top-banner-2

Thứ hai, 17/08/2015, 17:26 GMT+7

Makeup Trọng Nguyễn dồn tâm huyết vào ‘đứa con’ thứ 2

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 17/08/2015, 17:26 GMT+7

Chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn được nhiều người trong nghề đánh giá cao, nghệ sĩ tin tưởng và bạn trẻ yêu mến bởi gout thẩm mỹ cao, phong cách thời trang lịch lãm. Mới đây, anh đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại 412 Lê Hồng Phong – P.1 – Q.10 – TP.HCM.

nam-cuong-chuc-mung-trong-nguyen-3

Diễn viên Hoài An đến chúc mừng Makeup Trọng Nguyễn khai trương chi nhánh mới

Đối với Trọng Nguyễn, được trang điểm, làm đẹp cho cuộc đời là niềm vui và niềm hạnh phúc của mình. Bởi với một chuyên gia trang điểm thành công trong công việc, sống và phát triển nghề nghiệp bằng đam mê là điều rất hạnh phúc, để mỗi ngày cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trọng Nguyễn cũng chia sẻ thêm, việc tiếp xúc và làm việc cùng nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng vừa là niềm vui, hạnh phúc và cũng là áp lực của anh. Chính vì thế, bản thân anh luôn cố gắng và trau dồi kỹ năng để hoàn thiện.

nam-cuong-chuc-mung-trong-nguyen-1

Make-up Trọng Nguyễn - Ca sĩ Nam Cường

Được ví là chàng hotboy, “phù thủy trang điểm”, Trọng Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá cao, thế nhưng anh không dừng lại ở đó mà luôn cố gắng và phấn đấu để hoàn thiện hơn nữa. Chi nhánh mới ra đời đánh dấu bước phát triển mới trong công việc của anh và anh dành rất nhiều tâm huyết vào đứa con này.

Bấy giờ, cái tên Trọng Nguyễn đã dần trở nên quá quen thuộc trong giới chuyên môn, được nghệ sĩ truyền tai nhau và bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Anh chính là địa chỉ đáng tin cậy về trang điểm và đào tạo chuyên nghiệp với các dịch vụ: trang điểm dạ tiệc, cô dâu, chụp ảnh, thực hiện bìa album, poster cho nghệ sĩ…

nam-cuong-chuc-mung-trong-nguyen-4

Trọng Nguyễn cũng là người đồng hành cùng với Lâm Chi Khanh

Ngoài lĩnh vực trang điểm và đào tạo nghề, tại cửa hàng mới khai trương, chuyên gia Trọng Nguyễn còn đẩy mạnh kinh doanh lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thời trang áo dài. Được biết, lĩnh vực mới này chính là ước mơ của anh từ nhỏ và cũng sẽ là con đường mà anh tập trung trong thời gian tới.

nam-cuong-chuc-mung-trong-nguyen-2

trong-nguyen-khai-truong-chi-nhanh-moi-1

trong-nguyen-khai-truong-chi-nhanh-moi-2

trong-nguyen-khai-truong-chi-nhanh-moi-3

nam-cuong-chuc-mung-trong-nguyen-8

Có tâm với nghề và trách nhiệm với công việc, Trọng Nguyễn được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã đến và gửi lời chúc mừng đến anh nhân ngày khai trương.

Bài: Bảo Lê - Nguồn: Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Makeup Trọng Nguyễn dồn tâm huyết vào ‘đứa con’ thứ 2

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc