top-banner-2

Thứ sáu, 08/06/2018, 11:15 GMT+7

Đập đầu cưỡng bức nữ sinh đi thuê nhà, ôm xác cả đêm

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 08/06/2018, 11:15 GMT+7

Để nữ sinh không kêu la, Tú dùng gạch đập đầu cô rồi thỏa mãn thú tính, đến sáng hôm sau mới phát hiện nạn nhân lạnh ngắt.

Ngày 7/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú phường Hàng Bột) vì liên quan đến cái chết của nữ sinh viên ở phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai.

nghi-pham-nguyen-anh-tu-vhdn

Nghi phạm Tú tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTV.

Theo cảnh sát, Tú đã tốt nghiệp đại học và từng là thầy giáo dạy đồ họa. Cách đây 2 tháng, anh ta thuê trọ trong căn nhà bốn tầng trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa) và đang đến hạn phải trả. Lúc này, Tú tình cờ biết nữ sinh 23 tuổi (sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu điện ảnh) đang muốn thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng online. Thấy nữ sinh có nhan sắc, anh ta nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Tối 3/6, Tú đến mở cửa khi cô gái một mình đến xem phòng. Nhân lúc nạn nhân không để ý, anh ta kéo vào phòng rồi chốt cửa. Khi cô gái la hét to, Tú lấy viên gạch dưới chân giường đập liên tiếp vào đầu. "Tôi thấy trong môn quyền anh thường đập vào đầu cho ngất nên cũng định đánh cho cô ấy im lặng để dễ hành động", nam nghi phạm khai.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Tú nằm ôm cô gái cả đêm. Sáng 4/6 tỉnh dậy thấy người thiếu nữ lạnh ngắt, Tú lấy xe, ví tiền của cô và rời căn nhà. Anh ta cố tìm điện thoại của nạn nhân song không thấy.

 

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.A.

Trưa cùng ngày, nghi phạm trở lại nhà trọ mang theo bình xịt khử mùi và chai rượu để xoa người cho nữ sinh với hy vọng làm cơ thể ấm lên song vô vọng. Đầu giờ chiều, biết nạn nhân đã chết, Tú phủ khăn lên thi thể, sau đó khóa cửa phòng và đến đường Quan Hoa (quận Cầu Giấy) uống bia.

Tại đây, nam nghi phạm vừa gọi điện để “nhận tội” với bố thì bị cảnh sát bắt.

Về phía gia đình nữ sinh, thấy cô nói đi thuê nhà mà mãi không về nên tỏa đi tìm. Sáng 4/6, một người trong nhà trọ trên nhặt được điện thoại của nữ sinh ở cầu thang nên gọi điện báo cho gia đình cô. Chiều cùng ngày, cậu ruột nạn nhân đến phá cửa phòng trọ và phát hiện thi thể cháu gái.

Theo P.D - ngoisao.net - 07/06/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/dap-dau-cuong-buc-nu-sinh-di-thue-nha-om-xac-ca-dem-3760140.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đập đầu cưỡng bức nữ sinh đi thuê nhà, ôm xác cả đêm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc