top-banner-2

Thứ sáu, 18/11/2022, 17:20 GMT+7

Cách uống giấm táo giảm 5kg trong 1 tháng

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 18/11/2022, 17:20 GMT+7

Dưới đây là công thức pha chế nước uống phẳng bụng từ giấm táo:

cach-uong-giam-tao-giam-5kg-trong-1-thang

Tất cả chúng ta đều mơ ước về vòng eo và bụng thon thả, không mỡ thừa. Khi qua tuổi 30, trao đổi chất kém đi, thì thân hình thon thả không phải là thứ bạn có được một cách tự nhiên, đặc biệt là khi bạn tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt. Tập thể dục chắc chắn là chìa khóa để đạt được vòng bụng mỡ nhưng thức ăn đóng 90% vai trò trong đó. Để giữ vòng eo thon, bạn nên tránh đầy hơi và tích tụ chất béo nếu bạn đang hướng tới mục tiêu đạt được và duy trì vòng bụng phẳng. Giấm táo là một thành phần tuyệt vời có thể giúp bạn thon gọn và cân đối.

Dưới đây là công thức pha chế nước uống phẳng bụng từ giấm táo:

Lợi ích từ giảm cân bằng giấm táo

Giấm táo: Giúp cân bằng độ axit và độ pH bên trong, không chỉ ruột mà còn phục hồi mọi cơ quan về độ pH ban đầu. Có tác dụng giải độc, chống đầy bụng. Loại giấm khá thông dụng này cũng ngăn ngừa giữ nước và tăng tốc độ trao đổi chất. Nó có lợi ích chống viêm và giải độc. Giúp xúc tác quá trình trao đổi chất và tiêu hóa. Nước giấm táo có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm mỡ bụng hoặc giảm cân. 

Cách uống giấm táo giảm 5kg trong 1 tháng - 1

Những thứ bạn cần:

1 cốc nước ấm

1 muỗng canh giấm táo hữu cơ

Một nhúm quế

1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Trong một ly cao, bạn thêm nước ấm và thêm giấm táo và quế. Cho mật ong vào và khuấy đều. Uống thức uống này vào buổi sáng khi bụng đói hàng ngày và cả sau bữa ăn cuối cùng trong ngày.

Ngoài ra để giảm cân nhanh, bạn cần nhớ nguyên tắc sau: 

Nói về nguyên tắc ăn uống giảm cân, không cần thiết phải tính lượng calo miễn là bạn giữ lượng carb nạp vào cơ thể rất thấp và ăn các loại rau củ có hàm lượng protein, chất béo và ít carb. 

Một chế độ ăn uống chủ yếu dựa trên nguồn protein nạc và rau chứa tất cả chất xơ, vitamin và khoáng chất bạn cần để khỏe mạnh.

Nhiều loại rau có hàm lượng carbs thấp, bao gồm: bông cải xanh, súp lơ trắng, rau bina, cà chua, cải xoăn, bắp cải Brucxen, cải bắp, quả dưa chuột...

Bạn giảm cân nhanh như thế nào cho an toàn?

Bạn có thể giảm 2,3–4,5 kg - đôi khi nhiều hơn - trong tuần đầu tiên của kế hoạch ăn kiêng và sau đó giảm cân liên tục sau đó.

Cách uống giấm táo giảm 5kg trong 1 tháng - 2

Nếu bạn mới ăn kiêng, việc giảm cân có thể diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn càng phải giảm nhiều cân, bạn sẽ càng giảm nhanh.

Trong vài ngày đầu tiên, bạn có thể cảm thấy hơi lạ trong người. Cơ thể của bạn đã quen với việc tiêu thụ carbs và thay vào đó, có thể mất thời gian để làm quen với việc đốt cháy chất béo. Một số người bị “cúm keto ” hoặc “cúm low carb”. Hiện tượng này thường kết thúc trong vài ngày. Sau vài ngày đầu tiên, hầu hết mọi người cho biết họ cảm thấy rất tốt, thậm chí còn tràn đầy năng lượng hơn trước.

Ngoài việc giảm cân, chế độ ăn ít carb có thể cải thiện sức khỏe của bạn theo nhiều cách: lượng đường trong máu có xu hướng giảm đáng kể trong chế độ ăn ít carb, chất béo trung tính có xu hướng giảm, Cholesterol LDL (xấu) giảm, HDL (tốt) cholesterol tăng...

theo Tú Anh / 24h.com.vn - 18/11/2022

link nguồn: https://www.24h.com.vn/giam-can/cach-uong-giam-tao-giam-5kg-trong-1-thang-c147a1416005.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cách uống giấm táo giảm 5kg trong 1 tháng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc