top-banner-2

Thứ năm, 26/03/2015, 08:25 GMT+7

Đồng hồ nam cho phái mạnh thêm phong cách

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 26/03/2015, 08:25 GMT+7

Với phái mạnh, chiếc đồng hồ nam dường như là phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với bất kỳ bộ cánh nào.

Các thiết kế đồng hồ nam ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… cho phái mạnh thêm nhiều lựa chọn khẳng định phong cách. Một số kiểu đồng hồ nam dưới đây có thể sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng.

Đồng hồ nam mặt số cách điệu

dong-ho-1

Thay vì hiển thị mặt số xếp vòng tròn như các kiểu đồng hồ nam khác, chiếc đồng hồ này lại có thiết kế các con số chỉ giờ cách điệu, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo cho chàng trai nào sử dụng. Màu bạc kim loại cũng là gam màu được các chàng trai yêu thích, bởi nó thể hiện nét sang trọng và tinh tế mà phái mạnh thường hướng đến. Mặt số phối màu đen cùng các con số màu trắng đối lập càng làm tăng thêm phần bí ẩn và thanh lịch của cả thiết kế. Với kiểu đồng hồ nam này, các chàng có thể đeo nó khi diện vest, sơ mi, quần tây đi làm. Nó sẽ khiến tổng thể bộ trang phục của bạn trông thật lôi cuốn và bắt mắt.

Xem thêm: Các mẫu đồng hồ nam mặt vuông đẹp nhất

Đồng hồ nam Chronograph

dong-ho-3

Chronograph là loại đồng hồ có thể đo thời gian theo nhiều cách khác nhau. Nếu như những loại đồng hồ khác chỉ có chức năng hiển thị thời gian thông thường, thì đồng hồ nam Chronograph còn có thêm những mặt số phụ dùng để thực hiện các phép đo thời gian đặc biệt. Kiểu đồng hồ nam này thường có thiết kế dây kim loại hoặc dây da thật, phối cùng các gam màu sang trọng như đen, nâu, xanh đậm,… để mang lại vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút cho người sử dụng. Để tăng thêm phần nam tính của bộ trang phục gồm áo sơ mi, quần tây, giày da đến công sở, phái mạnh có thể lựa chọn chiếc đồng hồ hiện đại này làm phụ kiện kết hợp cùng.

Đồng hồ nam mặt đá Sapphire

dong-ho-2

Nếu các kiểu đồng hồ nam có mặt tròn đã hiện diện trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn, thì chiếc đồng hồ nam mặt vuông này sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài hoàn toàn mới. Chất liệu Titanium, mặt đá Sapphire cùng dây đeo làm từ da thật khiến chiến đồng hồ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Hai màu đen - vàng khi phối hợp với nhau càng làm tăng thêm độ lịch lãm của chiếc đồng hồ này. Phái mạnh có thể sử dụng nó như một phụ kiện hoàn hảo khi mix & match cùng bộ suit gồm sơ mi, quần tây, giày da thanh lịch để đến công sở hay tham dự những hội nghị trang trọng.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Zalora


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đồng hồ nam cho phái mạnh thêm phong cách

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc