top-banner-2

Thứ ba, 03/01/2017, 09:32 GMT+7

Bà chủ của Hệ thống Nhà hàng SOS là ai?

Viết bởi Lê Linh   
Thứ ba, 03/01/2017, 09:32 GMT+7

Giản dị, gần gũi, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái là những gì mà người ta có thể cảm nhận được ở bà chủ của Hệ thống Nhà hàng SOS.

Nhìn vẻ ngoài sành điệu cùng khuôn mặt và vóc dáng như một người mẫu, ít ai nghĩ Phương Trang - Giám đốc DNTN Nhà hàng SOS là một nữ doanh nhân thành đạt. Chị để lại ấn tượng cho người đối diện là một người phụ nữ cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần gần gũi và rất đỗi dịu dàng.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-1

Doanh nhân Phương Trang - Chủ Hệ thống Nhà hàng SOS

Trong một chuyến đi thiện nguyện với đồng nghiệp, tôi vô tình gặp chị và hiểu hơn về chị qua cuộc trò chuyện khá ngắn ngủi mà nhiều cảm xúc. Lân la hỏi chuyện, tôi biết chị là Phương Trang, trước đây từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, từ khi lập gia đình vào năm 2006, chị nghỉ hẳn và chuyển sang kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, chị Phương Trang đang là chủ của Hệ thống Nhà hàng SOS nổi tiếng.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-7

  Trước đây, Phương Trang từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật

Sau hơn 10 năm lập nghiệp, tài sản của chị là một công ty phát triển bên vững, một gia đình hạnh phúc bên chồng và ba nàng công chúa xinh xắn, ngoan ngoãn. Hai cô con gái lớn của chị hiện tại đang là người mẫu nhí tại Công ty người mẫu PL. Cô con gái lớn Thiên Vân còn là ca sĩ nhí và vừa mới ra mắt album đầu tay. Có lẽ từng hoạt động nghệ thuật nên chị hiểu và tạo điều kiện cho các con tự do theo đuổi đam mê.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-4

Tổ ấm hạnh phúc của nữ doanh nhân với 3 nàng công chúa ngoan ngoãn, xinh xắn và học giỏi

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-5

Bận rộn là vậy nhưng chị không cho phép mình lơ là với vai trò làm vợ làm mẹ. Chị vẫn trực tiếp nấu ăn cho các con, chăm sóc gia đình mỗi cuối ngày và hầu như dành khoảng thời gian quý giá cuối tuần để bên cạnh gia đình. Với chị, gia đình chính là sức mạnh. Được chăm sóc gia đình và nấu những bữa ăn ngon là hạnh phúc vô giá mà chị có được.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-2

 Doanh nhân Phương Trang cùng chồng quản lý công việc kinh doanh

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-3

  Doanh nhân Phương Trang cùng các nhân viên quản lý nhà hàng

Đồng thời, điều mà người ta vẫn hay nhắc và kính nể chị đó chính là hình ảnh nữ doanh nhân biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng. Hàng tháng, chị cùng với nhân viên của mình đồng hành với chương trình “Bếp ăn tình thương” được tổ chức tại Chùa Diệu Giác. Chị từng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình “Nhìn thấy các em ăn ngon mà hạnh phúc vô cùng. Nhìn em nào cũng như những thiên thần nhỏ. Sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để được chung tay cùng các chị Hội Phụ nữ phường Bình An nhiều hơn trong những Bữa ăn tình thương sắp tới để được gặp các em nhiều hơn. Mong muốn chia sẻ một chút tình thương đến các em”. Bên cạnh đó, chị cũng tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện như trao tặng 30 thẻ bảo hiểm cho các cá nhân đã mất sức lao động nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ, đồng hành cùng chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện…

doanh-nhanh-phuong-trang-vanhoadoanhnhan

doanh-nhanh-phuong-trang-vanhoadoanhnhan-3doanh-nhanh-phuong-trang-vanhoadoanhnhan-4

Một số hình ảnh đẹp mà doanh nhân Phương Trang chia sẻ trên facebook cá nhân của mình

Vừa qua, chị cũng tổ chức tiệc tri ân khách hàng nhằm kỉ niệm 2 năm chi nhánh 3 của nhà hàng SOS được thành lập tại địa chỉ 08 Đường 34 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. HCM. Nữ doanh nhân cũng từng chia sẻ, để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như mang đến cho khách hàng những thức ăn tươi ngon nhất, nhà hàng có lò mổ riêng cũng như đích thân chị ra chợ để lựa tựng vật liệu.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-10

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-12

Để có được thành quả ngày hôm nay thật sự không phải điều dễ dàng đối với bất cứ ai, mà đó là cả một quá trình cố gắng, một hành trình vất vả và cần rất nhiều nỗ lực. Và chính mái ấm gia đình là nền tảng để nữ doanh nhân Phương Trang càng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để là tấm gương cho các con noi theo. Chia tay với nữ doanh nhân trẻ thành đạt, trong lòng chúng tôi bộn bề suy nghĩ. Mong sao đất nước có nhiều hơn nữa những doanh nhân có tấm lòng nhân ái góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh.

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-13

Ca sĩ nhí Thiên Vân cũng là con gái lớn của chị Phương Trang biểu diễn trong sinh nhật 2 năm Hệ thống Nhà hàng SOS quận 2

phuong-trang-sos-vanhoadoanhnhan-14

Doanh nhân Phương Trang cùng các người mẫu nhí PL

 Lê Linh - Ảnh: Facebook nhân vật

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bà chủ của Hệ thống Nhà hàng SOS là ai?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc