top-banner-2

Thứ tư, 12/11/2014, 11:10 GMT+7

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 12/11/2014, 11:10 GMT+7

Bạn thiếu ngủ hoặc làm việc quá căng thẳng khiến đôi mắt thâm quầng và mệt mỏi?

Với những công việc hàng ngày ở cơ quan và việc chăm sóc gia đình, con cái khiến bạn bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. Sáng thức dậy với đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi. Bạn không biết phải làm sao để đôi mắt hết thâm quầng và mệt mỏi thì bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau đây, mắt bạn sẽ lại tươi sáng và bạn có thể tự tin ra phố.

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

Để thực hiện những bước trang điểm đơn giản giúp đôi mắt tươi sáng, bạn cần có kem nền, kem che khuyết điểm, bút kẻ mắt, bút kẻ lông mày, màu mắt và mascara. Khi đã có đầy đủ các loại kem và dụng cụ trang điểm cần thiết, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bạn cần rửa mặt bằng một chút xà phòng và nước lạnh, sẽ khiến khuôn mặt bạn nhìn phấn chấn hơn. Nước lạnh giúp thắt chặt làn da và mang đến cho bạn một cái nhìn tươi mới.

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

Tiếp theo bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da giữ nước và dùng kem nền yêu thích của bạn. Bước này rất quan trọng vì nó là nền tảng để có thể trang điểm cho đôi mắt của bạn.

Bạn dùng bút kẻ lông mày sao cho thật tự nhiên, giữ cho lông mày càng mềm mại cũng góp phần làm đôi mắt ít mệt mỏi hơn.

Để che các vết quầng thâm một cách tốt nhất và cảm giác về một đôi mắt tươi sáng, bạn nên dùng kem che khuyết điểm và áp dụng hình chữ V lên quầng thâm của mắt. Để các nếp nhăn không lộ rõ khi bạn cười, bạn nên bắt đầu thoa kem che khuyết điểm từ góc trong của mắt ra phía ngoài.

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

Bạn nên sử dụng màu trung tính cho phần mí mắt và màu sáng cho phần góc trong của mắt. Để đôi mắt trông tươi sáng, bạn nên chú trọng đến mí mắt trên bằng cách kẻ một đường thanh nhỏ trên mí mắt tạo thành đôi mắt mèo.Tốt nhất là bạn nên dùng loại bột hay bút chì. Sau đó bạn dùng mascara màu đen để chải mi.

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

Bạn nên chọn màu son có tone màu nude hoặc trung lập. Vì màu đậm hay màu đồng sẽ khiến bạn già hơn.

Theo Depplus.vn/MASK


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giúp bạn trang điểm đôi mắt mệt mỏi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc