top-banner-2

Thứ sáu, 09/02/2018, 13:48 GMT+7

Lê Bảo Minh - Địa chỉ đáng tin cậy phân phối độc quyền máy quay Canon

Viết bởi Phương Nhi   
Thứ sáu, 09/02/2018, 13:48 GMT+7

Canon - thương hiệu nổi tiếng với những chiếc máy ảnh mirroless còn được biết đến là một nhà sản xuất những dòng máy quay phục vụ cho tất cả các nhu cầu từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

htmqcn-nguoinoitieng-3

Máy quay Canon Cinema EOS C700

Thị trường máy quay tại Việt Nam trong những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ. Nguyên nhân một phần là do nhu cầu của người sử dụng ngày càng tăng, bên cạnh đó các hãng máy quay ngày càng đưa ra nhiều sản phẩm với từng mức giá phù hợp tất cả phân khúc của người dùng.

htmqcn-nguoinoitieng-1

Hệ thống máy quay Cinema chuyên nghiệp – Canon Cinema EOS system

Canon đã đưa ra các dòng sản phẩm máy quay với định hướng rõ ràng cho người dùng, từ những dòng máy cơ bản nhất như: XA25, XA35; đến những dòng máy  truyền hình: XF205, XF305, XF400… và những dòng dành riêng cho điện ảnh: Canon C300 II, Canon C500, Canon C700.

htmqcn-nguoinoitieng-2-1

Hệ thống máy quay chuyên nghiệp – Canon Professional Camcorder

Các dòng máy quay Canon được Công Ty Lê Bảo Minh phân phối tại thị trường Việt Nam

Máy quay chuyên nghiệp – Canon Professional Camcorder System:

Được thiết kế trở thành máy quay chuyên nghiệp hoàn hảo, Canon trang bị những công nghệ tối tân nhất trên thị trường cho sản phẩm của mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đối tượng mà dòng máy quay này nhắm đến là các đài truyền hình, các công ty sản xuất sản xuất chương trình truyền hình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà làm phim phóng sự…

htmqcn-nguoinoitieng-4-1

Máy quay Canon XF300

Hệ thống máy quay được tích hợp ống zoom video HD của Canon, tạo ra những hình ảnh với chất lượng cực cao, độ tương phản tuyệt vời và độ quang sai đơn sắc tối thiểu. Kết hợp với bộ ổn định hình ảnh quang học siêu xa đảm bảo cho những đoạn phim luôn ổn định. Bất kể độ nghiêng hay rung lắc, hình ảnh thu được sẽ là những khung hình ổn định nhất. Độ hoàn thiện sản phẩm được Canon rất chú trọng, có thể chịu đựng trong những hoàn cảnh môi trường khắc nhiệt, phù hợp cho các nhà làm phim tài liệu, phóng sự.

htmqcn-nguoinoitieng-5

Máy quay Canon XA35

Dòng máy quay chuyên nghiệp của Canon được chia thành hai phân khúc XA và XF

-          Dòng máy XA hướng tới các đối tượng có nhu cầu quay phim trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa, quay sự kiên, phục vụ đào tạo,…

-          Dòng máy XF hướng tới các đối tượng có yêu cầu khắt khe hơn trong tiêu chuẩn ghi hình, như: các đài truyền hình, các Production House sản xuất chương trình truyền hình…

Máy quay điện ảnh – Canon Cinema EOS System

Dòng sản phẩm máy quay Canon Cinema EOS được thiết kế với nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, khả năng ghi hình với độ phân giải 4K/2K/Full HD, chất lượng hình ảnh 10 bit nhờ vào tính năng Canon Log 2 Gamma (dải tương phản động lên tới 15 stops).

htmqcn-nguoinoitieng-6

Máy quay Canon Cinema EOS C200

Đây là dòng phân khúc sản phẩm cao cấp nhất của Canon. Cùng với nhiều tính năng đặc biệt, dòng máy quay Cinema EOS sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới và độc đáo cho người sử dụng.

Các dòng máy quay Cinema EOS của Canon còn được biết đến với sự đa dạng trong tùy chỉnh và chất lượng đầu ram khải năng tương thích hoàn toàn với hệ thống ống kính nổi tiếng của Canon (L serise) hay hệ thống ống kinh có ngàm chuyên dụng PL.

 htmqcn-nguoinoitieng-7-1

Hệ thống Lens Cinema chuyên nghiệp của Canon

Canon còn mang đến cho dòng sản phẩm cao cấp này là công nghệ cảm biến CMOS 4K. Áp dụng chuẩn phim Super 35mm, cảm biển 4k Cinema EOS tích hợp các công nghệ độc quyền làm tăng cường khả năng xử lý ánh sáng, mang lại dải tương phản động vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng. Cảm biến hình ảnh sử dụng kỹ thuật đọc tín hiệu cao cấp đem lại băng thông trọn vẹn cho các tín hiệu video RGB riêng biệt mà không cần bất kỳ thuật toán tái tạo màu sắc nào.

Đối tượng mà dòng sản phẩm này nhắm tới chính là các nhà làm phim chuyên nghiệp. Những công ty, những đài truyền hình, những nhà sản xuất muốn có một chất lượng hình ảnh một cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Canon còn đưa ra thị trường dòng máy quay nhỏ gọn Canon XC15, là dòng máy quay 4k nhắm đến người dùng bán chuyên. Dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, với ống kính gắn liền, mang đến sự linh động và linh hoạt nhất cho khách hàng.

htmqcn-nguoinoitieng-8

htmqcn-nguoinoitieng-9

htmqcn-nguoinoitieng-10

Máy quay Canon XC15

Lê Bảo Minh – Đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy quay của Canon tại thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập trực tiếp website www.lebaominh.vn để tham khảo và xem những dòng máy quay với nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm ở đây được bảo hành chính hãng (được chứng nhận từ Canon Nhật) và đóng gói cực kỳ kỹ càng.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được những phần quà khuyến mãi khi mua sản phẩm máy quay chính hãng tại Lê Bảo Minh, cũng như các chương trình đặc biệt đi kèm: hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, các workshop về quay phim…

Liên hệ thông tin trực tiếp Showroom Lê Bảo Minh:

-          Địa chỉ: 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Phường 6, Quận 3, TP. HCM

-          Website: www.lebaominh.vn

-          HOTLINE: 1900558809

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Bảo Minh - Địa chỉ đáng tin cậy phân phối độc quyền máy quay Canon

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc