top-banner-2

Thứ năm, 16/07/2015, 14:02 GMT+7

Chọn đồng hồ thời trang cho chàng trai cá tính

Viết bởi An An   
Thứ năm, 16/07/2015, 14:02 GMT+7

Một trong những kiểu phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai chính là đồng hồ thời trang và cá tính.

Đồng hồ là một loại phụ kiện Không chỉ làm điểm nhấn nổi bật mà còn phần nào giúp nói lên cá tính cũng như khẳng định phong cách cho các chàng trai. Tùy vào từng thiết kế của từng loại đồng hồ nam mà bạn sẽ có cho mình những vẻ ngoài khác nhau. Sau đây là một vài kiểu thiết kế đồng hồ nam đáng chú ý mà bạn nên tham khảo qua.

dong-ho-thoi-trang1

Đồng hồ nam dây da

Chất liệu dây da luôn đem lại vẻ trẻ trung và thời trang cho các bạn nam, chính vì thế, chiếc đồng hồ nam dây da luôn nằm trong danh sách những món đồ phụ kiện thời trang được săn lùng mua nhiều nhất. Với kiểu đồng hồ nam này, bạn có thể linh hoạt chọn cho mình những kiểu dây da như màu đen, hoặc nâu trơn tinh tế. Bên cạnh đó, các kiểu đồng hồ nam dây da sần cũng được rất nhiều chàng trai cá tính yêu thích.

dong-ho-thoi-trang-4

Mặt đồng hồ cũng là yếu tố quan trọng khiến vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn.

Với một chiếc mặt trơn, bạn sẽ có cho mình phong cách thanh lịch và giản dị. Trái lại, những kiểu mặt đồng hồ cách điệu với kim và dây cót sẽ mang lại nét phá cách, táo bạo và trẻ trung cho đấng mày râu.

Đồng hồ nam dây cao su

Ngoài dây da, những kiểu đồng hồ nam dây cao su sẽ cũng sẽ mang lại vẻ trẻ trung. Bên cạnh đó, do chất liệu độc đáo, kiểu đồng hồ nam này sẽ giúp bạn trông hiện đại, đậm chất thể thao, khỏe khoắn.

dong-ho-thoi-trang2

Với kiểu đồng hồ nam thời trang này, bạn có thể phối cùng với những dạng trang phục thời trang cá tính như jeans, áo pull, áo sơ mi cùng giày bata, sneakers độc đáo.

Ngoài ra, kiểu đồng hồ nam cá tính này cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn chọn, như dây to, dây mảnh, hoặc màu sắc gam lạnh mạnh mẽ hay màu tươi sáng phá cách và thời trang. Tùy vào sở thích và cá tính mà bạn có thể chọn cho mình một kiểu ưng ý.

Đồng hồ nam mặt kim to

Những kiểu kim to trên mặt đồng hồ nam sẽ mang lại sự trẻ trung và cá tính. Chúng không chỉ thể hiện được vẻ ngoài mạnh mẽ của các chàng trai, mà còn giúp bạn trở nên nam tính và nổi bật hơn. Với kiểu đồng hồ nam này, bạn nên chọn những kiểu có phần dây to, để thích hợp với phần thiết kế kim to.

dong-ho-thoi-trang3

Bên cạnh đó, trang phục để phối cùng kiểu đồng hồ này cần mang đậm nét cá tính, thể thao và khỏe khoắn như quần baggy, quần thụng hay những set đồ thể thao khác.

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chọn đồng hồ thời trang cho chàng trai cá tính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc