top-banner-2

Thứ hai, 10/08/2020, 13:55 GMT+7

Con đường thành công nhờ đầu tư tài chính của chàng trai 9X

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 10/08/2020, 13:55 GMT+7

Cuộc sống ngoài xã hội lúc nào cũng luôn đầy rẫy những khó khăn và thách thức, nếu bạn không vượt qua được thì sẽ bị tụt lại phía sau và trở thành kẻ thất bại. Hãy dũng cảm tự tin bước qua mọi thứ rồi con đường thành công sẽ đến với bạn. Anh chàng Nguyễn Quốc Trường hay với các tên gọi khác là Trường Bangkok là một hình mẫu tiêu tiểu về hành trình vượt qua mọi thử thách, gian khổ để có được sự nghiệp như ngày hôm nay. 

batch dn-1

Chào Trường, bạn có thể giới thiệu qua một chút về bản thân mình được không? 

Mình là Nguyễn Quốc Trường mọi người hay gọi bằng cái tên trong lĩnh vực tài chính là Trường Bangkok. Mình sinh năm 1990 và là con cả trong gia đình, nhà mình có truyền thống làm kinh doanh tài chính lâu đời khoảng 11 năm tại Hà Nội, từ thời bố mẹ đã rất phát triển vì vậy, những định hướng theo kinh doanh cho Trường là phần lớn và là con cả nữa nên áp lực đặt nặng trên vai mình lớn hơn hết. 

Bạn có thể chia sẻ những kỉ niệm khi còn đi học của mình không? Và vì sao lại không thi đại học? 

Ngày xưa, khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường cái nghề kinh doanh nó đã len lỏi trong đầu mình ít nhiều rồi, chỉ là lúc đó còn nhỏ chưa làm được gì nhiều để chứng tỏ bản thân thôi. Nhưng có một việc làm mình nhớ mãi và đó cũng chính là bước đệm đem lại niềm tin rất nhiều về kinh doanh tài chính , mình có từng là Boss của một hệ thống kinh doanh mỹ phẩm xách tay Thái Lan. Vào thời gian đó, mọi khoản sinh hoạt hay tiền ăn uống gia đình không cần chu cấp mà tự Trường làm ra được. 

Để mà nói về câu chuyện tại sao mình không thi đại học thì đó cũng coi như là một cái mốc quan trọng đánh dấu cuộc đời. Khi học xong lớp 12, như bao đứa bạn cùng trang lứa khác thì đều các bạn đang miệt mài ôn thi để chuẩn bị tiến bước vào con đường đại học hằng mong ước, nhưng không phải ai cũng đều được thuận lợi như vậy. Khi ấy, nhà mình có xảy ra biến cố lớn( không tiện nói ra) nó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như tinh tế gia đình chính vì vậy, mình đã quyết định không thi đại học và tìm cho mình lối đi riêng. 

Được biết, một vài năm sau khi học xong bạn đã tự mình thành lập và đảm nhiệm vị trí giám đốc của một công ty lớn? Vậy khi đó có áp lực hay khó khăn gì không? Và cơ duyên nào khiến bạn bén duyên với nghề tài chính này?

Quốc Trường chia sẻ: “ thật sự khi học xong cấp 3 mình đã có học tập thêm cũng như đi tham khảo thị trường ở một vài nơi sau đó mới về lại Việt Nam gây dựng sự nghiệp trên chính nơi được sinh ra và lớn lên.  Nhờ những gì đã tiếp thu, học hành và cả vốn kiến thức có sẵn cùng niềm đam mê với nghề, cả sự ủng hộ giúp đỡ từ gia đình nữa mình đã thành lập công ty riêng là Công ty thương mại và dịch vụ Trường An chuyên tư vấn hỗ trợ tài chính cho các cá nhân hay doanh nghiệp, mua bán xe, xuất nhập khẩu hàng hóa trong và ngoài nước”. 

Ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng, mọi công việc như chỉnh sửa thiết kế, lập ra chiến lược kêu gọi cổ đông đầu tư vào công ty hay các phương pháp để đưa tài chính để công ty mình phát triển đều một tay Trường xử lý và làm. Trong khoảng thời gian ấy thực sự rất vất vả vì mình còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường, hơn nữa đây là công ty nhỏ không đủ sức kêu gọi đầu tư, có khoảng thời gian tất cả mọi khó khăn đều ập đến một lúc, khi ấy chỉ muốn bỏ cuộc tất cả nhưng con tim mình không cho phép và bắt buộc phải vượt qua để lấy lại. Chặng đường gian nan, nhưng vì ước mơ vì khát vọng, mình vẫn luôn hạnh phúc và bước tiếp trên con đường mình chọn.

batch dn-2

Về mối lương duyên với cái nghề này thì cũng rất tình cờ, hôm đấy Trường và bạn có đang đi chơi thì bỗng dưng người bạn đó có nhắc đến vấn đề này, sau đó có chỉ kĩ một số vấn đề và hỏi mình có thích tham gia không, thế là cơ duyên bắt đầu từ đấy, về nhà thì có tìm tòi thêm nhiều tài liệu, thường xuyên xem sách báo để cố gắng theo đuổi nghề.

batch dn-3

Trường có thể chia sẻ vậy đâu là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và những mong muốn của bạn về công ty như thế nào? Liệu những gì có được đến ngày hôm nay đã làm bạn thấy hài lòng chưa?

Vâng, bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời mình có lẽ là vào năm 2016 khi thành lập Công ty thì đây cũng chính là lúc mà thị trường kinh doanh tài chính tại  Việt Nam bùng nổ và phát triển mạnh mẽ. Sự bùng nổ này như một sự chắp cánh cho Công ty bay cao, bay xa hơn vậy.

Mình luôn hy vọng rằng team công ty và thị trường đầu tư tài chính ngày càng phát triển lớn mạnh, có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Mình rất may mắn khi là một thành viên của nhóm DGroup được mọi người giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều.

batch dn-4

Hiện nay, thu nhập bình quân mỗi tháng của Trường khá cao và mình là 1 trong 7 chuyên gia đào tạo trong giới đầu tư tài chính, đồng thời là 1 trong 12 chuyên gia đọc lệnh. Mình rất tự hào về những thành quả đã làm ra. Mong rằng  những chia sẻ trên đây sẽ phần nào là niềm động lực cho những bạn có đam mê như mình, dám đứng lên và thực hiện đam mê. 

batch dn-5

Cảm ơn Quốc Trường với những lời tâm sự chân thành nay. Chúc trường luôn phong độ, bản lĩnh và thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Con đường thành công nhờ đầu tư tài chính của chàng trai 9X

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc