top-banner-2

Chủ nhật, 26/02/2017, 22:58 GMT+7

Thành công là một ngành khoa học được minh chứng và kế thừa

Viết bởi ducanh   
Chủ nhật, 26/02/2017, 22:58 GMT+7

Nhà bác học thiên tài Albert Einstein từng nói: “Thế giới được tạo ra bởi tiến trình tư  duy của chính chúng ta. Vì thế sẽ chẳng thể đổi thay thế giới nếu bản thân ta không thay đổi lối tư duy”.

Thành công không đến từ may mắn hay ngẫu nhiên, mà thành công được định hình khởi xuất từ tư duy đúng đắn, được đúc kết thành hệ thống những quy luật bất biến có thể được truyền đạt, tiếp thu và ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống. Hay nói cách khác, thành công là một ngành khoa học.

Sự ra đời của ngành khoa học thành công

Vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, ngành phát triển bản thân và các dòng sách về “tự phát triển” (self-help) đã thực sự làm thay đổi nhận thức con người theo một cách khoa học, tính thực tiễn và minh chứng cao.

2-hinh-2

Thành công là một môn khoa học

Napoleon Hill (1883 - 1970) chính là người đầu tiên đã chứng minh “thành công là một ngành khoa học”, cũng giống như vật lý, toán học hay những ngành nghiên cứu khác. Ông đã phỏng vấn nhiều người thành đạt, có địa vị cao trong xã hội Mỹ như Andrew Carnegie, Henry Ford, Clarence Derroy, Luter Berbenk, John Pierpont Morgan và thậm chí là các Tổng thống Mỹ trong suốt 20 năm để đúc kết nên những quy luật của thành công, thể hiện trong hơn 30 tác phẩm nổi tiếng của ông, nổi trội nhất trong số đó là Think & Grow Rich (Suy nghĩ & Làm giàu).

Cùng thời với Napoleon Hill còn có một tên tuổi lớn khác là Dale Carnegie (1888 – 1955), một nhà văn, nhà thuyết trình Mỹ và là người phát triển các lớp đào tạo nghệ thuật bán hàng, huấn luyện đoàn thể, nói trước công chúng và kỹ năng giao tiếp. Ông nổi tiếng toàn cầu với tác phẩm kinh điển Đắc Nhân Tâm (How to win friends & influence people) - một trong những quyển sách Self-help gối đầu giường của mọi thế hệ, đưa ra các lời khuyên về cách giao tiếp và ứng xử có chủ đích.

Chính sự thành công của Napoleon Hill và Dale Carnegie đã tạo ra một làn sóng mới trong xã hội nước Mỹ. Đó là làn sóng nghiên cứu và học tập về Khoa học Thành công, tạo ra một loạt những thay đổi trong công chúng Mỹ và đem đến hạnh phúc cho hàng triệu người.

Các bậc thầy đương đại, họ là ai?

Sau Napoleon Hill và Dale Carnegie là sự ra đời góp mặt của rất nhiều những bậc thầy thế giới sau này như Jim Rohn, Zig Ziglar, Stephen R. Covey, v.v… & đặc biệt nhất là 03 bậc thầy đương đại Jack Canfield, Brian Tracy & John C. Maxwell - những tên tuổi định hình rõ nét nhất về Thành công cá nhân - Thành công Kinh doanh & Thành công Lãnh đạo. Họ cũng chính là những Mega Guru, những người có khả năng gây ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người và góp phần định hình lại nền tri thức thế giới.

1-hinh-1

Học thành công từ các Mega Guru đương đại

The OlymWorld Academy® - Kế thừa những tinh hoa của các bậc thầy trên thế giới

Với phương châm hoạt động khác biệt: “Để trở thành người giỏi nhất trong bất kỳ lĩnh vực gì, hãy chọn học từ người giỏi nhất trên thế giới trong lĩnh vực đó”, The OlymWorld Academy® đã kế thừa và mang tinh hoa của ngành khoa học thành công đến Việt Nam bằng hệ thống 08 chương trình đào tạo chuyên sâu, chính thống, và hơn hết, được Chứng nhận toàn cầu từ các Bậc thầy hàng đầu thế giới, xoay quanh Thành công cá nhân từ Jack Canfield, Kinh doanh đột phá từ Brian Tracy, và Tinh hoa lãnh đạo từ John C. Maxwell - nhằm giúp các cá nhân và tổ chức đạt được mục tiêu cá nhân, kinh doanh & lãnh đạo nhanh hơn họ từng nghĩ.   

Được phát triển từ chương trình “Breakthrough To Success” và chứng nhận bản quyền toàn cầu trực tiếp từ Jack Canfield, Total Success Mastery của The OlymWorld Academy® là một chương trình nằm trong hệ thống các chương trình đào tạo chuyên sâu, được xem là tinh hoa kiến thức kinh điển được đúc kết từ những quy luật bất biến, trường tồn về thành công trọn vẹn - giúp cho các cấp quản lý, lãnh đạo và chủ doanh nghiệp phát triển nền tảng tư duy xuất chúng, tối đa tiềm năng bản thân, và tạo ra lộ trình phát triển bền vững cho cá nhân & tổ chức.
Đặc biệt, chương trình được truyền dạy bởi anh Nguyễn Khắc Long - CEO, Đồng sáng lập The OlymWorld Academy® là truyền nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế của cả 03 bậc thầy hàng đầu thế giới đương đại về Thành công Cá nhân - Jack Canfield, Kinh doanh Đột phá - Brian Tracy và Tinh hoa Lãnh đạo - John C. Maxwell.

3-hinh3

Total Success Mastery

The OlymWorld Academy® - Tổ chức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bản quyền toàn cầu từ các Mega Guru – những bậc thầy hàng đầu thế giới về Thành công Cá nhân (Jack Canfield), Kinh doanh Đột phá (Brian Tracy) và Tinh hoa lãnh đạo (John C. Maxwell).

Khám phá những điều bất ngờ thú vị chờ đón bạn tại totalsuccess.vn hoặc olymworld.com. Hotline 1900 54 55 56.

Trang Tống

*Nội dung được thực hiện bởi Trường Sơn Media theo GPKD

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thành công là một ngành khoa học được minh chứng và kế thừa

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc