top-banner-2

Thứ tư, 13/06/2018, 10:28 GMT+7

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng với mỹ phẩm Hagio Xk

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 13/06/2018, 10:28 GMT+7

Sở hữu làn da trắng như bông tuyết chưa bao giờ là hết “hot” trong quan niệm của phái đẹp Việt. Đặc biệt với thị trường mỹ phẩm đa dạng hiện nay, việc chọn đúng cho mình một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ bản thân hoàn hảo trong “công cuộc” có được làn da như ý thì hết sức vất vả.

Hàng loạt các trăn trở xuất hiện, làm thế nào để tìm ra một thương hiệu vừa có giá cả hợp lí, vừa chất lượng mà dễ dàng phù hợp với da mình…? Chị em nào vẫn còn đang lăn tăn các vấn đề đó thì hãy thử trải nghiệm thương hiệu Hagio XK. 

hagio-xk-bao-trang-sang-min-da-vanhoadoanhnhan-1

Chị Huỳnh Thị XiKa đại diện thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Hagio XK

Hagio XK là thương hiệu được “thai nghén” bởi tất cả tâm huyết của cô nàng xinh đẹp, có cái tên thân mật cũng rất xinh Xika. Nếu có dịp gặp Xika, chị em sẽ được tận mắt chứng kiến hiệu quả tuyệt vời của các sản phẩm làm trắng da Hagio XK trên ngay chính làn da của cô chủ thương hiệu. Xika tâm niệm “Dùng thứ mình bán – Bán thứ mình dùng”, có lẽ vì vậy mà các sản phẩm của cô nàng luôn được rộng rãi quý khách hàng ủng hộ, tin yêu.

 hagio-xk-bao-trang-sang-min-da-vanhoadoanhnhan-2

Thành viên hệ thống thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hagio XK

Sản phẩm của Hagio XK rất đa dạng và đầy đủ cho một liệu trình làm trắng da, bao gồm: Tẩy tế bào chết, gel lột cho nàng nào muốn trắng nhanh, kem dưỡng trắng, serum kích trắng, khóa trắng nâng tông cho các nàng muốn dưỡng sâu. Sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân của Hagio XK thấm nhanh trong 3 giây, mùi thơm nhẹ, không bị bết và đảm bảo “bật tone” trong vỏn vẹn 7 – 10 ngày. Ngoài ra, Hagio XK cũng đang phát triển dòng sản phẩm kem, sữa rửa mặt chuyên trị các vấn đề của da mặt như mụn, nám, thâm sạm, tàn nhang,…

 hagio-xk-bao-trang-sang-min-da-vanhoadoanhnhan-3

Bộ sản phẩm cao cấp của mỹ phẩm Hagio XK

Ngày 25.05.2018 vừa qua, tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury (Cần Thơ), Hagio XK vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ truyền thông khảo sát: “Thương hiệu vàng đồng bằng sông Cửu Long – 2018”. 

hagio-xk-bao-trang-sang-min-da-vanhoadoanhnhan-4

hagio-xk-bao-trang-sang-min-da-vanhoadoanhnhan-5

Thương hiệu Hagio XK vinh danh Top 10 – Thương hiệu Vàng Đồng Bằng Sông Cửu Long - 2018

Đây là chương trình có sự phối hợp với Hàn Quốc, vì vậy cũng phần nào chứng tỏ được uy tín của thương hiệu Hagio XK. Xika chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng Hagio XK và xin hứa sẽ đưa thương hiệu phát triển hơn nữa để đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của quý khách hàng tin dùng Hagio XK.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng với mỹ phẩm Hagio Xk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc