top-banner-2

Thứ hai, 14/10/2013, 14:28 GMT+7

Kỷ niệm 30 năm giày chạy Nike Air Pegasus

Thứ hai, 14/10/2013, 14:28 GMT+7

Ở tuổi 30, giày chạy cổ điển Nike nhẹ hơn, vừa vặn và tốt hơn bao giờ hết.

Mọi vận động viên ở các cấp độ biết rằng cần phải có thời gian và kiên trì tập luyện để đạt được thành công. Hơn ba thập kỷ qua, Nike Air Pegasus đã phát triển qua từng năm để trở thành một sản phẩm tin cậy trong cộng đồng chạy bộ, một đôi giày luôn đáp ứng nhu cầu cho từng vận động viên và được ghi nhận bằng sự trung thành của các vận động viên với sản phẩm này.

Nike Air Pegasus + 30 mới, được thiết kế dựa trên bề dày di sản của mình cộng với các công nghệ hiện đại để cho ra đời phiên bản nhẹ nhất từ trước đến nay. "Pegasus là một trong những đôi giày yêu thích nhất của tôi" - nhà vô địch chạy việt dã thế giới Mo Farah đã nói như thế. Anh đã tập luyện với Nike Air Pegasus trong phần lớn sự nghiệp thi đấu của mình: "Có một đôi giày tập luyện vừa êm, nhẹ nhưng luôn hỗ trợ khi bạn cần, là một điều thực sự quan trọng và cần thiết".

Trong 30 năm qua, Nike Air Pegasus là sự lựa chọn yêu thích của nhiều vận động viên chạy bộ. Họ yêu thích đệm Nike Zoom, độ vừa vặn và sự "nhẹ tâng" của đôi giày. Trong suốt quá trình phát triển, qua thời gian Pegasus vẫn giữ được nguồn gốc của mình, cung cấp những phẩm chất đáng tin cậy và không phụ lòng mong đợi của vận động viên.

Cải tiến tập trung vào sự vừa vặn ở ba khu vực chính: mũi, thân và gót chân. Công nghệ vỏ giày không đường may tạo một cảm giác liền mạch và siêu nhẹ. Nike engineered mesh (công nghệ lưới của Nike) ở vỏ giày đem lại sự thoáng mát và hỗ trợ phù hợp. Công nghệ Nike Zoom ở gót chân cung cấp độ êm và đàn hồ, kết hợp với Heel counter ôm trọn giúp ổn định chắc chắn gót chân.

Nike Air Pegasus +30 for Mens.

Nike Air Pegasus +30 for Womens.

Pegasus từ lâu đã nổi tiếng nhờ sự vừa vặn tuyệt đối với chân người chạy. Nike Air Pegasus + 30 sử dụng miếng lót giày sockliner Fitsole để phù hợp với hình dạng của bàn chân. Thân giày với chất liệu phản quang giúp vận động viện chạy tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. Chất liệu cao su thân thiện với môi trường được dùng để thiết kế đế ngoài, giúp giày bám tốt khi chạy. Những đường xẻ ở đế giày (Flex Groove) được thiết kế sâu hơn dọc theo phía bên và nông hơn ở giữa giày, giúp bước chạy tự nhiên và hiệu quả.

Sau 30 năm, Pegasus đã đồng hành cùng các vận động viên, chạy qua hàng triệu km. Nike Air Pegasus + 30 ra đời, mang đến một thế hệ mới của những cuộc hành trình mới.

Nike Air Pegasus + 30 đã có mặt tại Việt Nam.

BL Nguyễn (Theo NIKE)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kỷ niệm 30 năm giày chạy Nike Air Pegasus

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc