top-banner-2

Thứ ba, 15/10/2019, 12:41 GMT+7

Với Faroson Joints Care 9 in 1, đau cơ xương khớp - không còn là nỗi lo của riêng ai

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 15/10/2019, 12:41 GMT+7

Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty FAROSON cho ra đời dòng sản phẩm Joints Care 9 in 1 giúp bổ sung dưỡng chất cho sụn khớp, hỗ trợ giảm đau do viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Đau cơ xương khớp là một trong những triệu chứng phổ biến nhất trong dân số mắc bệnh về xương khớp. Nguyên nhân chính gây đau cơ xương khớp là viêm xương khớp. Viêm xương khớp liên quan đến tuổi và giới tính nữ. Tùy vào vị trí bị ảnh hưởng, viêm xương khớp dẫn đến suy giảm chức năng, các hoạt động của cuộc sống hàng ngày và chất lượng cuộc sống.

Faroson-Joints-Care-9-in-1-dau-lung

Thoái hóa khớp

Triệu chứng đau cơ xương khớp là biểu hiện cảnh báo của nhiều căn bệnh liên quan đến xương khớp, nhưng thoái hóa xương khớp là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Thoái hóa khớp gây ra tổn thương cho sụn khớp và xương dưới sụn khiến sụn khớp bị bào mòn, mất dịch khớp và là nguyên nhân hàng đầu gây khuyết tật.

Trên lâm sàng, thoái hóa khớp có biểu hiện là đau khớp, cứng khớp, biến dạng và mất chức năng. Thoái hóa khớp là phổ biến như nhau ở nam giới và phụ nữ từ 45 đến 55 tuổi nhưng phổ biến hơn ở phụ nữ sau 55 tuổi. Các yếu tố nguy cơ của viêm xương khớp bao gồm béo phì, chấn thương, làm việc nặng nhọc, tiền sử gia đình. Thoái hóa khớp thường khu trú các khớp như tay, đầu gối, hông, khớp cột sống, bàn chân, khớp vai, khuỷu tay, cổ tay và mắt cá chân.

Viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp là một bệnh viêm toàn thân mãn tính ảnh hưởng đến khoảng 1% dân số, có đặc điểm kinh điển là viêm và viêm bao hoạt dịch dẫn đến tổn thương sụn với hẹp không gian khớp và xói mòn xương khớp.

Cơn đau trong viêm khớp dạng thấp thường đặc trưng bởi viêm đa khớp ngoại biên đối xứng có thể dẫn đến phá hủy khớp và mang tính đối xứng nhau như đau ở cả hai đầu gối, hai ngón tay cùng vị trí ở cả hai bàn tay, kèm theo đó là hiện tượng sưng, nóng, đỏ. Ngoài ra, còn có biểu hiện cứng khớp sau khi ngủ dậy đồng thời còn có các biểu hiện toàn thân như mệt mỏi, suy nhược, sốt.

Faroson-Joints-Care-9-in-1-xuong-khop-deo-dai

Nguyên tắc điều trị các bệnh về xương khớp

Điều trị viêm xương khớp chủ yếu hướng đến giảm đau và cải thiện tình trạng chức năng khớp. Có nhiều lựa chọn điều trị cho bệnh nhân viêm xương khớp, bao gồm: uống thuốc giảm đau, sử dụng kem bôi ngoài da, tiêm nội khoa tại khớp, phẩu thuật. Tuy nhiên, tác dụng phụ thường xuyên, hiệu quả hạn chế đã khiến cho việc sử dụng thuốc giảm đau bị hạn chế.

Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty FAROSON cho ra đời dòng sản phẩm Joints Care 9 in 1 giúp bổ sung dưỡng chất cho sụn khớp, hỗ trợ giảm đau do viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Với các hoạt chất chống viêm từ thiên nhiên như nghệ, nhũ hương Ấn Độ giúp giảm đau hiệu quả trong viêm khớp, viêm khớp dạng thấp. Đồng thời, Joints Care 9 in 1 chứa các thành phần tái tạo sụn khớp như chondroitin, glucosamine, collagen type II,… giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, phục hồi tổn thương ban đầu tại khớp và ngăn ngừa tình trạng tổn thương tại khớp.

Faroson-Joints-Care-9-in-1-thanh-phan

Vì vậy, Faroson Joints Care 9 in 1 là lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ các bệnh về xương khớp. Sản phẩm tạo được sự tin dùng bởi nguồn gốc, xuất xứ từ Mỹ, mang đến hiệu quả có lợi cho sụn khớp và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo tại địa chỉ website: http://xuongkhop.faroson.us

Hoặc gọi điện tới hotline: 0915431879 để được tư vấn TRỰC TIẾP, MIỄN PHÍ về sản phẩm Faroson Joints Care 9 in 1.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Với Faroson Joints Care 9 in 1, đau cơ xương khớp - không còn là nỗi lo của riêng ai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc