top-banner-2

Thứ tư, 28/04/2021, 10:27 GMT+7

Honda City E 2021 giá dưới 500 triệu về đại lý

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 28/04/2021, 10:27 GMT+7

Phiên bản Honda City E 2021 giá rẻ giảm trang bị so với bản tiêu chuẩn đã có mặt tại nhiều showroom, giá chào bán 499 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện những thông tin đầu tiên hồi đầu tháng 4, Honda City E 2021 giá rẻ đã có mặt ở một số đại lý. Nhắm đến tập khách hàng chính là người chạy dịch vụ, nên sedan cỡ B này cắt giảm một số tính năng so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Thiết kế tổng thể xe không thay đổi, tuy nhiên một số chi tiết nhỏ lại có sự khác biệt rõ rệt. Honda City E 2021 sử dụng bộ la-zăng kim loại 15 inch và ốp nhựa bên ngoài, đây là phong cách thường thấy trên các mẫu xe chạy dịch vụ.

honda-city-e-2021-gia-duoi-500-trieu-ve-dai-ly-1

Honda City G (màu đen) và Honda City E (màu trắng) không có nhiều khác biệt ở thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, bộ la-zăng là điểm dễ nhận diện nhất.

Trên phiên bản City E, gương chiếu hậu không tích hợp đèn báo xi-nhan. Trong khi đó, các chi tiết ở mặt ca-lăng giống hệt phiên bản G. Xe sử dụng đèn halogen, tích hợp đèn định vị. Thiết kế đuôi xe không có sự khác biệt nào.

Ở cabin, phiên bản giá rẻ sở hữu trang bị nghèo nàn hơn. Chính giữa táp-lô không còn màn hình thông tin-giải trí cảm ứng như phiên bản G. Thay vào đó, hãng xe Nhật trang bị một màn hình nhỏ, kèm nhiều nút bấm vật lý cho Honda City E. Ngoài ra, trên vô-lăng cũng giảm bớt nút bấm chức năng, không tích hợp ra lệnh bằng giọng nói. Dù vậy, xe vẫn tích hợp gương chỉnh điện, khởi động bằng nút bấm. Ghế bọc nỉ, điều hoà chỉnh cơ.

honda-city-e-2021-gia-duoi-500-trieu-ve-dai-ly-2

Sự khác biệt ở cabin giữa phiên bản City G và City E.

Mẫu sedan này sẽ cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mitsubishi Attrage ở phân khúc B, nơi có lượng khách hàng lớn là các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Ở phân khúc này, Hyundai Accent đang có doanh số vượt các đối thủ sau trong 3 tháng đầu năm nay. Honda City kể từ khi ra mắt phiên bản 2021 đã ghi nhận doanh số tích cực hơn so với những thế hệ trước. Việc bổ sung thêm phiên bản giá rẻ, nhắm đến tập khách hàng chạy dịch vụ nhiều khả năng sẽ tăng thêm doanh số cho dòng xe này, nhất là trong bối cảnh các hãng xe cạnh tranh đều có sản phẩm nhắm đến tập khách hàng sử dụng dịch vụ. Honda City E sử dụng hộp số tự động, trong khi phiên bản giá rẻ của các xe cạnh tranh hầu hết sử dụng hộp số sàn. Đây cũng có thể xem là một yếu tố cân nhắc đối với người dùng khi lựa chọn xe.

Honda City E mới bán vẫn trang bị động cơ 1.5, công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm tương tự bản G. Xe sử dụng phanh tang trống và phanh đĩa, tích hợp chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử. Mẫu sedan này có giá 499 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản City G 30 triệu đồng. Trong khi đó, giá Toyota Vios thấp nhất từ 478 triệu đồng cho bản số sàn và Hyundai Accent từ 426 triệu cho bản số sàn.

Theo Thiên Di - ngoisao.net

Link nguồn: https://ngoisao.net/honda-city-e-2021-gia-duoi-500-trieu-ve-dai-ly-4269508.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Honda City E 2021 giá dưới 500 triệu về đại lý

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc