top-banner-2

Thứ tư, 12/05/2021, 10:21 GMT+7

Khởi động giải chạy ảo cổ vũ tinh thần chống dịch

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 12/05/2021, 10:21 GMT+7

Giải chạy ảo "Bản lĩnh Việt Nam" mở cổng đăng ký từ ngày 13/5 đến hết ngày 3/6, cổ vũ cả nước chống dịch.

Làn sóng Covid-19 mới bùng phát đưa Việt Nam bước vào cuộc chiến mới, cam go và nhiều thử thách hơn. Số ca mắc mới liên tục tăng cao mỗi ngày và ảnh hưởng đến nhiều tỉnh thành. Không chỉ những người trực tiếp làm công tác chống dịch đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ, người dân trên khắp cả nước cũng đã nâng cao cảnh giác, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Nhằm đề cao tinh thần chống dịch, VnExpres mở giải ảo "Bản lĩnh Việt Nam" với chủ để "Khoẻ để yêu nước". Giải mong muốn lan tỏa tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe nhưng vẫn chấp hành đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh tới cộng đồng.

Một runner tại giải VnExpress Marathon Huế 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Chiến dịch "Bản lĩnh Việt Nam" kêu gọi tinh thần chống dịch mạnh mẽ từ mọi người, mọi nhà, đồng thời mang đến cho các runner cơ hội duy trì thói quen tập luyên, tăng cường sức khoẻ, lan toả tinh thần thể thao đến mọi người xung quanh.

Giải mang tới một không gian ảo để mỗi người tuy chạy trên những cung đường khác nhau, vào những thời điểm khác nhau vẫn cùng hướng đến mục tiêu chung - "Khoẻ mạnh để yêu nước". Với việc theo dõi và cập nhật bảng thành tích liên tục, giải vẫn giúp runner cảm nhận tinh thần cạnh tranh với cộng đồng hàng nghìn chân chạy, từ đó tiếp thêm động lực để họ sải bước và duy trì tập luyện.

Với hình thức chạy tích luỹ không giới hạn, runner có thể lựa chọn tích luỹ theo các cự ly: 10 km, 21 km, 42 km, 100 km, 150 km. Trong thời gian của giải, runner có thể chạy không giới hạn số lần, miễn sao tích luỹ đủ số quãng đường đã đăng ký, với tốc độ trung bình từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3:00 đến 12:00).

Runner chạy trong sáng sớm tại Huế. Ảnh: VnExpress Marahton.

Runner chạy trong sáng sớm tại Huế. Ảnh: VnExpress Marahton.

Chiến dịch V-Race "Bản lĩnh Việt Nam" miễn phí khi đăng ký tham gia. Người chơi sau khi đăng ký có thể bắt đầu chạy từ 0h00 ngày tiếp theo. Mỗi runner sẽ được ghi nhận kết quả theo hình thức tích lũy trong vòng 21 ngày kể từ ngày đăng ký. Cổng đăng ký chính thức mở từ 12 giờ ngày 13/5 và đóng lúc 12 giờ ngày 3/6.

Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ tổng kết và vinh danh thành tích runner từ 19/5 đến 19/6. Chứng nhận online, huy chương online (chia theo từng cự ly đăng ký) sau khi hoàn thành thử thách sẽ là dấu ấn đẹp cho hành trình luyện tập của mỗi người.

Theo Phạm An

Link nguồn: https://ngoisao.net/khoi-dong-giai-chay-ao-co-vu-tinh-than-chong-dich-4276071.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khởi động giải chạy ảo cổ vũ tinh thần chống dịch

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc