top-banner-2

Thứ hai, 09/01/2017, 09:57 GMT+7

Giám đốc Nguyễn Phương Ngọc được vinh danh Doanh nhân xuất sắc năm 2016

Viết bởi An An   
Thứ hai, 09/01/2017, 09:57 GMT+7

Hôm qua, ngày 8/1, trong sự kiện Ngày hội Tết Doanh Nhân lần thứ 9, xuân Đinh Dậu năm 2017 diễn ra tại Hội trường Dinh Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc, Giám đốc Điều hành của công ty TNHH SX DV TM Trí Long, nhãn hàng Ztech đã được vinh danh Doanh nhân & Thương hiệu xuất sắc năm 2016.

Được biết, ngoài vai trò điều hành công ty, Á khôi Phương Ngọc còn được biết đến vẻ đẹp thông minh, sắc sảo và tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng qua nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa cao đẹp.

3-phuong-ngoc-vhdn

Á khôi Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc - Giám đốc công ty TNHH SX DV TM Trí Long, nhãn hàng Ztech đã được vinh danh Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu xuất sắc năm 2016.

Hòa vào không khí sôi động và hân hoan đón chào một mùa xuân của đất Việt đang đến gần, Ngày hội Tết Doanh Nhân lần thứ 9 do Hãng Truyền hình Ngôi sao phối hợp với Tạp chí Doanh nhân Việt Nam tổ chức đã diễn ra vào hôm qua 8/1. Ngày hội Tết Doanh Nhân là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp, các lãnh đạo cơ quan chuyên ngành, các chuyên gia kinh tế… tổng kết lại tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới trong năm 2016 nhằm đưa ra những định hướng phát triển cho năm tới, 2017.

2-phuong-ngoc-vhdn

Hạnh phúc và rạng rỡ nhận danh hiệu cao quý

Đặc biệt, tại Ngày hội Tết Doanh Nhân, BTC cũng vinh danh hơn 100 doanh nhân tiêu biểu của năm 2016 đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để điều hành, quản lý doanh nghiệp phát triển và có nhiều cống hiến cho xã hội. Họ được ví như là những "Ngôi Sao Kinh Doanh" trên cả nước năm 2016. Vì vậy, vinh danh những doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp vào nền kinh tế xã hội của đất nước là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

1-phuong-ngoc-vhdn

Cùng với các doanh nhân xuất sắc khác trên sân khấu chương trình trong khoảnh khắc vinh danh

Tại Ngày hội, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc đã vinh dự được vinh danh Top 20 Doanh nhân xuất sắc của năm 2016. Đây là lần thứ hai liên tiếp doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc được tôn vinh Doanh nhân xuất sắc. Và công ty TNHH SX DV TM Trí Long, nhãn hàng Ztech được vinh danh Thương hiệu xuất sắc.

4-phuong-ngoc-vhdn

Lưu niệm hình ảnh đẹp và đáng nhớ cùng các Doanh nhân xuất sắc năm 2016

Trong chương trình Ngày hội Tết Doanh nhân lần 9, bên cạnh việc vinh dự được vinh danh Doanh nhân và Thương hiệu xuất sắc năm 2016, Á khôi Phương Ngọc cũng đã có màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Ngô Nhật Huy. Trên sân khấu chương trình, ữ doanh nhân tự tin tỏa sáng trvà thu hút mọi người bởi vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha và những bước đi duyên dáng trong chiếc áo dài Việt Nam.

21-phuong-ngoc-vhdn

Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc trình diễn áo dài được thiết kế bởi NTK Ngô Nhật Huy trên sân khấu chương trình vinh danh.

Người sáng lập Ztech - Giám đốc trẻ bản lĩnh, tài sắc vẹn toàn 

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc đã sáng lập nhãn hiệu Ztech chuyên về giải pháp công nghệ điện tử tiên tiến. Trẻ trung, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết làm việc và đóng góp , giám đốc Nguyễn Phương Ngọc đã đưa công ty Trí Long vượt qua nhiều sóng gió khó khăn và phát triển ngày càng hùng mạnh hơn. Đặc biệt, trong tháng 12 vừa qua, chị cũng đã khai trương phân xưởng thứ 2 của công ty với quy mô khá lớn.

6-phuong-ngoc-vhdn

7-phuong-ngoc-vhdn

Với định hướng lấy khách hàng làm mục tiêu đổi mới và sáng tạo, nữ giám đốc Nguyễn Phương Ngọc luôn hướng đến mục tiêu khởi tạo với đam mê, đối diện với thử thách, làm việc với tất cả nỗ lực và tâm huyết nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất để phát triển doanh nghiệp và góp phần vào sự hưng thịnh của đất nước.

9-phuong-ngoc-vhdn

Rạng rỡ hạnh phúc với "chiến công" Doanh nhân xuất năm 2016

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân Phương Ngọc còn được biết đến là một người phụ nữ đẹp sắc sảo, thông minh và bản lĩnh. Cô đã đăng quang ngôi vị Á khôi 1 và Hoa khôi vì cộng đồng trong cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân bởi vẻ đẹp từ nhan sắc đến phong thái và bản lĩnh của một nữ doanh nhân trẻ đẹp.

Nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái

Không chỉ là nữ doanh nhân thông minh, sắc sảo và tài ba trên lĩnh vực kinh tế, Á khôi Doanh nhân Phương Ngọc còn được biết đến là người có tấm lòng thiện nguyện cao đẹp.  Vào tháng 10 năm 2016 vừa qua, Nguyễn Phương Ngọc cũng đã được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài trong chương trình Nhan Sắc Sài Gòn bởi vẻ đẹp toàn diện của một nữ doanh nhân từ tài năng, bản lĩnh, nhan sắc ngoại hình đến tâm hồn cao đẹp.

20-phuong-ngoc-vhdn

Nữ doanh nhân Phương Ngọc không chỉ là nữ lãnh đạo trẻ tài sắc mà còn có tấm lòng nhân ái cao đẹp.

Cũng có thể kể về việc nữ doanh nhân Phương Ngọc đã đấu giá từ thiện 3 vật phẩm: bức tượng chú tiểu, vòng tay và bức tranh đá quý với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng để gây quỹ từ thiện vào năm 2015. Với nghĩa cử cao đẹp này, cô đã được bình chọn là Hoa khôi vì cộng đồng của Hoa khôi Doanh nhân.

Đồng thời, Giám đốc Phương Ngọc cũng là người đã sáng lập nên nhóm thiện nguyện Tâm Ngọc để cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu may mắn. Nhóm Tâm Ngọc hoạt động dựa trên sự đóng góp của Giám đốc Nguyễn Phương Ngọc và nhân viên công ty Trí Long với nhiều hoạt động từ thiện thiết thực và hữu ích như xây nhà tình thương, mái ấm nhân ái, trao học bổng, xây cầu, trao tặng quà Tết... Nhóm Tâm Ngọc đã có những hoạt động thiết thực như tổ chức chương trình "Xuân yêu thương về với quê hương Tây Ninh" trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng vào tháng 2/2106.

10-phuong-ngoc-vhdn

Cùng với bạn bè doanh nhân tại sự kiện

Cuối tháng 5/2016, nhóm Tâm Ngọc trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Gia Bình, Tây Ninh. Vào tháng 6/2016 vừa qua, Á khôi Phương Ngọc cũng đã cùng nhóm Tâm Ngọc thực hiện "Hành trình yêu thương" tại Tây Ninh với 2 nội dung: khánh thành công trình “Nhà Nhân ái” và khởi công xây dựng Mái ấm tình thương cho các đối tượng người nghèo tại tỉnh Tây Ninh. Tiếp tục, vào đầu tháng 7, năm 2016, nhóm Tâm Ngọc trao 10 suất học bổng và 1000 cuốn tập cho học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Huỳnh Lâm Tân, Tây Ninh. Cũng đầu tháng 7, nữ doanh nhân Phương Ngọc cùng nhóm Tâm Ngọc cùng nhau đóng góp xây dựng và tham dự lễ động thổ cầu Bắc - Trung - Nam tại ấp 9A, Mỹ Thành Nam, Cai Lậy, Tiền Giang...

12-phuong-ngoc-vhdn

Á khôi Phương Ngọc duyên dáng trong chiếc áo dài của NTK Ngô Nhật Huy và cup Doanh nhân xuất sắc năm 2016.

Và cho đến nay, doanh nhân Phương Ngọc vẫn đang cùng nhóm Tâm Ngọc thực hiện những chuyến thiện nguyện trên khắp mọi nẻo đường đất nước để đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

Cùng với những hoạt động thiện nguyện thường xuyên, liên tục; nữ doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc đã, đang và mãi xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi vì cộng đồng bởi những hành động và nghĩa cử cao đẹp. Người đẹp có tấm lòng nhân ái đã thắp lên những ngọn nến yêu thương, thổi bùng tình yêu & khát vọng sống cũng như sự cố gắng vươn tới điều tốt đẹp của những người thiếu may mắn trong sự cảm động sâu sắc về tình đời, tình người.

Thêm một số hình ảnh của Á khôi Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc tại sự kiện Ngày hội Tết Doanh Nhân vừa qua!

17-phuong-ngoc-vhdn

Nữ doanh nhân Phương Ngọc hội tụ vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài.

16-huong-ngoc-vhdn

Đằm thắm, dịu dàng với áo dài Việt Nam.

13-phuong-ngoc-vhdn

14-phuong-ngoc-vhdn

Về công ty TNHH SX TM DV Trí Long, nhãn hàng Ztech:

Công ty TNHH SX DV TM Trí Long, nhãn hàng Ztech là thương hiệu chuyên về giải pháp công nghệ điện tử chuyên phục vụ các sản phẩm: Camera quan sát, Hệ thống Kiểm soát vào ra - Chấm công điện tử, Hệ thống báo động, Báo cháy, chữa cháy Khu công nghiệp, các tòa nhà, khối văn phòng, chuỗi Khách sạn, khối Ngân hàng – Tài chính, An ninh Siêu thị, Sàn giao dịch, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn các nút giao thông, thang máy, bãi đỗ xe, hàng hóa, kho bãi...

Sản phẩm Ztech được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ztech đã triển khai và áp dụng triệt để quy trình quản lý chất lượng lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001. Bên cạnh đó, Ztech cũng được Vietnam Business Council Network đánh giá và công nhận là Sản phẩm Uy tín - An toàn - Chất lượng năm 2015. Đồng thời, Ztech cũng đã được Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đánh giá  “Phù hợp với TCVN 6385:2009 (IEC 60065:2005)”, được Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đánh giá “phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

Vào tháng 12 vừa  qua, công ty TNHH SX TM DV Trí Long (Ztech) đã tưng bừng khai trương phân xưởng mới. Phân xưởng mới này ra đời trên cơ sở hợp pháp theo Quyết định số 5711/IQD-ISSQ, của Viện Nghiên cứu Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam ký ngày 22/11/2016.

Bài: Hòa Ka - Photo: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt đông kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám đốc Nguyễn Phương Ngọc được vinh danh Doanh nhân xuất sắc năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc