top-banner-2

Thứ năm, 26/09/2024, 15:03 GMT+7

Mugler Alien Hypersense - Hương thơm của sự quyến rũ

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 26/09/2024, 15:03 GMT+7

Mugler, thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng, luôn làm say đắm trái tim người yêu hương bằng những sáng tạo độc đáo và đầy cảm hứng. Alien Hypersense, đứa con tinh thần mới nhất của nhà Mugler, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu với một hành trình khám phá giác quan siêu việt.

Nguồn cảm hứng từ vũ trụ sâu thẳm

mugler-26-93

Đắm mình vào vũ trụ huyền bí, nơi ánh sáng và bóng tối giao hòa với Alien Hypersense

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, Alien Hypersense như một lời mời gọi khám phá những góc khuất sâu thẳm bên trong mỗi người. Hương thơm mới từ nhà Mugler này là một bản giao hưởng của ánh sáng và bóng tối, sự mạnh mẽ và dịu dàng, hiện tại và tương lai.

Ba tầng hương, ba trải nghiệm

mugler-26-92

Một mùi hương bí ẩn và bất ngờ bởi sự kết hợp giữa sự tươi mát và ấm áp

Như làn gió xuân dịu dàng ve vuốt, Alien Hypersense mở đầu bằng hương quýt xanh tươi mát và lê giòn tan, đưa giác quan lạc bước đến một thiên đường của sự tinh khiết và tràn đầy năng lượng. Tiếp nối với nốt hoa nhài sambac nở rộ, hương thơm mang lại một cảm giác nữ tính rực rỡ và đầy sức hút, phảng phất nét đẹp kiêu sa của người phụ nữ. Cuối cùng, làn hương khép lại với hương gỗ cashmeran ấm áp và đầy bí ẩn, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và sự quyến rũ đầy mê hoặc. 

Thiết kế huyền bí, thu hút mọi ánh nhìn

Chai nước hoa Alien Hypersense là một sự kết hợp hoàn hảo, được cách điệu với những đường nét góc cạnh, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Màu tím huyền bí, kết hợp cùng chi tiết gradient, càng làm tăng thêm sự sang trọng và quý phái. Biểu tượng viên đá quý màu tím đặc trưng của Alien cũng được tái hiện một cách tinh tế, trở thành điểm nhấn nổi bật trên chai nước hoa.

mugler-26-94

Thiết kế chai là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp mạnh mẽ và sự sang trọng tinh tế

Mugler Alien Hypersense tỏa sáng như một ngôi sao rực rỡ giữa vũ trụ bao la, nơi cảm xúc được phóng đại và thăng hoa. Mỗi tầng hương là sự khẳng định cho vẻ đẹp độc đáo và cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại, kiêu hãnh và đầy sức hút.

Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình khám phá giác quan siêu việt? Mugler Alien Hypersense sẽ đưa bạn đến một hành tinh hương thơm hoàn toàn mới. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá hương thơm cùng nhiều gương mặt đình đám n như diễn viên Lan Thy, người mẫu Thùy Dương, Trang Bùi, Bùi Tường Vân, Mid Nguyễn, Beauty Blogger Lin Tiêu, Hoa hậu du lịch 2021 Lý Kim Thảo, ca sĩ MiiNa, BTV - MC Phan Trung Hậu, Kiệt Trần Quốc, Taon, Văn Đức... tại Crescent Mall ngày 27/09. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp những mùi hương quyến rũ từ thương hiệu Mugler. Hãy đến và tự mình khám phá ngay nhé!

Khám phá vũ trụ hương huyền ảo và phá cách từ Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, AEON Mall Tân Phú, Diamond Plaza – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

PV


Tin liên quan:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mugler Alien Hypersense - Hương thơm của sự quyến rũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc