top-banner-2

Thứ sáu, 19/04/2019, 16:01 GMT+7

BS Phạm Minh Trường: Vượt qua định kiến trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 19/04/2019, 16:01 GMT+7

Hiện anh là Giám đốc Y khoa - Đồng sáng lập World Mediacal Beauty. Thế nhưng để có được thành công hiện tại, bác sĩ Phạm Minh Trường đã trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn thậm chí là chịu nhiều tổn thương để theo đuổi con đường mà mình đã chọn.

bac-si-pham-minh-truong-3

Gian nan hành trình lập nghiệp

Từng tốt nghiệp đại học với tấm bằng Bác sĩ Đa Khoa, bác sĩ Phạm Minh Trường gây ngạc nhiên lẫn thất vọng cho gia đình khi quyết định chọn làm việc ở bệnh viện da liễu. Một lĩnh vực mà cách đây 10 năm vẫn chưa được xem trọng. Xã hội và dân trong ngành thì có định kiến "chỉ những bác sĩ nào kém mới chọn chuyên ngành da liễu để theo đuổi". Và gia đình lại đặt kỳ vọng anh sẽ trở thành một bác sĩ tim mạch. Cho nên, quyết định của anh đã khiến cho mọi người cảm thấy sốc và không quan tâm đến công việc, cuộc sống của anh.

Không chỉ bị mọi người quay lưng, vì là người tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa nên bác sĩ Phạm Minh Trường còn gặp không ít khó khăn để phát triển nghề nghiệp và chinh phục khách hàng. Đa số khách hàng vẫn chưa quen với các liệu trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp “chậm mà chắc” của thẩm mỹ nội khoa, ai cũng muốn có được sự thay đổi, cải thiện ngoại hình nhanh chóng như phẫu thuật thẩm mỹ.

bac-si-pham-minh-truong-2

Trở ngại và chịu nhiều tổn thương nhưng bác sĩ Phạm Minh Trường vẫn kiên định con đường mình đã lựa chọn, bởi anh luôn quan niệm “Một khi đã nhìn ra con đường mà bạn cho là đúng, hãy cứ tin tưởng và đi hết. Nếu chẳng may đi sai đường, thì ít nhất bạn cũng luyện được thói quen đi tới cùng”.

Anh cũng có lời khuyên cho những bạn trẻ bắt đầu lập nghiệp: “Hãy nhớ trên con đường tới đích, cứ mỗi phút bạn nghi ngờ, là bạn mất đi 60 giây để đi nhanh hơn và biết xem đích đó có đúng là nơi muốn đến hay không. Nếu muốn đi đường khác, hãy chọn nó ngay từ đầu (hoặc ở phần ba đường), chứ đừng đi gần tới đích rồi còn nghĩ tới chuyện quay lại. Dù cuộc đời có “ưu ái” mang đến cho chúng ta bao nhiêu thứ hỗn độn đi nữa. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất chính mình”.

Bác sĩ Trường cho rằng, những gian nan trên hành trình lập nghiệp giống như những viên đá lạnh. “Khi đi chân trần trên đá thì lúc nào chân cũng đau cả. Nhất là những lúc mới bắt đầu. Tuy nhiên, theo thời gian  khi đôi chân đã thích nghi được với việc đi trên đá thì cảm giác thật là tuyệt vời. Người ta không còn thấy cảm giác thốn ở chân như lúc bước đi những bước đầu tiên nữa. Thay vào đó là cảm giác nhận được sự mát lạnh từ những viên đá truyền qua đôi chân trần lên đến toàn thân thật êm ái và dễ chịu”.

Giờ đây, khi nhớ về khoảng thời gian đầu gian nan lập nghiệp, bác sĩ Phạm Minh Trường vẫn vô cùng xúc động. Thế nhưng khi được hỏi liệu có lúc nào anh cảm thấy mình quá cô độc trên hành trình ấy, bác sĩ Phạm Minh Trường cho rằng “mình vẫn còn có ước mơ và sự đam mê luôn đồng hành”.

bac-si-pham-minh-truong-5

Trở thành bác sĩ “vạn người mê”...

Vượt qua những định kiến, bằng tài năng, đam mê và nỗ lực trau dồi chuyên môn bác sĩ Phạm Minh Trường đã khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ. Anh trở thành bác sĩ trưởng và giám đốc Y khoa của hàng loạt các Viện thẩm mỹ lớn như PPP Laser Clinic Vietnam, Clair Center, Ruco International Clinic, Charm Beauty Clinic và là CEO & Founding Partner tại Mita Skincare & Laser Center. Hiện tại, anh là Giám đốc Y khoa - Đồng sáng lập World Mediacal Beauty.

bac-si-pham-minh-truong-1

Bác sĩ Phạm Minh Trường cũng thường xuyên được mời tham dự và báo cáo chuyên ngành tại các hội thảo thẩm mỹ, da liễu lớn cả trong lẫn ngoài nước như: Hội nghị thẩm mỹ GALAA tại Thái Lan, Hội nghị Da liễu AAD tại Mỹ, Hội nghị thẩm mỹ & thuốc chống lão hóa Thế giới – AMWC 2017 tại Pháp…

Với World Mediacal Beauty, bác sĩ Phạm Minh Trường mong muốn làm đẹp cho tất cả mọi người trên nền tảng sức khoẻ với những phương pháp làm đẹp độc quyền từ các nước như Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan...

IMG 8332

Bằng chuyên môn và kinh nghiệp của mình, giờ đây bác sĩ Phạm Minh Trường được rất nhiều khách hàng ưu ái và đặt cho anh biệt danh "Bác sĩ hoa Anh Đào".

...và một người có tâm hồn “đẹp”

Là một người yêu cái đẹp, mong muốn đem đến cho tất cả mọi người một vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh nên bên cạnh việc trau dồi chuyên môn bác sĩ Phạm Minh Trường còn bồi đắp cảm xúc, tâm hồn qua những cuốn sách và những chuyến du lịch xa cả trong lẫn ngoài nước. Anh đi để cảm nhận, để khám phá con người và văn hóa vùng miền từ đó thăng hoa hơn trong công việc của mình.

bac-si-pham-minh-truong-6

Và anh cũng không quên chia sẻ những thành quả trong sự nghiệp của mình đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mới đây, anh tham gia Chương trình thiện nguyện “Xuân biên giới” trao học bổng và quà cho các em học sinh nghèo và một mái ấm tình thương tại tỉnh Dak Nông; Tặng giày cho các em mái ấm trường tình thương Ánh Linh để các em có một mùa xuân ấm áp…

pham-minh-truong-tu-thien-2

pham-minh-truong-tu-thien

Với World Mediacal Beauty, bác sĩ Phạm Minh Trường đang bắt đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp, hi vọng anh sẽ tạo ra thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho người và cho đời.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BS Phạm Minh Trường: Vượt qua định kiến trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc