top-banner-2

Thứ sáu, 23/11/2012, 10:53 GMT+7

Discovery Complex chính thức mở bán từ ngày 17/11

Thứ sáu, 23/11/2012, 10:53 GMT+7

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy đã công bố Savills Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối căn hộ Discovery Complex tại địa chỉ số 302 phố Cầu Giấy (Hà Nội) do Công ty làm chủ đầu tư.  Đồng thời, Discovery Complex vừa bắt đầu đợt bán hàng chính thức từ ngày 17 tháng 11, song song với việc khai trương căn hộ mẫu tại địa chỉ 254 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ảnh minh họa

Được xây dựng trên diện tích hơn 10.000 m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, dự án Discovery Complex bao gồm khu văn phòng và căn hộ cao cấp được đặt trên khối đế là trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích hiện đại như siêu thị, bể bơi, phòng tập thể dục đa năng, không gian xanh, khu vui chơi trẻ em và tầng hầm đỗ xe.

Bao gồm một tòa tháp văn phòng 38 tầng và một tòa tháp căn hộ 50 tầng, Discovery Complex hiện là tòa nhà cao nhất khu vực quận Cầu Giấy, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Với 8 tầng đế và 5 tầng hầm, dự án cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ô tô và gần 4000 chỗ để xe máy. Đáng chú ý hơn cả, khu trung tâm thương mại của Discovery Complex sẽ được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao của thành phố tại Ga số 7. Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công tại nhiều nước châu Á cũng như trên thế giới.

Điều khiến Discovery Complex trở thành nơi “khám phá đỉnh cao cuộc sống” chính là hệ thống những tiện ích đặc biệt của dự án. Discovery Complex được thiết kế với không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ, không chỉ làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà mà còn giúp điều hòa không khí và tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Bên cạnh các yếu tố "xanh", chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ…Những tiện ích hiện đại đồng bộ được đặt vào không gian sinh thái lý tưởng hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân.  Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. Cuộc sống tương lai tại Discovery Complex được chăm chút để trở nên thực sự lý tưởng cho cộng đồng dân cư.

Ông Trần Đức Minh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh Đô TCI – tập đoàn mà Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy là thành viên, chia sẻ: “Với bề dầy kinh nghiệm phát triển và vận hành nhiều dự án bất động sản khác nhau, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng để đưa ra những thiết kế và tiện ích phù hợp nhất đối với cuộc sống của cư dân. Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống hạ tầng hoàn thiện bao quanh, Discovery Complex còn được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đẳng cấp nhưng thiết thực nhất. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ được những khách hàng có nhu cầu ở thực đón nhận một cách tích cực.”

Căn hộ tại Discovery Complex có các loại diện tích dao động từ 87m2 đến 185.5m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Điều kiện thanh toán linh hoạt được chia làm 08 đợt. Dự kiến Dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Q1/2016. Trong đợt mở bán chính thức, chủ đầu tư ưu đãi tặng chỗ đỗ xe có thời hạn 50 năm (tương đương 400 triệu đồng) dành cho 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua nhà.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ số đường dây nóng của chúng tôi: 1900 5555 75 hoặc liên lạc với văn phòng bán hàng và tham quan căn hộ mẫu tại địa chỉ 254 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Thông tin dự án:

•    Dự án:                Discovery Complex
•    Địa chỉ:                302 Cầy Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
•    Chủ đầu tư:    Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy
•    Đại diện bán độc quyền:        Công ty TNHH Savills Vietnam
•    Tổng diện tích:            10.218 m2
•    Diện tích sàn xây dựng:        251.028,9 m2
•    Diện tích tầng hầm:        55.351,4 m2
•    Số tầng hầm:            05  
•    Diện tích khu căn hộ:        95.003,3 m2
•    Diện tích khu văn phòng:    45.120 m2
•    Diện tích trung tâm thương mại:    38.144 m2

Thông tin về Savills

Savills Toàn Cầu là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu được niêm yết trên sàn chứng khoán Luân Đôn, FTSE-250, mã cổ phiếu SVS. Công ty được thành lập vào năm 1855 tại Anh, có  200 văn phòng và công ty thành viên với 20,000 nhân viên trên toàn cầu. Savills đã được bầu chọn là “Thương Hiệu Kinh Doanh Xuất Sắc Nhất” trong lĩnh vực tư vấn bất động sản 4 năm liên tiếp tại Anh.
Savills Châu Á Thái Bình Dương có mặt tại Hồng Kông vào 1985 với hơn 18,000 nhân viên và văn phòng tại trên 43 thành phố trong khu vực, đồng thời quản lý hơn 63 triệu m2 bất động sản.
Savills việt Nam là công ty tư vấn bất động sản lớn, nhiều kinh nghiệm nhất có văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản như: Kinh doanh Bất động sản nhà ở, Cho thuê Thương mại, Nghiên cứu & Tư vấn, Định giá & Nghiên cứu khả thi, Dịch vụ Ngân hàng & Doanh nghiệp, Tư vấn & Môi giới Đầu tư,  Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng bán lẻ, Quản lý Bất động sản, Tư vấn & Đại diện Khách thuê, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng công nghiệp, Cho thuê Bất động sản nhà ở, Tiếp thị & Các dịch vụ sáng tạo.
Savills Việt Nam là công ty duy nhất có dữ liệu nghiên cứu thị trường trong nước từ năm 1995, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp cho nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, chủ sở hữu và khách thuê. Savills đồng thời cũng là nhà quản lý bất động sản quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với tổng diện tích quản lý trên 1,1 triệu m2.
Năm 2012, Savills Việt Nam đã vinh hạnh nhận Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2012 cho các hạng mục: “Đại lý bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam” trong suốt ba năm liên tiếp.

Công ty hiện có trên 800 nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm khắp cả nước.

PV

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Discovery Complex chính thức mở bán từ ngày 17/11

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc