top-banner-2

Thứ bảy, 01/12/2018, 14:44 GMT+7

Những ấn tượng tại ngày hội chào mừng giải Marathon Quốc tế Techcombank 2018

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 01/12/2018, 14:44 GMT+7

Bắt đầu từ sáng ngày 30/11 tại Empire City - Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã diễn ra ngày hội chào mừng giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018. Trong khuôn khổ của sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-1

Đại diện ban lãnh đạo Techcombank cùng đại diện cac ban ngành cắt băng khai mạc Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018

Ban tổ chức cho biết, có hơn 8.200 VĐV đăng ký, trong đó hơn 1.050 người đăng ký cự ly Marathon, với nhiều VĐV chuyên nghiệp của Kenya và Ethiopia- 2 quốc gia nổi tiếng với nhiều tay đua Marathon bất khả chiến bại.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-4

Với hơn 8,200 vận động viên tham dự, Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank trở thành giải chạy lớn nhất Việt Nam.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-19

Các vận động viên đến nhận bộ dụng cụ chạy (race kit)

Ngay từ lúc bắt đầu, các vận động viên và khách tham dự rất hào hứng tham gia các thử thách vượt trội đến từ Techcombank như: Quầy chụp ảnh “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, thử thách “Thể lực vượt trội”, trò chơi “Nhà mình vượt trội” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-8

Những hoạt động này đã góp phần vực dậy tinh thần thể thao và thắt chặt tinh thần gia đình sau những khoảng thời gian bận rộn với guồng quay của công việc và cuộc sống.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-7

Vào chiều 1-12, tại Làng Marathon, đường chạy 5km xuất phát lúc 16 giờ, trong khi giải chạy Thiếu nhi (với 2 cự ly 1,5km và 3km) xuất phát lúc 16 giờ 30. Đường chạy 5km là phiên bản đường đua mới (có thể đi bộ) được thiết kế để cổ động mọi người hình thành một lối sống lành mạnh cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Hoạt động cuối tuần này cũng tạo cơ hội để cộng đồng chạy bộ hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn. Đối với Quỹ Vì người nghèo TPHCM và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của TPHCM, Techcombank sẽ góp 10.000 đồng/ km dựa trên tổng cự ly mỗi VĐV hoàn thành trong thời gian thi đấu do ban tổ chức quy định.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-10

Đường chạy 5km cùng chiến dịch “Thử thách những bước chạy đầu tiên” dành cho tất cả mọi người góp phần hình thành lối sống năng động và khỏe mạnh cho mọi người.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-9

Giải chạy thiếu nhi với cự ly 1.5km và 3km được tổ chức cho trẻ em 5-14 tuổi sẽ rèn luyện cho trẻ ý chí để chinh phục những thành công mới trong tương lai.

Theo thông tin từ BTC, sáng nay (2-12) tại cổng Thảo cầm viên Sài Gòn giao lộ Lê Duẩn, cự ly Marathon (42,195 km), bán Marathon (21,097 km) sẽ xuất phát từ 4 giờ 30 và cự ly 10km từ 5 giờ 50. Và sau hành trình qua 6 địa danh nổi tiếng của TP.HCM các vận động viên sẽ kết thúc tại Khu đô thị Empire City.

maraton-quoc-te-techcombank-20185

Techcombank sẽ đóng góp 10,000 VNĐ trên một km dựa trên tổng cự ly mỗi VĐV hoàn thành trong thời gian thi đấu do BTC quy định đề ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của TP.HCM. Ngoài mục tiêu rèn luyện sức khỏe chinh phục thử thách, mỗi bước chạy của các vận động viên sẽ cùng nhau lan tỏa tinh thần vì cộng đồng và ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp.

Dù chạy với bất kỳ cự ly, thành tích thế nào, mỗi VĐV tham gia thi đấu tại Giải Marathon Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank đều sẽ đem về cho chính mình những trải nghiệm độc đáo trên đường đua, chạy qua những địa danh mang tính lịch sử và văn hoá, cũng như giới thiệu một Thành phố phát triển sôi động và đa dạng, hướng tới tương lai.

Và mong muốn lớn nhất của Techcombank khi đồng hành cùng giải chính là góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực cho cộng đồng và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam.

Về sự phát triển vượt bậc của mùa giải lần thứ 2 năm 2018, Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối tiếp thị, Ngân hàng Techcombank - đối tác đồng hành cùng Giải chia sẻ: "Từ những trải nghiệm đáng nhớ của tinh thần "hòa cùng nhịp chạy, gắn kết cộng đồng" chúng ta đã cùng nhau lan tỏa, khẳng định quyền năng của thể thao có thể thay đổi cuộc sống. Năm nay, tinh thần cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày đã thể hiện rõ trong sự phát triển về quy mô rõ rệt của giải năm 2018. Đây là điều thực sự đáng vui mừng. Chúng  tôi tin rằng mỗi cố gắng của bản thân sẽ giúp chúng ta vượt qua những  thử thách và lan tỏa đến cộng đồng để cùng nhau vượt trội hơn. Và chính trên đường chạy, những bước chân vượt qua từng cây số của marathon, cùng nhau trải nghiệm những điểm đến ý nghĩa của Thành phố sẽ gắn kết chúng ta trong mục tiêu chung cùng khỏe mạnh, cùng vượt qua thử thách và cùng phát triển.

maraton-quoc-te-techcombank-2018-3

Những thông tin thú vị khác

VĐV lớn tuổi nhất (42,195km): 68 tuổi

Đây là giải đua có nhiều VĐV nhất tham gia cự ly 42,195km trong lịch sử chạy việt dã của Việt Nam: hơn 1,050 VĐV

Nếu mỗi VĐV hoàn thành cuộc đua trong thời gian quy định, thì tổng quãng đường cộng lại lên đến 113,250,465km, bằng với gần 3 vòng quanh trái đất

Về Sunrise Events Việt Nam

Sunrise Events Việt Nam được thành lập vào năm 2015 và đơn vị được cấp phép độc quyền bởi Tập đoàn Triathlon Thế giới để tổ chức các giải đấu IRONMAN 70.3 tại Việt Nam. Tầm nhìn của công ty là tạo dựng sự kiện mang đẳng cấp thế giới và các sự kiện mang tính bền bỉ và khả năng chuyển hóa để thúc đẩy lối sống năng động, đầy cảm hứng và lành mạnh cho người Việt Nam, đồng thời đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch thể thao hàng đầu ở châu Á.

Về Techcombank

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những ấn tượng tại ngày hội chào mừng giải Marathon Quốc tế Techcombank 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc