top-banner-2

Thứ hai, 16/09/2019, 23:27 GMT+7

Thương hiệu Thăng Long Wine House tưng bừng khai trương tại Hà Nội

Viết bởi Hồ Minh   
Thứ hai, 16/09/2019, 23:27 GMT+7

Sáng ngày 14/9 vừa qua tại khán phòng Milenium, Grand Plaza Hotel Hà Nội, Buổi lễ khai trương ra mắt thương hiệu Thăng Long Wine House đã được diễn ra trong không khí sang trọng và đẳng cấp

Thương hiệu Thăng Long Wine House được thai nghén trong 5 năm bởi nữ doanh nhân Vũ Thùy Linh, nhằm mang đến những giải pháp quà tặng vừa tinh tế, vừa hợp lý, vừa ý nghĩa và thỏa mãn được yêu cầu trong các dịp Lễ Tết và các ngày đặc biệt trong năm. Điều đặc biệt trong mỗi set quà tặng của thương hiệu này chính là sự có mặt của những chai rượu vang được lựa chọn kỹ lưỡng, với mong muốn đem đến sự hoàn hảo nhất cho những ngày đặc biệt.

thanglongwinehouse01

Màn múa lân đặc sắc chào mừng sự kiện

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dẫn dắt bởi sự duyên dáng của MC Anh Duy. Ngay sau đó, CEO Vũ Thùy Linh đã có những chia sẻ về định hướng phát triển cũng như gửi lời cám ơn tới những người bạn, đối tác đã ủng hộ cho Thăng Long Wine House. 

thanglongwinehouse03

MC Anh Duy dẫn dắt chương trình bằng sự dí dỏm, duyên dáng

thanglongwinehouse02

Founder & CEO Vũ Thùy Linh chia sẻ tại sự kiện

Ngoài ra, khoảnh khắc 3 nhà sáng lập là nghệ nhân Tiến Hưng, nghệ nhân Hoàng Khánh và doanh nhân Vũ Thùy Linh cùng thực hiện nghi thức chạm tay vào quả cầu điện để ra mắt thương hiệu Thăng Long Wine House cũng trở thành điểm nhấn của sự kiện với không khí náo nhiệt, cảm xúc.

 thanglongwinehouse011

Ba nhà sáng lập của Thăng Long Wine House

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng tạo ra những tiết mục thú vị được Ban tổ chức dày công xây dựng. Phần diễn thuyết, chia sẻ kiến thức của chuyên gia Tô Việt - chuyên gia nếm thử rượt vang hàng đầu Việt Nam đã giúp nhiều khách mời hiểu rõ hơn về rượu và ý nghĩa của chai rượu vang trong 1 set quà cụ thể. . Xúc động tại buổi lễ, Founder, CEO Vũ Thùy Linh chia sẻ.

thanglongwinehouse07

Chuyên gia rượu vang hàng đầu Việt Nam - Mr Tô Việt - chia sẻ tại sự kiện

Xuyên suốt chương trình là những tiết mục văn nghệ độc đáo đến từ các nghệ sĩ mang đậm chất Latin với sự đam mê và bùng nổ trong các phần biểu diễn. Đầu tiên phải kể đến những bản tình ca nhạc Jazz của ca sĩ Phương Thảo - một chất giọng được ví như nữ thần nhạc Jazz đương đại. Cô mang đến một chùm các ca khúc Jazz trữ tình. Ví dụ như Over the rainbow, Day of wine and roses, Blue bossa, v.v..

thanglongwinehouse04

Ca sĩ Phương Thảo biểu diễn ca khúc "Day of wine and roses"

Tiếp theo đó là Saxophone Tạ Trung Đức với màn biểu diễn cực kì ấn tượng. Những bản nhạc độc tấu nổi tiếng như Hanava, Despacito, Besame Mucho, Way back home được Tạ Trung Đức thể hiện theo phong cách quý phái, lịch lãm và quyến rũ.

thanglongwinehouse06

Saxophone Tạ Trung Đức biểu diễn ấn tượng tại buổi tiệc

Phần cuối chương trình là màn biểu diễn thời trang áo dài với phong cách Á Đông, được điểm tô trên những trang phục là các set quà được lựa chọn và thiết kế tinh xảo, tương ứng với những dịp lễ phù hợp trong năm. Chưa hết, Ban tổ chức cũng để lại dấu ấn với màn giao lưu bốc thăm trúng thưởng vui nhộn, náo nhiệt và không kém phần hấp dẫn.

 

thanglongwinehouse11

Bộ sưu tập áo dài mang phong cách quý phái 

thanglongwinehouse09

thanglongwinehouse10

Những phần giao lưu thú vị của buổi lễ

Có thể nói, sự ra đời của Thương hiệu Thăng Long Wine House sẽ là một làn gió mới thổi vào nét văn hóa quà tặng - vốn là một trong những chủ đề gây tranh cãi trong hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, dù nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề qua tặng, nhưng không ai không khẳng định tầm quan trọng của hình thức này trong các mối quan hệ. Chính vì vậy, sứ mệnh của Thăng long Wine House sẽ là mang đến cho khách hàng giải pháp lựa chọn phù hợp cho mỗi dịp lễ, Tết hay ngày đặc biệt trong năm.

Tần Minh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thương hiệu Thăng Long Wine House tưng bừng khai trương tại Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc