top-banner-2

Thứ năm, 06/07/2017, 08:51 GMT+7

ZACY chuyển giao & phân phối độc quyền Laser xung dài của FINEMEC tại Việt Nam

Viết bởi Tâm Tâm   
Thứ năm, 06/07/2017, 08:51 GMT+7

Tiếp tục phát huy vai trò của một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam, ngày 05/07/2017 vừa qua Công ty TNHH Thẩm mỹ ZACY đã tiến hành ký kết hợp đồng phân phối & chuyển giao độc quyền "công nghệ Laser xung dài trong trị liệu sắc tố tầng sâu, mạch máu và triệt lông" với đối tác Shimex Global Inc, đại diện cho nhãn hàng Laser FineMEC (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Dstien5-ketnoidoanhnhanÔng Shim Jeong CEO Công ty Shimex Global - đại diện FineMEC tại Việt Nam (bên trái) cùng ông Hà Tiến Lợi - Tổng Giám đốc Shimex TP. HCM (giữa) và ông Trần Đình Thăng - Giám đốc Công ty TNHH Thẩm mỹ ZACY (bên phải) trong buổi lễ ký kết

Là một bước tiến mới trong Laser trị liệu, Laser xung dài mang đến những kết quả vượt trội trong các vấn đề mà Laser xung ngắn còn hạn chế, tăng cường khả năng đi sâu của Laser vào da, từ đó khắc phục được những sắc tố ở tầng sâu, giúp giải quyết triệt để hơn đối với nám mảng hay nám chân đinh và các loại rối loạn sắc tố do thuốc hoặc nhiễm độc, đồng thời cũng mở rộng ứng dụng trong vấn đề triệt lông hay xử lý mạch máu một cách hiệu quả.

Laser xung dài Aileen do tập đoàn FineMEC sản xuất là một bước đột phá trong công nghệ xóa mạch máu đồng thời triệt tiêu nám sâu, triệt lông chỉ với một liệu trình. Laser xung dài (Long pulse Nd: YAG laser system) là loại Laser có bước sóng 1064nm, tuy nhiên loại laser này có độ dài xung lớn hơn Laser Q- Switched Nd Yag trước đây. Laser phát ra năng lượng cao, cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên trên mô, từ đó làm vón tắc các mao mạch và các mạch máu cần điều trị, làm giảm và biến mất nhanh chóng.

dstien2-vanhoadoanhnhan

Dược sĩ Tiến - Cố vấn chuyên môn cho công nghệ Laser xung dài tại Việt Nam hướng dẫn sử dụng Laser xung dài Aileen của hãng FineMEC (Hàn Quốc)

Theo nội dung hợp đồng, Công ty TNHH Thẩm mỹ ZACY sẽ nhận chuyển giao công nghệ Laser xung dài từ tập đoàn FineMEC và độc quyền phân phối sản phẩm Laser xung dài Aileen cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.

Vui mừng và phấn khởi với phát triển mới, Giám đốc Trần Đình Thăng đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ ZACY đã có đôi lời: “Hợp tác là một xu hướng tất yếu để phát triển, vừa mang tính cạnh tranh, vừa mang tính phát triển, vì vậy sự kiện hôm nay đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong chuyển giao công nghệ giữa Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy và đối tác Shimex Global Inc, đại diện cho nhãn hàng Laser FineMEC (Hàn Quốc). Thành quả này mang đến cho chúng ta phương pháp điều trị mới giúp khắc phục sắc tố ở tầng sâu, xóa nám cũng như triệt lông với liệu trình ngắn, an toàn và hiệu quả.”

dstien3-vanhoadoanhnhan

Ông Trần Đình Thăng đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ ZACY phát biểu trong buổi lễ ký kết

Với mong muốn mở rộng mạng lưới phân phối đồng thời đưa công nghệ laser xung dài đến gần hơn với khách hàng, Ông Shim Jeong, CEO công ty Shimex Global - đại diện FineMEC tại Việt Nam cho biết: “Laser xung dài đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong việc trị liệu triệt để các dạng rối loạn sắc tố tầng sâu hay kháng trị, triệt lông vĩnh viễn, xử lý mạch máu và trẻ hóa da toàn diện tại Hàn Quốc. Tôi tin tưởng sự kiện ký kết chuyển giao công nghệ và độc quyền phân phối với Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển công nghệ laser xung dài nói chung và sản phẩm Laser xung dài Aileen nói riêng tại thị trường Việt Nam, giúp mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho chị em phụ nữ.”

dstien4-vanhoadoanhnhan

Đại diện hai bên chúc mừng hợp tác thành công

Kết thúc buổi lễ, ông Hà Tiến Lợi Tổng Giám đốc Shimex TP. HCM chúc mừng ký kết hợp đồng phân phối & chuyển giao độc quyền "công nghệ Laser xung dài trong trị liệu sắc tố tầng sâu, mạch máu và triệt lông" thành công đồng thời gửi gắm mong muốn tiếp tục liên kết với Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy nhằm góp phần nâng cao ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến trong ngành Da liễu Thẩm mỹ.

TâmTâm

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

ZACY chuyển giao & phân phối độc quyền Laser xung dài của FINEMEC tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc