top-banner-2

Chủ nhật, 21/06/2015, 13:15 GMT+7

BTV - MC Mộng Hoài 'gặp nạn' vẫn đòi công lý cho người dân

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 21/06/2015, 13:15 GMT+7

Biên tập viên - MC Mộng Hoài vừa bị một vụ tai nạn giao thông khi trên đường từ hướng ngoại thành về thành phố Hồ Chí Minh. Sau vụ việc này, mặc cho những tổn thương về vật chất và tâm lý, cô vẫn đứng ra để đòi quyền công lý cho người dân.

mcmonghoai-6

MC - BTV Mộng Hoài.

Được biết, khi xe hơi của Mộng Hoài lưu thông đến cầu vượt An Sương thì va chạm với một xe bồn đang ôm cua về hướng Thủ Đức. Do đường đông, trời mưa và tài xế bất cẩn, đã lấn sang và tông vào ngang hông xe cô. Kết quả là cửa xe phía tài xế bị hỏng nặng còn kính thì vỡ nát. Mộng Hoài may mắn không bị thương.

mcmonghoai

Những chia sẻ của Mộng Hoài vừa được đưa lên facebook đã có hàng trăm người vào bình luận chia sẻ và gửi những lời chúc tốt lành đến cô.

Hiện tại, xe hơi của Mộng Hoài cùng chiếc xe bồn gây tai nạn đã được đưa về bãi xe cua công an. Chia sẻ trên trang cá nhân, Biên tập viên VTV9 cho biết sẽ quyết tâm yêu cầu cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc để đòi công bằng cũng như đứng về người dân trước vấn nạn xe bồn chạy ẩu bất chấp tính mạng người đi đường.  

mcmonghoai5

BTV - MC Mộng Hoài cho biết, cô sẽ quyết theo đến cùng vụ việc này để bảo vệ công lý cho người dân.

Từ vấn đề trên, có thể thấy, việc xe bồn gây tai nạn giao thông luôn là vấn nạn nhức nhối ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn thương tâm do các “hung thần” xe bồn gây ra là lái xe thiếu ngủ, phóng nhanh, vượt ẩu, coi thường tính mạng người dân. Để “cắt đứt” những hiểm họa từ xe bồn không phải chuyện ngày một, ngày hai. Và trách nhiệm cũng không chỉ của riêng lực lượng cảnh sát giao thông.

mcmonghoai-canhsatgiaothong

MC Mộng Hoài làm việc với lực lượng cảnh sát giao thông.

Ngay từ bây giờ khâu quản lý lái xe bồn cần được đưa lên giải pháp hàng đầu. Người lái xe bên cạnh chiếc bằng lái còn cần được “sát hạch” và quản lý thường xuyên cả về tay nghề và đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, các tuyến đường dành cho xe lớn cũng cần có sự kiểm soát gắt gao của các lực lượng chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong đô thị.

mcmonghoai-1

Mộng Hoài là BTV - MC của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM, chuyên dẫn các chương trình Thời sự chính luận và chuyên mục Tôi Người Việt Nam của Đài. Tuy có vẻ ngoài nghiêm nghị nhưng ở Mộng Hoài có rất nhiều hình ảnh về một BTV đa phong cách - dịu dàng, sành điệu và dễ gần.

mcmonghoai-3

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi lời cám ơn đến BTV - MC Mộng Hoài đã quyết tâm đứng về phía công lý, góp phần bảo vệ người dân. Chúc cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho ngành truyền thông - báo chí nước nhà.

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BTV - MC Mộng Hoài 'gặp nạn' vẫn đòi công lý cho người dân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc