top-banner-2

Thứ ba, 20/08/2019, 16:19 GMT+7

Tỷ phú ấu dâm lập di chúc hai ngày trước khi chết

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 20/08/2019, 16:19 GMT+7

Jeffrey Epstein ký vào bản di chúc nhằm chuyển toàn bộ tài sản vào quỹ ủy thác nhưng không đề cập tới người thụ hưởng.

Theo Bloomberg, tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, 66 tuổi, đã ký vào bản di chúc "The 1953 Trust" hôm 8/8, hai ngày trước khi ông được phát hiện treo cổ tự tử trong tù thuộc Trung tâm Cải huấn Metropolitan, New York. 

Theo thống kê số tài sản của Epstein gồm: 56 triệu USD tiền mặt, 308 triệu USD vốn đầu từ từ các quỹ, 14 triệu USD tiền thu nhập cố định từ các khoản đầu tư, 180 triệu từ các bất động sản, 18 triệu USD các tài sản gồm tàu thuyền, ôtô và máy bay. Bộ sưu tập đồ cổ, nghệ thuật của Epstein chưa được định giá. Tuy nhiên, bản di chúc không đề cập tới người thụ hưởng.

ti-phu-au-dam

Jeffrey Epstein khi ở trong tù. Ảnh: NYP.

Hiện tất cả tài sản của Epstein đã được chuyển vào quỹ ủy thác từ 8/8 và được giữ bí mật. Những tài liệu tòa án thu thập được cho thấy tổng tài sản của Epstein trị giá khoảng 578 triệu USD và em trai của ông, Mark Epstein, là người thừa kế duy nhất.

Epstein bị bắt đầu tháng 7, với cáo buộc mua bán dâm và lạm dụng tình dục các thiếu nữ vị thành niên, trong đó có những bé gái mới 14 tuổi. Epstein phủ nhận mọi cáo buộc và yêu cầu được trả số tiền lớn để tại ngoại nhưng bị bác bỏ. Ông ta có thể đối mặt với bản án 45 năm tù nếu bị kết tội. 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Epstein chết do treo cổ tự tử sau khi tòa án thu thập được hàng chục trang tài liệu mới về vụ án trên. Cái chết bất ngờ của Epstein vẫn chưa khép lại vụ án. Một số nạn nhân của Epstein vẫn đang tiếp tục gửi đơn kiện và yêu cầu được bồi thường từ khối tài sản khổng lồ tỷ phú để lại. 

Theo Sơn Nam/Ngoisao.net - 20/8/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-truong/ty-phu-au-dam-lap-di-chuc-hai-ngay-truoc-khi-chet-3970061.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tỷ phú ấu dâm lập di chúc hai ngày trước khi chết

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc