top-banner-2

Thứ tư, 11/09/2019, 15:36 GMT+7

Jack Ma hát rock chia tay công ty

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 11/09/2019, 15:36 GMT+7

Tỷ phú Jack Ma mặc đồ da, đội tóc giả, ôm guitar, thể hiện các ca khúc rock trước hàng nghìn nhân viên Alibaba tối 10/9.

Trong buổi tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Alibaba diễn ra tại một sân vận động có sức chứa 80.000 người ở thành phố Hàng Châu, Jack Ma tuyên bố nghỉ hưu. Ông đã thực hiện đúng tuyên bố một năm trước và bàn giao vị trí của mình cho Daniel Zhang, người hiện là CEO công ty.

"Sau đêm nay, tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi tin rằng thế giới luôn có những điều tốt đẹp, chúng ta còn nhiều cơ hội để khám phá và tôi rất mong chờ nó, đó là lý do tại sao tôi sẽ nghỉ hưu sớm", Jack Ma phát biểu.

jack-ma-hat-rock

Jack Ma trong trang phục giống các ngôi sao nhạc rock. Ảnh: Straistimes.

Tại lễ kỷ niệm kéo dài bốn giờ, Jack Ma đã cùng các nghệ sĩ, nhân viên công ty biểu diễn các tiết mục âm nhạc. Ông diện áo da, đội tóc giả, đeo kính râm, ôm đàn hát ca khúc Cuộc sống nở hoa. Ca khúc mang nội dung tích cực, khích lệ người nghe vượt qua trở ngại, hướng tới cuộc sống tự do, phóng khoáng.

Không chỉ Jack Ma, đồng sáng lập Lucy Peng, và giám đốc công nghệ của Alibaba, Wang Juan, cũng mặc giống ngôi sao nhạc rock để biểu diễn các bài hát đang được yêu thích tại Trung Quốc. Nhà đồng sáng lập Joe Tsai diện một chiếc váy trắng theo phong cách Marilyn Monroe và đội tóc giả màu vàng phụ họa. Người kế nhiệm Jack Ma, ông Daniel Zhang, đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của Alibaba. 

Các nhân viên của Alibaba biểu diễn các tiểu phẩm và hát, khiến Jack Ma rơi nước mắt. Ngay lập tức từ khóa "Jack Ma đã khóc" trở nên hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

Jack Ma khởi nghiệp Alibaba năm 1999 với số vốn 60.000 USD cùng 17 người bạn. Ông trở thành gương mặt đại diện cho hãng bán lẻ lớn nhất Trung Quốc, được xem là linh hồn và là đại sứ quốc tế của Alibaba. Hiện Alibaba là hãng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc và lớn thứ hai toàn cầu. Công ty này có giá trị thị trường 460 tỷ USD và đang ở thời kỳ kinh doanh đỉnh cao. 

Theo Sơn Nam/Ngoisao.net - 11/9/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/jack-ma-hat-rock-chia-tay-cong-ty-3980471.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jack Ma hát rock chia tay công ty

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc