top-banner-2

Thứ ba, 29/09/2015, 14:56 GMT+7

Thưởng thức ẩm thực tháng 10 với đầu bếp 3 sao danh tiếng tại Sheraton

Viết bởi An An   
Thứ ba, 29/09/2015, 14:56 GMT+7

Nhà hàng Signature tầng 23 hân hạnh chào đón Bếp trưởng danh tiếng – Ông Bruno Ménard với danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin danh tiếng ghé thăm và trình diễn trong Đêm Ẩm Thực và Rượu Vang. 

1. Đêm tiệc rượu hảo hạng cùng Bếp trưởng danh tiếng 3 sao Michelin

Bếp trưởng Bruno Ménard sẽ mang đến một thực đơn fine dining sang trọng và độc đáo với phong cách ẩm thực tinh tế theo phong cách Pháp hứa hẹn sẽ là một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới cho thực khách sành ăn. Tiệc rượu sẽ diễn ra trong một đêm duy nhất vào thứ Năm, ngày 29 tháng 10.

Nhà hàng Signature tầng 23 hân hạnh chào đón Bếp trưởng danh tiếng – Ông Bruno Ménard với danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin danh tiếng ghé thăm và trình diễn trong Đêm Ẩm Thực và Rượu Vang. Bếp trưởng Bruno Ménard sẽ mang đến một thực đơn fine dining sang trọng và độc đáo với phong cách ẩm thực tinh tế theo phong cách Pháp hứa hẹn sẽ là một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới cho thực khách sành ăn. Tiệc rượu sẽ diễn ra trong một đêm duy nhất vào Thứ Năm, ngày 29 tháng 10.

9-am-thuc-thang-10

Bếp trưởng Bruno Ménard với danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin danh tiếng

Bếp trưởng Bruno Ménard không chỉ là người đang giữ danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin uy tín mà còn là “người hùng” góp phần làm nên vị thế và danh tiếng của Nhà hàng “L’Osier” tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình từ niềm đam mê với hương thơm của các loại sô cô la cùng cha của ông. Ông Jean-Claude và thầy giáo của mình, Ông Charles Barrier và Ông Jean Bardet. Sáng tạo và đòi hỏi khắt khe, cùng sự yêu thích khám phá guitar và tình yêu dành cho nghệ thuật đã đưa Bruno Ménard đến với phong cách nấu ăn tân cổ điển, luôn ưu tiên chú trọng đến hương vị của món ăn và nghệ thuật của từng món ăn.

am-thu0thang-10-van-hoa-doanh-nhan-1

Thành công đến sớm ở tuổi 27, khi ông là người đầu bếp người Pháp trẻ tuổi nhất dành được số điểm 17/20 và được vinh danh trong cuộc thi Gault & Millau diễn ra Niort, Pháp. Năm 40 tuổi, Bruno Ménard xuất sắc đạt chứng chỉ 5 sao của Mobil Travel Guide và chứng chỉ 5 viên kim cương do tổ chức AAA của Mỹ (American Automobile Association) trao tặng cho dịch vụ “Phục vụ thức ăn tại phòng” tốt nhất tại khách sạn Ritz Carlton Buckhead, Atlanta.

Năm 45 tuổi, ông tiếp tục đạt được chứng chỉ 3 sao Michelin danh tiếng tại nhà hàng “L’Osier” tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Với danh hiệu này, Bếp trưởng Bruno Ménard dần tiến gần hơn đến với vòng tròn tôn vinh những đầu bếp xuất sắc nhất của thế giới. Ngoài ra, ông còn được biết đến như một đầu bếp “đặc biệt” của châu Á bởi tư duy mở, kiến thức văn hóa châu Á sâu rộng, phong cách ẩm thực cũng như nghệ thuật chế biến món ăn được đánh giá cao trong xu hướng ẩm thực thế giới.

Lần ghé thăm này tại nhà hàng Signature, tầng 23; bếp trưởng Bruno Ménard sẽ giới thiệu đến thực khách sành ăn thực đơn ẩm thực và rượu vang tinh tế với sự kết hợp của thực đơn năm món chủ đề ẩm thực châu Á và thương hiệu rượu Don Melchor nổi tiếng của Chi Lê. Thưởng thức The Egg - trứng chần với xốt ớt kiểu Pháp kèm thịt muối và trà thượng hạng cùng rượu vang Don Melchor 1990; The Foie Gras - gan ngỗng áp chảo với hạnh nhân, mứt gừng và xốt giấm ca cao cùng ly rượu vang 2007; The Lobster - tôm hùm đút lò kèm xốt củ dền hạt dẻ nguyên chất, thưởng thức cùng Don Melchore 1988; The Beef - bò wagyu hầm kết hợp vị cải bó xôi, cà rốt và tinh chất cam, kèm xốt vị cà phê và hạt bạch đậu khấu, dùng kèm với Don Melchor 2011. Kết thúc đêm tiệc rượu ấn tượng với món tráng miệng dâu tây và mứt nấu với kem rượu vang và bọt catalan cùng ly vang Don Melchor 2010 cho một đêm trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và độc đáo.

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Đêm tiệc rượu vang thượng hạng cùng đầu bếp danh hiệu 3 sao Michelin danh tiếng – Bếp trưởng Bruno Ménard

Thứ Năm, 29 tháng 10

18:00 – 22:00

VND 2.400.000++/ người (không bao gồm rượu đi kèm

2. Mừng lễ hội Oktoberfest tại Saigon Café

Chào đón Lễ hội Oktoberfest truyền thống của nước Đức với chương trình ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Saigon Café vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 10. Thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của các vùng nước Đức như pate nông trại, các món thịt nguội đặc trưng của Đức, rau trộn khoai tây Đức, khuỷ heo đút lò, xúp khoai tây cùng xúc xích hung khói, cổ heo nướng tỏi, bánh phô mai spatzle cùng các loại xúc xích nướng thơm ngon đặc trưng phong cách Đức như xúc xích Wuerstel, xúc xích hung khói truyền thống, xúc xích dồi Frankfurter, xúc xích nướng Bratwurst, xúch xích Thuinger, xúch xích Nuernberger và xúch xích cà ri cay. Đừng quên kết thúc đêm ẩm thực Oktoberfest truyền thống với các món tráng miệng ngọt ngào và đầy quyến rũ với bánh sô-cô-la black forest, bánh linger tart, plum crumble, bánh táo nướng, bánh nướng phô mai Đức, bánh cherry tart và thạch rau câu rượu đỏ.

am-thu0thang-10-van-hoa-doanh-nhan-2

2-am-thuc-thang-10

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Đêm buffet Oktoberfest

Mỗi tối Thứ Sáu và Thứ Bảy trong tháng 10

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, bia, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

3. Mừng lễ hội Halloween tại Saigon Café

Hòa mình vào không khí huyền bí của lễ hội Halloween tại nhà hàng Saigon Café, ngày 31 tháng 10 với chương trình ẩm thực đặc sắc. Nhà hàng sẽ được trang hoàng ấn tượng và mang đầy màu sắc Halloween từ cách bài trí, sắp xếp và trình bày các món ăn, bàn tiệc đến các trang phục của nhân viên nhà hàng hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm tiệc tràn ngập bất ngờ và thích thú. Thỏa sức trải nghiệm các món ăn phong phú trong đêm lễ hội với rau trộn bí ngô, bắp cải trộn, các loại sushi California, bắp ngô nướng, sườn nướng Kansas với sốt táo BBQ, bánh hamburger phô mai xốt cay, hàu Rockefeller, cánh gà nướng Jack Daniels và gan ngỗng chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách.

Đặc biệt, quầy buffet riêng dành cho trẻ em được thiết kế bắt mắt để các bé tự do chọn lựa những món ăn khoái khẩu như burger bò và khoai tậy chiên, mì Ý xốt cà chua, gà giòn không xương, sô cô la hạt dẻ, kẹo dẻo và kem tươi. Không khí Halloween sẽ được phô diễn và trình bày ấn tượng nhất tại khu vực quầy tráng miệng, chắc chắn sẽ làm thực khách thích thú khám phá. Thưởng thức bánh phô mai New York, bánh phô mai kem tươi philly, brownies, bánh nướng anh đào, bánh nướng bí ngô và bánh kem Boston.

3-am-thuc-thang-10

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Đêm buffet Halloween

Thứ Bảy, 31 tháng 10

18 giờ - 22 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu vang, cocktail Halloween, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

4. Sum họp cùng gia đình với bữa tiệc trưa thịnh soạn với sâm banh

Tận hưởng buổi trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Saigon Café bằng một bữa tiệc đầm ấm dành cho các bé cùng bố mẹ và gia đình thân yêu với nhiều hoạt động thú vị và vô vàng sự lựa chọn cho các món khoái khẩu. Nào là những chiếc burger mini được chế biến bắt mắt, mì ý bolognaise thơm lừng, khoai tây chiên giòn tan hay các món thịt heo và cá chiên giòn bắt miệng. Quầy tráng miệng đầy hấp dẫn với những xe bỏng ngô vàng ươm, các loại bánh ngọt thơm ngon cùng khu buffet kem đầy sắc màu hứa hẹn sẽ là khu vực không thể bỏ qua cho các bé.

a4-m-thuc-thang-10

Ngoài khu ẩm thực phong phú và đặc sắc, các bé còn được thỏa thích vui đùa tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ, với nhiều trò chơi thú vị và các hoạt động bổ ích như khu trò chơi đầy tính tương tác với nhà banh đầy màu sắc, trò chơi Xbox, xem phim hoạt hình, các trò chơi biến tấu với bong bóng, trò chơi vẽ mặt vui nhộn hay thoải thích phân tài với khả năng hội họa của các bé tại khu vực vẽ tranh. Trong khi các bé mải miết khám phá các trò chơi và tự thưởng thức bữa tiệc riêng của mình, bố mẹ và bạn bè có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc trưa cùng sâm banh thượng hạng và nhiều sự lựa chọn các món Âu Á phong phú như sashimi cá hồi và cá ngừ tươi ngon, bò flambé, cá tầm nướng gia vị, hàu nướng phô mai và xúc xích cay cùng các ăn món đặc sắc khác.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Tiệc trưa Chủ Nhật với sâm banh

Mỗi Chủ Nhật

11 giờ 30 – 15 giờ

VND 1.320.000++ gồm rượu vang, bia tươi, nước uống cocktail, nước ngọt và nước ép trái cây phục vụ không giới hạn.

VND 640.000++/ trẻ em từ 4 tuổi đến dưới 12 tuổi

5. Thưởng thức các món thịt bò thơm phức tại nhà hàng Li Bai

Trong suốt tháng 10, nhà hàng hoa Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn chọn món đặc biệt với chủ đề các món ngon cùng bò xào. Trải nghiệm bò xào nấm và tiêu đen, bò xào xốt X.O, bò xào xốt BBQ, bò xào rượu đỏ và xốt tiêu đen, thịt bò xào xốt tiêu đen cùng nhiều món ngon khác do chính các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến.

5-am-thuc-thang-10

www.libaisaigon.com

Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

Thực đơn gọi món với các món ngon cùng thịt bò

Phục vụ hàng ngày trong tháng 10

Trưa: 11giờ - 14 giờ 30

Tối: 18 giờ 30 – 22 giờ

6. Đêm tiệc hải sản nướng thượng hạng tại nhà hàng Signature, tầng 23

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu thực đơn chủ đề hải sản nướng thượng hạng đến thực khách sành ăn vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong suốt tháng 10. Thực khách đam mê khám phá những món ngon được chế biến từ các loại hải sản nhập thượng hạng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực đặc sắc với nhiều loại hải sản tươi ngon do chính Bếp Trưởng Điều Hành của khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Jakob Angerer, thiết kế và chế biến. Thưởng thức món hải sản nướng đặc biệt gồm tôm hùm, hàu tươi, chem chép nhập, cá tuyết và cá hồi được kết hợp và chế biến trên cùng một đĩa thức ăn dùng kèm với ba loại xốt đặc trưng gồm xốt bơ chanh, xốt cocktail và xốt muối tiêu chanh tạo nên một tổng thể hài hòa và cân bằng. Món ăn được phục vụ kèm khoai tây cháy tỏi, thảo mộc và rau xanh. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm và guitar vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.

a6-m-thuc-thang-10

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Đêm tiệc hải sản nướng thượng hạng

Mỗi tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật trong tháng 10

18 giờ 30 – 22 giờ

VND 2.500.000++/ người bao gồm rượu Chardon sparkling

Vui lòng đặt chỗ trước

7. Thực đơn bếp trưởng chủ đề ẩm thực Đức tại nhà hàng Signature, tầng 23

Đến với nhà hàng Signature, tầng 23 trong tháng 10, để thưởng thức thực đơn set menu đặc biệt được bếp trưởng lấy cảm hứng từ nền ẩm thực vùng miền nước Đức. Trải nghiệm thịt nguội xông khói, nhân nấm truffle bọc một mì, gan vịt ướp rượu vang với “Mille Feuille”, thăn heo dùng kèm với khoai tây và phô mai vị chanh. Thực đơn ẩm thực nước Đức sẽ thêm phần đặc sắc khi thưởng thức với ly rượu sủi tăm hảo hạng bên giai điệu du dương của tiếng nhạc vĩ cầm và guitar với tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió của nhà hàng Signature. Chắc chắn sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ.

7-am-thuc-thang-10

www.signaturesaigon.com

Nhà hàng Signature, tầng 23

Thực đơn đặc biệt chủ đề ẩm thực Đức

Phục vụ hàng ngày trong tháng 10

18 giờ - 22 giờ

VND 1.575.000++ (Chưa bao gồm rượu vang)

8. Đêm hội Halloween tại Wine Bar, tầng 23

Không khí lễ hội Halloween đang dần hiện hữu khắp nơi. Cùng Wine Bar, tầng 23 hòa mình vào không gian ghê rợn nhưng đầy thú vị với bữa tiệc Halloween đặc sắc chủ để thần tượng âm nhạc Michael Jackson và đắm chìm vào các trò chơi thú vị diễn ra vào đêm 31 tháng 10. Dưới những ánh đèn mờ ảo cùng ánh sáng loe loét, chập chờn của các ngọn nến tan chảy, toàn bộ không gian Wine Bar trong phút chốc sẽ biến thành một không gian kì bí và ghê rợn với những âm thanh rợn người, đâu đó là hình ảnh huyền ảo tựa như những màn phép thuật đánh lừa ảo giác đáng sợ chắc chắc sẽ đêm đến cho bạn một đêm lễ hội đầy bất ngờ.

8-am-thuc-thang-10

Cùng tham gia vào hoạt động hóa trang vẽ mặt tại cổng chính của Wine Bar, tầng 23 để trở thành một nhân vật mà bạn ưa thích hay một nhân vật nào đó mà mọi người sẽ khiếp sợ khi nhìn thấy. Trải nghiệm bộ sưu tập cocktail đầy sáng tạo được pha chế dành riêng cho đêm hội Halloween và thỏa sức thưởng thức các món ăn chủ đề Halloween độc đáo và ghê rợn như hoành thánh chiên với bí đỏ cay; tôm xiên que và bí đỏ nướng; và gà nướng cùng bí đỏ được trang trí và chế biến theo phong cách ma quỷ cho một đêm lễ hội Halloween đáng nhớ.

www.level23saigon.com

Wine Bar, tầng 23

Mở cửa từ 18 giờ đến khuya

Đêm hội Halloween

Thứ Bảy, 31 tháng 10

Từ 19 giờ đến khuya

Miễn phí thức uống đón khách và vẽ mặt

Miễn phí phí vào cửa

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ tại  Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828          Fax: (08) 3827 2929

E-mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.sheraton.com/saigon/ www.sheratonsaigon.com

 

 Nguồn: Sheraton Saigon


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thưởng thức ẩm thực tháng 10 với đầu bếp 3 sao danh tiếng tại Sheraton

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc