đã bắt đầu những bước đi khởi nghiệp đầu tiên với một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, học hỏi, một hệ thống vững mạnh và 1 văn phòng riêng tại Hà Nội.

Có lẽ với tôi đó là một sứ mệnh hoặc là số phận đưa đẩy tôi đi như vậy. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại tôi thấy mình hoàn toàn đúng khi lựa chọn khởi nghiệp và trở thành một nữ doanh nhân.

- Chị có lời khuyên gì với các bạn trẻ khởi nghiệp? Đâu là khó khăn lớn nhất khiến khởi nghiệp thất bại?và mấu chốt quan trọng để khởi nghiệp?

- Doanh nhân Lưu Thúy Nga : Tôi không dám nói là khuyên các bạn trẻ, tôi chỉ dám chia sẻ qua những trải nghiệm khởi nghiệp của chính bản thân tôi. Với tôi, các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, giỏi hơn thời của chúng tôi rất nhiều. Các bạn rất bản lĩnh, máu lửa, dám nghĩ dám làm. Thế hệ của chúng tôi phần nhiều vẫn thụ động và bó buộc mình, không dám bứt phá. Còn các bạn trẻ 9x bây giờ, đôi khi chỉ cần một ý tưởng là các bạn sẵn sàng hành động ngay.

Tuy nhiên, tuổi trẻ có ưu điểm là luôn tự tin và dám hành động liều lĩnh, bất chấp khó khăn, thì cũng có nhược điểm là dễ chủ quan và nóng vội. Nhất là khi đạt được thành công quá sớm, với tuổi trẻ đôi khi lại là một cái bẫy chết người. Với nhiều bạn trẻ, thậm chí nếu thất bại ngay ở lần khởi nghiệp đầu tiên cũng dễ khiến các bạn nản chí và có thái độ tiêu cực với cuộc sống, khó đứng lên và làm lại, vì toàn bộ nhiệt huyết đã dành hết cho lần khởi nghiệp đầu tiên.

Trong cuộc sống mỗi con người bao giờ cũng có những giai đoạn thuận lợi – khó khăn. Chúng nhất thiết phải diễn ra, và giống như một quy luật vậy, như kiểu có âm thì phải có dương, có ban ngày phải có ban đêm, và lẽ dĩ nhiên có thành công sẽ phải có thất bại.

Do vậy, cũng có thể hiểu khó khăn lớn nhất khiến khởi nghiệp thất bại chính là thiếu tự tin và dễ dàng bỏ cuộc sau thất bại. Chúng ta chỉ có hai lựa chọn, một là đừng bao giờ khởi nghiệp, hai là nếu là đã chọn con đường khởi nghiệp – con đường trở thành một doanh nhân đích thực, thì hãy đủ kiên tâm để đi đến cùng.

Và điều quan trọng hơn hết tôi muốn nói đến ở đây đó là lựa chọn sản phẩm mà bạn kinh doanh, phải tìm hiều thật kĩ , như đến với Nazi Beauty. Khác với các dòng mỹ phẩm hiện đang phân phối trên thị trường, mỹ phẩm Nazi Beauty được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu ngoại nhập với các thành phần từ thiên nhiên như: Tinh chất gừng đen, nghệ tươi, tinh chất sả, ngọc trai, hoa anh đào, nha đam,…vv. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung Vitamin A, E, Vaselin giúp cho kem thấm nhanh và nuôi dưỡng từ bên trong, không gây hại tới người dùng mà còn làm làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Hiện nay tất cả các sản phẩm của Nazi Beauty đưa ra thị trường đều được Sở y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn và được cấp phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc. Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng cho ra mắt những sản phẩm làm đẹp khác, với mong muốn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

san-pham-na-ri-1

na-ri-2

Các dòng sản phẩm rất tinh tế và chất lượng của Nazi Beauty

Không dừng lại, Nari Group con tạo cơ hội cho các bạn muốn mở shop chỉ với số vố 0đ, ngoài ra công ty luôn có tiêu chí hướng về các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. mỗi sản phẩm bạn mua sử dụng đóng góp một phần vào quỹ thiện nguyện, đó chính là vẻ đẹp chạm tới cảm xúc khi Nari đẹp từ Tâm đến Ngoại hình. Tôi luôn hi vọng và mong các bạn trẻ đang bước vào chặng đường xây dựng sự nghiệp hãy tràn đầy niềm tin và lựa chọn một môi trường chuyên nghiệp để phát huy hết năng lực của mình.

Lời cuối cùng, doanh nữ doanh nhân chúc các bạn thành công với những lựa chọn của mình.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Lưu Thúy Nga: 'Hành trình khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực Kinh doanh Mỹ phẩm với Thương hiệu Mỹ phẩm Nazi Beauty'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc