top-banner-2

Thứ hai, 08/06/2020, 15:03 GMT+7

Lí do khiến nam giới gặp vấn đề về mụn dù quá tuổi dậy thì

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 08/06/2020, 15:03 GMT+7

Với xã hội hiện đại như ngày nay, khái niệm về cái đẹp và làm đẹp luôn được quan tâm, kể cả nữ lẫn nam giới. Nhưng đối với các bạn nam, thì khái niệm về làm đẹp, dưỡng da chắc hẳn còn mới lạ. 

Cẩm nang chăm sóc da nam hiệu quả

Cơ địa làn da của nam khác với nữ giới. Cấu trúc da nam dày hơn, lỗ chân lông to và quá trình tiết chất nhờn nhanh hơn. Do đó, để cải thiện làn da hiệu quả, quá trình chăm sóc sẽ lâu hơn và việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da cũng cần phải được coi trọng.

cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-poster

Các bạn nam cần phải coi trọng việc làm sạch da, tập sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Da bị nhiễm khuẩn, bụi bẩn để quá lâu chính là nguyên nhân khiến da nổi mụn, bị xỉn màu... Bổ sung các thực phẩm rau củ quả tốt cho da cũng là điều cần thiết. Hãy chấm dứt khái niệm ăn uống thiếu khoa học, hãy thêm vào thực đơn mỗi ngày với nhiều loại trái cây, thực phẩm giàu Vitamin, chất khoáng, Collagen để dưỡng da, như: các loại rau xanh đậm (rau má, bắp cải, rau cải xanh, rau bina, cải xoăn), ớt chuông, cà chua, bí đao, cà rốt, củ dền...

cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-2

Cải thiện giấc ngủ cũng là một trong những bước không thể thiếu để có một làn da đẹp. Dù là nam hay nữ, thì đây cũng là một lưu ý không thể bỏ qua. Kết hợp với việc cân bằng chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ, thì việc lựa chọn những dòng mỹ phẩm chăm sóc da là rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng nhiều loại sản phẩm dưỡng da. Nhưng dòng mỹ phẩm NAM là thương hiệu duy nhất đầu tiên tại Việt Nam ra đời dành riêng cho nam giới. 

cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-3

Trong suốt thời gian vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm NAM đã nhận được sự tin cậy và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phái mạnh Việt. Có thể nói, mỹ phẩm NAM đang là người bạn đồng hành không thể thiếu giúp các chàng trai tự tin hơn trong giao tiếp và thể hiện bản thân của mình. NAM được sản xuất trong môi trường khép kín, tiệt trùng từ khâu pha chế, chiết rót cho đến đóng nắp, dán nhãn, đóng hộp. Đặc biệt 100% nguyên liệu mà NAM sử dụng đều là những tinh chất quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên, như: tinh chất từ thông 5 lá, cúc La Mã, sữa ong chúa, rễ cây dâu tằm trắng, rau sam, lá tràm trà, lô hội, rau má,… Vì thế, bộ sản phẩm này đáp ứng được cả nhu cầu điều trị mụn và dưỡng da, phù hợp với mọi làn da của nam giới (kể cả da mụn và da nhạy cảm). 

Làn da nào cũng cần được chăm sóc, sao đàn ông phải ngại?

 cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-4

Không chỉ ở các chị em phụ nữ, mà nam giới cũng thường xuyên mắc phải những trường hợp “phân biệt đối xử” với làn da ngăm sạm, mụn, thâm của mình. Hiện nay, khái niệm với cái đẹp khác khi xưa, việc sở hữu làn da ngăm sạm cũng khiến các bạn nam mất đi vẻ tự tin khi đối diện tiếp xúc với một ai đó. Một anh chàng sở hữu làn da khỏe khoắn, trắng sáng rạng ngời cũng luôn khiến các cô nàng để tâm hơn so với các bạn khác. Cái nhìn về ngoại hình vẫn được ghi điểm cao hơn trong các cơ hội tìm việc, trao đổi cùng đối tác.

 cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-combo-1

Bên cạnh đó, làn da ngăm sạm, da nổi mụn không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, mà đó cũng là dấu hiệu của việc tổn thương da. Làn da của bạn tiếp xúc quá nhiều bụi bẩn, chất bức xạ, tia cực tím từ máy tính, ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm. Điều này có thể khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn so với tuổi, viêm da, ung thư da,...

 cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-combo-2

Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nếu có thời gian, điều kiện và cải thiện cuộc sống tích cực hơn, các bạn nam vẫn nên chăm sóc dưỡng da. Đặc biệt, đối với các bạn nam với đặc thù công việc về ngoại hình, tiếp xúc với môi trường năng động, để cải thiện làn da cho mình tốt hơn thì đó là việc nên làm.

cham-soc-da-nam-vanhoadoanhnhan-1

Mỹ phẩm NAM được sản xuất bởi Công ty TNHH Thiên Nhiên Việt. Các sản phẩm từ công ty TNHH Thiên Nhiên Việt đều luôn đề cao những sản phẩm từ thiên nhiên, vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi làn da của người Á Đông chúng ta.

Mọi chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamTNV/ hoặc có thể gọi vào Hotline: 0975048757.

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lí do khiến nam giới gặp vấn đề về mụn dù quá tuổi dậy thì

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc